Part 9

86 3 0
                                    

Trên thế giới còn có so này còn đáng sợ chuyện này sao

Tiêu Phong Du nhìn trong lòng ngực mới vừa thân quá Hà Vân Hàm, nàng toàn bộ cùng tử thi giống nhau không thể động, kia trương "To gan lớn mật không biết sống chết" miệng, giờ này khắc này cũng cùng đồ sa tế dường như, nóng rát thiêu đau.

Hà Vân Hàm nhưng thật ra bình tĩnh, nàng một đôi đẹp con ngươi nhìn chằm chằm Tiêu Phong Du xem, đem nàng kinh ngạc cùng sợ hãi thu hết đáy mắt.

Không biết qua bao lâu.

Mãi cho đến người đi rồi.

Tiêu Phong Du còn ngốc ngốc đứng ở tại chỗ.

Tô Mẫn ở bên cạnh gọi hồn: "Nguyên Bảo Nguyên Bảo --"

Lâm Khê Tích đi đến Tiêu Phong Du bên người, túm túm nàng quần áo: "Sư phụ ta đi rồi."

Tiêu Phong Du:......

A a a a!!!

Giết nàng đi!

Trở lại ký túc xá, Tiêu Phong Du thất thần nằm ở trên giường nằm ngay đơ, vừa động đều bất động.

Nhưng thật ra vẫn luôn ít lời Lạc Nhan, nàng nhẹ giọng nói: "Đó chính là Hà ảnh hậu a."

"Nha" Tô Mẫn xoay người, nàng cùng Lạc Nhan đều là hạ phô, nói chuyện phiếm phương tiện: "Nghe lời này ý tứ là ngươi truy quá tinh"

Lạc Nhan gật gật đầu, nàng trước nay lúc sau lời nói liền rất thiếu, lúc này trên mặt lại chọn nhiễm thiếu nữ độc hữu ngượng ngùng, "Ân, ta thích Hà ảnh hậu có 5 năm."

5 năm

Lần này tử, máy hát mở ra, Tô Mẫn thao thao bất tuyệt cùng Lạc Nhan trò chuyện, Lạc Nhan nói không nhiều lắm, lại câu câu chữ chữ mang theo vô hạn sùng bái.

"Cao nhị thời điểm, vì tham gia nàng gặp mặt sẽ, ta đã từng ngàn dặm xa xôi bay qua Bắc Kinh, rất xa nhìn nàng một cái."

"Kỳ thật nàng dậy sớm đối mặt màn ảnh thời điểm cũng không tưởng thực hiện như bây giờ lạnh băng, nàng phía trước thực ái cười."

"Ân, nàng phi thường chuyên nghiệp, ta ở khác fans kia xem qua nàng lời kịch bổn, rậm rạp đều là nàng làm đánh dấu, nghe nói, mỗi một tuồng kịch, nàng đều là bối xuống dưới, những cái đó đều là nghiền ngẫm từng chữ một cổ văn, hơn nữa độ dài đặc biệt nhiều."

......

Tiêu Phong Du nghe những lời này cảm giác đại não trống trơn, Lâm Khê Tích nhìn nàng: "Nguyên Bảo, ngươi cũng không cần như vậy một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, ta xem sư phụ ta......"

Nàng tưởng nói nàng thực vi diệu cảm giác sư phụ cũng không có sinh khí.

Hơn nữa, để cho nàng kinh ngạc chính là sư phụ bị Nguyên Bảo ôm vào trong ngực thời điểm cư nhiên không có kháng cự, liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng đôi mắt xem.

Nhưng thật ra Nguyên Bảo, cùng cái ngốc tử dường như giương miệng, ngốc ngốc nhìn sư phụ, phảng phất trong lòng ngực ôm không phải mỹ nữ, mà là tang thi giống nhau.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ