Tuổi trẻ thời điểm, Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu nếu là dám kết đối đi ra ngoài "Tán gái", bị nhà mình nữ nhân phát hiện, kia tuyệt đối là phải bị xử cực hình.
Nhưng hiện tại, đối mặt hai người thói quen "Chó cắn chó" cắn lộ tẩy kết cục, Hà Vân Hàm cùng Phùng Yến lại tức lại cười.
Lão tiểu hài nói có phải hay không chính là các nàng nhị vị
Hà Vân Hàm cùng Phùng Yến ước hảo ở Thánh Hoàng gặp mặt, đương Hà Vân Hàm nội tuyến kêu theo Tiêu Hựu hơn hai mươi năm bí thư Linda quá khứ thời điểm, nàng tâm liền phát khẩn, bản năng cảm giác nguy hiểm đang tới gần, Linda chạy nhanh cấp Tiêu Hựu gọi điện thoại.
Đáng tiếc Tiêu tổng bên kia đang ở cảm thụ thanh xuân bầu không khí, chấn động âm nhạc thật sự quá happy, căn bản không có nhìn đến di động.
Hà Vân Hàm nhìn Linda dáng vẻ khẩn trương, cười như không cười: "Xem bộ dáng này, tới phía trước đã mật báo"
Linda giọng nói đặc biệt làm, vô cùng chân thành nhìn Hà Vân Hàm: "Không có không có, Hà tổng." Nàng trộm liêu liếc mắt một cái bên cạnh nhìn chằm chằm nàng xem Phùng bộ, run run một chút, lần này là làm sao vậy vấn đề như vậy nghiêm trọng hai người đồng thời xuất động
Phùng Yến nhìn nhìn Linda: "Linda tỷ, nhiều năm như vậy, ngươi giống như là người nhà của ta giống nhau."
Tiếu lí tàng đao Phùng bộ có bao nhiêu đáng sợ, Linda so với ai khác đều rõ ràng, mấy năm nay, nàng sửa trị Tiêu tổng thủ pháp chính là bị chính mình thu hết đáy mắt, Linda sợ tới mức lông tơ dựng thẳng lên, nghiêm trạm hảo, nhìn hai người: "Ta thật sự không biết Tiêu tổng đi đâu vậy, thật sự không biết nàng có phải hay không đi cùng eleven nữ đoàn tổ hợp gặp mặt, thật sự không biết nàng cùng Nguyên Bảo cười như vậy vui vẻ!"
Phùng Yến:......
Hà Vân Hàm:......
Lại thành thật người, cùng Tiêu tổng đãi lâu rồi, sợ là cũng sẽ bị tiêm nhiễm một ít "Giảo hoạt" hơi thở.
Thực rõ ràng, Linda này nhất chiêu không chỉ có ứng phó rồi hai vị nữ vương, còn bo bo giữ mình, tương lai một ngày nào đó, nàng có thể cùng Tiêu tổng giải thích một chút, nàng thật sự thật sự không có bán đứng nàng, mà là hai cái nữ chủ nhân thật sự quá thông minh, quá cường thế, cư nhiên ở nàng lời nói nghe ra lỗ hổng.
Hà Vân Hàm cùng Phùng Yến vừa mới bắt đầu còn không có cái gì phản ứng, thậm chí tồn hơn xem hai cái lão tiểu hài chơi nháo tâm tư, có thể nghe Linda nói như vậy, cái gì nữ đoàn, cái gì gặp mặt, cái gì cười đến vui vẻ, hai người nháy mắt liền không bình tĩnh.
Hà Vân Hàm đông lạnh mặt, nhìn Phùng Yến: "Phùng bộ."
Phùng Yến gật gật đầu, "Minh bạch."
Linda:..................
Minh bạch cái gì các nàng đây là muốn làm gì nàng như thế nào một chút đều không rõ
Mấy km ở ngoài Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu hoàn toàn không rõ hiện tại thế cục, thậm chí nội tâm tính toán đều ở vì hố đối phương mà vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...