Đến từ các thân nhân trào phúng, nhân thế gian, sợ là không có so này còn bi thôi.
Nguyên Bảo chịu đựng nước mắt, khom lưng đem nãi nãi răng giả nhặt lên tới, còn dùng thủy cho nàng vọt hướng tắc trong miệng đi.
Nàng như vậy hiếu thuận, nãi nãi tổng nên có điều tỏ vẻ đi...... Ít nhất, đến cho nàng trở về tìm đi tìm đi
Tiêu nãi nãi che miệng: "Nguyên Bảo, đều tại ngươi, ban ngày nói cái gì chê cười, nãi nãi thục nữ hình tượng cũng chưa."
Nguyên Bảo:......
Hà Vân Hàm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Lâm Khê Tích nhìn sư phụ, như vậy sư phụ là nàng trước nay chưa thấy qua, thật giống như toàn bộ thân thể đều tản ra một loại ôn nhu vòng sáng, mà kia quang, đem Nguyên Bảo khuôn mặt nhỏ chiếu lượng hôi hổi.
Tình yêu, đại khái chính là như thế đi
Lâm Khê Tích quay đầu nhìn nhìn Viên Ngọc, Viên Ngọc cẩn thận lộng thịt xuyến, Nguyên Bảo không thể ăn cay, nàng cố ý cho nàng nướng, mồ hôi theo gương mặt chảy xuống, ngày thường, Viên Ngọc là một cái phi thường sẽ hưởng thụ người, như vậy mệt sống nàng là tuyệt đối sẽ không làm, chính là vì Nguyên Bảo, nàng không chỉ có làm, còn vẫn luôn cười ha hả, "Nguyên Bảo, Phong Khiển nói có mấy cái quảng cáo thương tưởng cùng ngươi đàm phán một chút."
Nguyên Bảo ngẩn người, "Gì"
Nàng đều trở về đồng ruộng còn có người tìm nàng đâu
Viên Ngọc: "Đúng vậy, có mấy cái thẻ bài, ngươi tỷ cùng tỷ của ta thương lượng một chút, muốn hỏi hỏi ngươi ý kiến."
Mắt thấy Vân Hàm tình huống càng ngày càng tốt, Nguyên Bảo cũng có thể thích hợp hoạt động một chút, bảo trì nhiệt độ.
Tiêu Phong Du có điểm khó xử, "Ta không thể đi." Nàng nhìn nhìn Hà Vân Hàm, Vân Hàm tuy rằng trạng thái khá hơn nhiều, nhưng rốt cuộc không có hoàn toàn khôi phục, đừng quay đầu lại sau khi trở về lại thất bại trong gang tấc.
Viên Ngọc: "Ngươi tỷ giúp ngươi si còn có thể sai rồi sao đều là ở bên này là có thể thu phục."
Nguyên Bảo có điểm thẹn thùng, e thẹn che lại mặt: "Ta không nghĩ tới ta nguyên lai là cái dạng này vạn nhân mê a, đều đến nơi này còn bị như vậy ưu ái nhớ thương, Vân Hàm, ngươi nhưng nhặt một cái bảo đâu."
Hà Vân Hàm:......
Tiêu nãi nãi cùng Hà mẹ đều là một cái cách, thân mình quơ quơ.
Viên Ngọc: "Vậy ngươi đây là đáp ứng rồi ta cho ngươi niệm niệm đều là cái gì đại ngôn a." Nàng móc di động ra, nhìn nhìn tin tức: "Một cái là Vương đại gia bài nguyên sinh thái phân chuồng, dưa hấu dưa bài ruồi bọ chụp, trên đầu một chút lục bài dao phay, nga, đối, cuối cùng một cái là tỷ tỷ ngươi không lớn đồng ý hoàng đại nương nông gia viện người phát ngôn."
............
Tiểu gió thổi qua.
Nguyên Bảo thân mình quơ quơ, nàng cảm giác chính mình trái tim đều đã tê rần.
Đây là có ý tứ gì
Làm Đại tân sinh Ngọc Nữ phái thần tượng nàng đã biến thành nông thôn người phát ngôn sao
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...