Part 52

182 3 0
                                    

Đến Thánh Hoàng dưới lầu.

Nguyên Bảo nhìn nhìn thời gian còn không phải quá muộn, nàng cố ý lại cấp Hà mẹ gọi điện thoại.

Hà mẹ mới vừa uống xong cháo, nằm ở trên giường nghĩ tại Hạ Oa thôn kia đoạn thời gian.

Có lẽ là người bị bệnh nguyên nhân.

Hiện tại, nàng tổng ái hồi ức, nhiều nhất chính là kia nửa năm.

Trước kia, nàng tổng cảm thấy người có tiền có quyền liền có được toàn thế giới, nhưng hiện tại nàng lại đột nhiên nhìn thấu hết thảy.

Có tiền lại như thế nào có quyền lại như thế nào trăm năm sau, còn không phải quy về hoàng thổ.

Ngày này, nàng thu được lão Vương rất nhiều tin tức, nàng đều không có hồi.

Không phải không nghĩ đi hồi, mà là không biết nên như thế nào hồi.

Di động lại vang lên, nàng nhìn nhìn điện báo biểu hiện, trong lòng "Lộp bộp" một chút.

Vân Hàm cùng Nguyên Bảo tình huống như thế nào, nàng không biết, chỉ là Vân Hàm rời đi thời điểm dặn dò một câu, nói nói cho Nguyên Bảo nàng xuất ngoại, mặt khác không cần nhiều lời.

Tiếp khởi điện thoại, Hà mẹ khụ một tiếng, "Uy"

Nguyên Bảo: "A di, thân thể còn không có hảo sao"

Hà mẹ trong lòng nắm khó chịu, "Khá hơn nhiều."

Phía trước, nàng rất ái cùng đứa nhỏ này nói chuyện phiếm, nhưng hiện tại, nàng cư nhiên cũng không biết nên nói cái gì.

Nguyên Bảo cười, "Hành, kia a di, ta liền không phiền ngươi, đúng rồi, ngươi ở mặc ngươi bổn chơi có khỏe không hiện tại là ban ngày đi không quấy rầy ngươi ngủ đi"

Hà mẹ cách một chút, mặc ngươi bổn Vân Hàm nói nàng đi mặc ngươi bổn sao sai giờ...... Sai giờ là mấy cái giờ tới nàng không kịp nghĩ nhiều, "Ân...... Đối, là ban ngày, ta đang ở công viên dạo quanh."

Không chờ đãi trả lời, Phong Du đôi mắt mị mị, "Hành, a di trở về nói cho ta một tiếng, ta cho ngươi làm ăn ngon."

Di động bị cắt đứt.

Nguyên Bảo nắm điện thoại cười lạnh.

Mặc ngươi bổn ban ngày ban mặt công viên dạo quanh ha hả. Thực hảo đâu, liền Hà mẹ đều là đang lừa nàng, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì, nương hai đều như vậy

Nguyên Bảo ngẩng đầu hướng cao ngất nhập thiên đại lâu nhìn nhìn, ân, đèn sáng lên, Tiêu tổng cũng nhất định ở, nàng xoay người từ trong xe đem bảo kiếm đem ra.

Đèn sáng đang ở tăng ca Tiêu tổng hoàn toàn không cảm giác được nguy hiểm tới gần.

Nàng kiều chân bắt chéo, trong tay cầm cái tiểu gương, đối với chính mình chiếu chiếu, "Linda, ngươi nói ta gần nhất có phải hay không không xinh đẹp"

Bí thư Linda đứng ở một bên, "Không phải, Tiêu tổng, ta tra quá, Phùng bộ sắp tới hành trình thực mãn."

Ý ngoài lời, nhân gia cũng không có thời gian tới thưởng thức Tiêu tổng gương mặt này.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ