Hà Vân Hàm nhìn đến Nguyên Bảo nhắm mắt bộ dáng có chút buồn cười.
Ở Nguyên Bảo trên người, nàng minh bạch cái gì kêu nhiệt huyết thanh xuân, từ tối hôm qua hai người...... Nội cái gì lúc sau, Nguyên Bảo quả thực nháy mắt hóa thân vì muốn nãi ăn hài tử, động bất động muốn ôm ôm thân thân, làm Hà Vân Hàm có một loại dưỡng một cái đại bảo bảo cảm giác.
Nhưng cảm giác này...... Phi thường mỹ diệu.
Phía trước, Hà Vân Hàm vẫn là cái sạch sẽ lưu loát giòn, cũng không nguyện ý làm người nét mực quấn quýt si mê, mà hiện giờ, có Nguyên Bảo lúc sau, nàng cư nhiên hy vọng nhiều xem nàng nị oai chính mình một phân.
Nguyên Bảo híp mắt đô miệng bộ dáng, đáng yêu cực kỳ.
Nhẹ nhàng mang theo một tia hương khí hôn dừng ở cái trán, Nguyên Bảo híp mắt, "Liền thân nơi này a" miệng nàng đều đô thành cà chua, như thế nào không chiếu nơi đó thân
Hà Vân Hàm xoay người, "Ngươi thân thể còn không có hảo, không thể thân quá sâu."
Nguyên Bảo:..................
Ngọa tào!!!
Lão Hà lái xe!
Thân quá sâu, thân nơi nào một cái thân thân cùng thân thể được không có quan hệ gì a
Buổi sáng thức dậy quá sớm, lại là một đường bôn ba, Nguyên Bảo thực mau liền ngủ rồi, Hà Vân Hàm ngồi ở bên cửa sổ xem máy tính, nàng tìm tòi một ít về bệnh trầm cảm như thế nào trị liệu thân thể tin tức, nhìn một lát, nàng đứng dậy quyết định đi cấp Nguyên Bảo làm điểm đồ vật ăn.
Ai biết nàng vừa đến cửa, Nguyên Bảo liền cùng ấn định vị dường như, lập tức từ trên giường ngồi dậy, "Vân Hàm!"
Kia khàn khàn thanh âm, cấp vội vàng ngữ khí, Hà Vân Hàm có điểm lo lắng, hiện tại xem, như thế nào bệnh cái kia ngược lại như là Nguyên Bảo.
Nguyên Bảo nãi thanh nãi khí, "Ngươi làm gì đi a"
Hà Vân Hàm nhàn nhạt: "Ta đi cho ngươi làm chén mì."
Tìm tòi bệnh trầm cảm thời điểm, nàng lại thuận tiện lục soát lục soát thế nào đi ái một người.
Trên mạng rất nhiều người đều nói, phải bắt được một người, phải bắt trụ nàng dạ dày.
Nàng tuy rằng không tốt với nấu cơm, nhưng quen tay hay việc, nhiều luyện vài lần tổng hội tốt một chút.
Nguyên Bảo vừa nghe cái này chạy nhanh đứng dậy, bám trụ nàng eo: "Vẫn là ta đi thôi."
Hà Vân Hàm quay đầu, "Ngươi không mệt sao"
Nguyên Bảo mím môi, thật cẩn thận nói: "Nơi này...... Không thể so thành thị, nồi thiêu còn hành, nếu là phòng ở thiêu...... Nãi nãi cao huyết áp nên phạm vào......"
Hà Vân Hàm:......
Hét thảm một tiếng, Nguyên Bảo thống khổ cũng hạnh phúc thanh âm xuyên thấu cửa phòng, hạ mới vừa gõ xong môn lại đây bái phỏng Tống Tiểu Hổ nhảy dựng.
Hà mẹ ngồi ở tiểu băng ghế thượng trích đậu que, đối với Tống Tiểu Hổ không có gì biểu tình, lãnh lãnh đạm đạm, Tiêu nãi nãi có điểm xấu hổ, nàng nhìn Tống Tiểu Hổ: "Tiểu Hổ, Nguyên Bảo nàng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...