Part 17

76 3 0
                                    

Lúc trước rốt cuộc là ai nói Hà Vân Hàm lạnh như băng đặc biệt đáng sợ

Tiêu Phong Du nhìn nàng hồng thấu lỗ tai, rõ ràng cũng thực đáng yêu sao......

Thay xong áo ngủ, Tiêu Phong Du ôn nhu nói: "Hà lão sư, chúng ta đối diễn đi." Nói, nàng thân mình sau này, nằm ở trên giường, bày ra một cái từ nhỏ đến lớn nàng đã từng chính mình tự tiêu khiển ảo tưởng quá vô số lần dùng để câu dẫn tương lai thích người tư thế.

Tiêu Phong Du một tay chống đầu, một tay kia liêu tóc, hai chân đan xen, thon dài đùi phải hơi hơi nâng lên, nàng mị nhãn như tơ nhìn Hà Vân Hàm.

Hà Vân Hàm chuyển qua tới lúc sau liền nhìn đến như vậy một màn.

Rõ ràng phía trước Nguyên Bảo đều là xuyên phim hoạt hoạ váy ngủ......

Lần này không biết vì cái gì tìm một kiện nửa trong suốt màu trắng tơ tằm áo ngủ, ánh đèn hạ, nàng chân bạch như là lau sáp, hai chân lấy một loại cực kỳ gợi cảm tư thế bãi, chính yếu chính là ánh mắt của nàng......

Thật sự, cái loại này câu dẫn cùng dụ hoặc thật giống như là trong xương cốt thiên nhiên phát ra, không có bất luận cái gì diễn thành phần ở bên trong.

"Tới a, Hoàng Thượng" Tiêu Phong Du nũng nịu kêu, tay nâng lên tới câu một chút, thị giác cùng thính giác thượng song trọng đánh sâu vào làm Hà Vân Hàm tim đập rối loạn phương hướng, nàng ra vẻ trấn tĩnh: "Mặc tốt quần áo, trong núi lãnh."

Trong núi lãnh

Hà lão sư khẩn trương mà sợ không phải đã quên đây là nhà của ai đi

Này diễn, rốt cuộc là không đối đi xuống.

Hà Vân Hàm tìm lấy cớ đi ra ngoài, trong tiểu viện không khí trước sau như một mới mẻ, trước kia là nàng thích nhất nghe được, nhưng hiện giờ, lại giảo nàng trong lòng long trời lở đất.

Đây là làm sao vậy

Hà Vân Hàm thật sâu hít một hơi.

Ngươi sao lại có thể như vậy không chuyên nghiệp

Đứa nhỏ này là ở cùng ngươi đối diễn, mà trong đầu của ngươi tưởng đều là chút cái gì

"Hà lão sư." Lạc Nhan thanh âm đánh gãy Hà Vân Hàm tâm phiền ý loạn, nàng chuyển qua đầu.

Lạc Nhan nhìn nàng, giật mình.

Phía trước nàng mỗi lần nhìn thấy Hà Vân Hàm đều là lạnh lẽo, không nói cỡ nào đạm mạc, nhưng trong mắt lại không có cái gì độ ấm, mà ngày này, nàng mặt hơi hơi có chút phiếm hồng, trong mắt cũng mang theo một cổ tử lo âu cùng bực bội.

"Ngài làm sao vậy" Lạc Nhan nhẹ giọng hỏi, nàng là cái mẫn cảm hài tử, lúc ban đầu bắt đầu, nàng nguyên bản là chủ công khiêu vũ, cũng bởi vì xuất sắc thành tích ở trong giới danh khí không nhỏ, sau lại không biết cái gì nguyên nhân, nàng lui vòng, biến mất nửa năm lúc sau mới sửa vì sáng tác hình ca sĩ, trong vòng bằng hữu nhiều lần tìm nàng muốn thỉnh nàng rời núi đều bị cự tuyệt, biết đến không có không vì nàng tiếc hận.

Hà Vân Hàm lắc lắc đầu, nàng nhìn Lạc Nhan: "Là có chuyện gì nhi sao"

Hảo một đôi nhìn thấu nhân tâm đôi mắt, Lạc Nhan chỉ chỉ trong lòng ngực ôm đàn ghi-ta, "Ta tân sáng tác một đầu khúc, có thể đạn cho ngài nghe một chút sao"

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ