Chương 119 Nguyên Bảo phiên ngoại ( mười ba )

111 4 0
                                    

- Phong Du, nếu ngươi không có thay đổi, ta nguyện ý.

Lời này giống như nỉ non phong ở bên tai cọ qua, Nguyên Bảo như là cười ngây ngô giống nhau, nàng ngốc ngốc nhìn Hà Vân Hàm, cho rằng chính mình ảo giác.

18 tuổi, nàng nhận thức Hà Vân Hàm.

24 tuổi, 6 năm thời gian như nước chảy giống nhau qua đi, đã trải qua mưa mưa gió gió chua ngọt đắng cay, rất nhiều sự sớm đã thông thấu.

Nguyên Bảo vốn đã kinh nghĩ thông suốt, chỉ cần có lão Hà, bất luận cái gì nàng đều có thể từ bỏ không cần.

Mà 6 năm làm bạn, Hà Vân Hàm lại kiên cường tâm cũng đã sớm hòa tan ôn nhu như nước, Nguyên Bảo là nàng hết thảy, nàng muốn chính là chính mình muốn.

Tình yêu, làm người không tự giác gian vì lẫn nhau thay đổi chính mình, ma bình góc cạnh.

Hà Vân Hàm nhìn Nguyên Bảo, lệ quang lấp lánh gian, làm Nguyên Bảo biết này hết thảy không phải giả.

Cái này ý tưởng, nàng suy nghĩ thật lâu.

Tương lai lộ rất dài, nàng có thể cùng Nguyên Bảo vẫn luôn lẫn nhau dựa sát vào nhau, chính là nàng rốt cuộc số tuổi so nàng đại, tuổi trẻ thời điểm thân thể lại nhiều lần tàn phá, này một đời, vẫn luôn là Nguyên Bảo chiếu cố nàng, nếu tương lai một ngày nào đó nàng trước rời đi, lại như thế nào nhẫn tâm? Lại như thế nào yên tâm?

Tiêu Hựu cùng Phùng Yến ôm Phùng Sinh mỉm cười nhìn hai người, Phùng Sinh duỗi tay nhỏ, hướng hai người phương hướng đủ rồi đủ.

Tiêu Hựu một phen cấp xả lại đây, "Ai ai ai, làm gì a? Chúng ta lão Tiêu gia hài tử cần thiết rụt rè."

Phùng Sinh thịt đô đô khuôn mặt nhỏ xoay lại đây, nàng nghiêm túc nhìn nhìn Tiêu Hựu, Tiêu Hựu lấy mẫu thân tôn nghiêm cùng nàng đối diện.

Sau một lát, Phùng Sinh nhíu nhíu mày, "Nôn."

Tiêu Hựu:......

Hà Vân Hàm cùng Nguyên Bảo đều không phải kéo dài người.

Nếu đã có quy hoạch, hai người liền đi làm một cái kiểm tra sức khoẻ.

Kiểm tra sức khoẻ kết quả bất tận như người ý.

Hà Vân Hàm vẫn luôn cảm thấy đương mẫu thân là một kiện vĩ đại lại thống khổ chuyện này, mười tháng hoài thai, nàng chính là tận mắt nhìn thấy Phùng Yến có bao nhiêu thống khổ, cho nên, nàng vẫn luôn cường thế đè nặng Nguyên Bảo, muốn chính mình đi hoài đứa nhỏ này.

Nhưng Sophia mang theo bác sĩ bằng hữu bất đắc dĩ mỉm cười: "Ngài thân thể trải qua quá trọng đại giải phẫu, tuy rằng khôi phục không tồi, nhưng vẫn là không kiến nghị từ ngài tới mang thai, hơn nữa trải qua kiểm tra, ngài tử cung vách tường bẩm sinh tương đối mỏng......balbalba......"

Hà Vân Hàm nhìn bác sĩ, ánh mắt dần dần ảm đạm, Nguyên Bảo nhìn đau lòng, nàng cầm tay nàng, đĩnh đĩnh bộ ngực nhìn bác sĩ: "Ta đây thế nào a?"

Sophia hơi hơi cười: "Thân thể là không thành vấn đề, tráng cùng nghé con dường như, nhưng là ngươi quá gầy Nguyên Bảo."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ