Part 74

235 5 0
                                    

Đừng nhìn Hà Vân Hàm lén đối cái gì đều thực lạnh nhạt, nhưng là ở màn ảnh trước mặt, nàng tuyệt đối không luống cuống.

Ở đại gia tiếng hoan hô trung, nàng đem đầu tóc đánh cái kết vãn thượng, lộ ra trắng nõn cổ, tinh tế bạch kim vòng cổ, còn mang lên đoàn phim trên mặt đất tới tạp dề, nghiễm nhiên đã hóa thân vì chờ đợi tổng tài tan tầm tiểu kiều thê.

Nguyên Bảo cũng khoác một cái tây trang áo khoác, nàng đặc biệt hưng phấn, thậm chí bởi vì quá kích động, tay nhẹ nhàng run rẩy.

Như vậy hình ảnh, là nàng hy vọng đã lâu, lén thực hiện liền rất khó được, không nghĩ tới còn có thể như vậy quang minh chính đại biểu diễn.

Hà Vân Hàm cúi đầu làm bộ nấu cơm, Nguyên Bảo mở cửa, ánh đèn sư đem quang điều ám, nàng buông công văn bao, đi qua.

Biết nàng tới, tuy rằng ở diễn kịch, Hà Vân Hàm vẫn là có chút khẩn trương.

Mọi người đều ngừng thở, nghĩ xem Nguyên Bảo sẽ làm cái gì.

Nguyên Bảo lúc này liền rất "Tự mình", nàng trực tiếp từ Hà Vân Hàm phía sau đem người ôm lấy, hai tay cường thế tạp trụ nàng eo.

Khán giả đều kinh ngạc, thiên a, phía trước ở trước màn ảnh xem Nguyên Bảo thiên chân lại ngốc bạch ngọt, đối với Hà Vân Hàm kính sợ trung mang theo một chút sợ hãi, nhưng hôm nay như thế nào vừa lên tới liền như vậy công a

Hà Vân Hàm nhẹ nhàng run lên một chút, Nguyên Bảo tây trang là lâm thời tìm đặc biệt đại, người xem nhìn không tới, nàng lại có thể cảm giác được tay nàng ở bên hông sờ soạng một phen.

Hà Vân Hàm quay đầu, ánh mắt kinh sợ Nguyên Bảo một chút, Nguyên Bảo trong mắt châm hai luồng kính lúp đầu đảo qua tới, nàng lập tức cúi đầu: "Ngươi đã trở lại, ta làm ngươi yêu nhất ăn cơm chiều."

Tấm tắc, này cụp mi rũ mắt dạng a.

Nguyên Bảo để sát vào, như là mê muội giống nhau ngửi trên người nàng hương vị: "Ngươi thơm quá a."

Lúc này, không chỉ là người xem, người chủ trì Susan đều điên rồi, bên cạnh vài người cũng là dở khóc dở cười.

Hà Vân Hàm mặt có chút hồng, nàng cúi đầu cắn cắn môi, "Không...... Ăn cơm sao"

Không thể không nói, Hà lão sư kỹ thuật diễn không phải thổi, này nhu nhược bộ dáng, Nguyên Bảo cảm giác tâm đều bị liêu ngứa, nàng thật sâu hít một hơi, khắc chế đáy lòng tình tố, đem đầu vùi ở nàng xương quai xanh chỗ: "Ăn ngươi là đủ rồi."

Oa!!!!

Dưới đài người xem đem giọng nói muốn kêu phá.

Hà Vân Hàm duỗi tay hơi mang kháng cự đẩy đẩy nàng, "Đừng nháo, một ngày, không mệt sao"

Nguyên Bảo cười, khom lưng, một cái công chúa ôm cấp Hà Vân Hàm ôm lên: "Có mệt hay không, ngươi một lát liền đã biết." Nàng vốn là muốn ôm Hà Vân Hàm cho nàng trực tiếp ôm đến nàng nguyên bản vị trí thượng, nhưng Hà Vân Hàm tay đột nhiên ở phía sau bối vuốt ve nàng eo một chút, Nguyên Bảo một cái run run, hai tay mềm nhũn, ở đại gia cười vang trong tiếng, đem Hà Vân Hàm quăng ngã trên mặt đất, chính là ngã xuống đất, nàng đều nhớ thương sợ quăng ngã đau Vân Hàm, chính mình lót ở trên mặt đất.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ