Chương 130 Nguyên Bảo phiên ngoại ( 24 )

96 2 0
                                    

60 tuổi Nguyên Bảo, không biết là mỗi ngày ăn quá no vẫn là sinh hoạt quá thảnh thơi, nàng cảm giác ký ức càng ngày càng hỗn loạn, rất nhiều rõ ràng mới vừa nói xong nói, đảo mắt nàng liền sẽ quên. Đặc biệt là mơ mơ màng màng mới vừa tỉnh ngủ thời điểm, ngẫu nhiên, nàng lên sau nhìn đến trong lòng ngực Hà Vân Hàm, sẽ mơ hồ hơn nửa ngày.

Như vậy Hà Vân Hàm sợ hãi lại bất an, Nguyên Bảo tuy rằng chưa nói cái gì, nhưng là nàng lại thấy được nàng trong mắt hoang mang.

Nàng...... Về sau sẽ không đem chính mình bên gối người đã quên đi

Sáng sớm thượng, Nguyên Bảo ăn mặc đại áo ba lỗ, nửa giương miệng ngồi ở trên giường xem TV, điển hình lão niên si ngốc dạng.

Lạc Nhất rời đi gia đi làm phía trước, nàng sửa sang lại cổ tay áo nhìn chằm chằm mụ mụ nhìn nửa ngày, đi đến Hà Vân Hàm bên người: "Ta mẹ có phải hay không có điểm không thích hợp nhi"

Hà Vân Hàm rốt cuộc từ Thánh Hoàng lui xuống dưới, có một lát nghỉ ngơi, nhiều chút thời gian bồi Nguyên Bảo, nàng nhìn chằm chằm Nguyên Bảo nhìn nhìn: "Không có việc gì, ngươi đi trước đi làm."

Nữ nhi rời đi.

Hà Vân Hàm bưng gạo kê cháo đã đi tới, "Uống điểm cháo."

Nguyên Bảo nhíu mày: "Không cần."

Quá thanh đạm, đây là ngược đãi nàng sao

Nàng lão đại không vui, "Ta còn không bằng chính mình tìm Lý đầu bếp cho ta làm điểm tiểu điểm tâm."

Lý đầu bếp là Thánh Hoàng tân mướn đầu bếp, tay nghề không phải thổi đến, đặc biệt là đồ ngọt, ăn một lần tuyệt đối làm người ký ức khắc sâu nghĩ lần thứ hai.

Hà Vân Hàm có chút đau đầu, "Không được, ngươi đều cái gì số tuổi, sáng sớm thượng liền ăn ngọt nị tiêu hóa không được, ngoan, đem cháo uống lên."

Nguyên Bảo cùng không nghe thấy giống nhau, tay sờ soạng đi tìm di động, "Ai, ta di động đâu"

Nàng không đầu không đuôi lên tìm, Hà Vân Hàm đôi mắt xem phi thường rõ ràng, di động liền ở nàng trên cổ treo, nàng không hé răng, nhậm nàng cùng con kiến dường như tán loạn.

Đến cuối cùng, di động tìm được rồi, Nguyên Bảo vuốt di động, nỉ non: "Ta này gần nhất làm sao vậy, cảm giác trí nhớ như vậy không hảo"

Hà Vân Hàm trầm mặc, mày nhẹ nhàng nhíu lại.

Trước một giây còn ở nghi hoặc, sau một giây đồng hồ, Nguyên Bảo đột nhiên có ra dáng ra hình cầm lấy giấy bút, ở kia không biết viết cái gì. Hà Vân Hàm tò mò, nàng buông trong tay thư, thấu qua đi.

Chỉ là nhìn thoáng qua, Hà Vân Hàm liền lại tức lại cười, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Nguyên Bảo cư nhiên viết một cái tờ giấy.

-- Tiêu Phong Du, nữ, 60 tuổi, liên hệ điện thoại: 1383838338, ái nhân Hà Vân Hàm, liên hệ điện thoại: 15275275527.

"Ngươi làm gì nha" Hà Vân Hàm vuốt Nguyên Bảo đầu, cảm giác này lão thái thái có điểm choáng váng, Nguyên Bảo nhìn nàng: "Vạn nhất ta đi lạc, ngươi nhiều khổ sở a, ta sợ ngươi thương tâm."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ