Từ nhỏ đến lớn, Hà Vân Hàm vẫn là lần đầu tiên nhấm nháp như vậy bị người "Quang minh chính đại" xem nhẹ hương vị.
Nàng nhắm mắt lại, thật dài lông mi nhẹ chớp, thật sâu hít một hơi.
Tô Tần ở bên cạnh xem kinh hãi, nàng cùng Hà Vân Hàm nhận thức thời gian không ngắn, như vậy biểu tình thuyết minh nàng sinh khí.
Nàng chính là có thù oán tất báo nữ nhân, Tô Tần biết cổ tay của nàng, Phong Du kia......
Cứ như vậy bị ghi hận Tiêu Phong Du hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra, giờ này khắc này, nàng còn ở quấn lấy người đại diện Huệ Văn: "Ai nha, tỷ, không cần như vậy tàn nhẫn sao."
Huệ Văn hai tay ôm, đau đầu lại vô ngữ nhìn nàng: "Ngươi nhìn một cái ngươi mặt, ăn tết một chuyến từ quê quán trở về béo ba vòng, cần thiết giảm béo, không có thương lượng!"
Tiêu Phong Du ủy khuất sờ sờ chính mình bụng: "Chính là nhân gia còn ở trường cái."
"Còn trường cái ta nói rất nhiều biến." Huệ Văn đỡ trán: "Công ty cho ngươi định vị là ánh mặt trời thanh thuần đáng yêu mỹ thiếu nữ."
Tiêu Phong Du: "Ta không ánh mặt trời sao không rõ thuần sao" nàng nói, thân mình về phía sau, dựa vào tường nhìn chằm chằm Huệ Văn cười.
Nàng thượng chọn ánh mắt căn bản không có biện pháp lại hồn nhiên đi xuống.
Hài nhãi con thật là trưởng thành.
Như vậy cười, thiên chân trung mang theo kia một tia vũ mị làm Huệ Văn nhìn mặt có chút nhiệt: "Ngươi nhìn một cái ngươi, đều mau biến thành hồ ly tinh."
Tiêu Phong Du thở dài: "Huệ tỷ, ngươi làm gì nói như vậy một cái đóa hoa giống nhau hồn nhiên mỹ thiếu nữ hồ ly tinh cùng ta một chút biên đều không dính."
Huệ Văn: "Chú ý điểm ngươi ánh mắt! Ta đi về trước, này một tuần đồ ăn đều sẽ từ dinh dưỡng sư chuyên môn tới cấp ngươi xứng, ngươi còn dám đi ra ngoài cho ta hạt ăn thử xem xem!"
Nàng nói xong xoay người đi rồi.
Tiêu Phong Du súc ở trên giường, lấy ra di động điều ra tự chụp hình thức, ủy khuất ba ba: "Nhân gia này liền yêu mị" nàng vung tóc, mị nhãn như tơ: "Cái này kêu yêu mị" nàng đứng dậy, bước miêu bộ, đi rồi một chút uốn éo eo thon nhỏ, môi đỏ hơi hơi đô một chút: "Này liền yêu mị"
Nàng đang ở kia õng ẹo tạo dáng, Huệ Văn đi mà quay lại, nàng quên có chuyện muốn dặn dò Phong Du, không nghĩ tới vừa trở về liền nhìn đến như vậy xuất sắc một màn. Huệ Văn đứng ở cửa lẳng lặng thưởng thức một lát, ở Tiêu Phong Du chơi mệt mỏi rốt cuộc nằm ở trên giường lắc lư gót chân nhỏ hết sức chuẩn bị ăn bánh tart trứng hết sức, nàng thở dài: "Ta hồn nhiên đáng yêu Phong Du tiểu đồng học."
Tiêu Phong Du vừa mới tách ra mười cái chân cứng đờ.
Ước chừng trầm mặc mười giây.
Tiêu Phong Du một ngụm nuốt rớt trong miệng bánh tart trứng, nàng quay đầu nước mắt lưng tròng nhìn Huệ Văn: "Coi như đây là bữa tối cuối cùng đi." Nàng hai tay đặt ở cùng nhau chà xát: "Cầu xin ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...