Part 18

79 1 0
                                    

Đêm đã khuya.

Hà Vân Hàm nhìn một tay nắm nàng vạt áo đã ngủ đến tiểu trư giống nhau Tiêu Phong Du, nhàn nhạt cười.

Thật đúng là hài tử tâm tính.

Trước một giây đồng hồ còn ở bi thương khổ sở, trong chớp mắt liền ngủ rồi, còn một bộ thỏa mãn vui vẻ bộ dáng, thật là không hiểu được.

Nàng cúi đầu nhìn Tiêu Phong Du mặt.

Thật là cái mỹ nhân phôi.

Nàng còn nhỏ.

Tuy rằng ở trong vòng lâu như vậy, nhưng ở đại gia trong lòng còn đều là cái hài tử, chính là......

Hà Vân Hàm nhịn không được nhớ tới khăn tắm chảy xuống nháy mắt kia một mảnh phong cảnh, nàng mặt đỏ hồng.

Ân, Nguyên Bảo về sau diễn lộ nhất định sẽ thực khoan, hiện tại công ty đối nàng định vị vẫn là ánh mặt trời xán lạn thiếu nữ, theo tuổi tăng trưởng, nàng dáng người nhất định sẽ không bị cô phụ.

Đã hồi lâu đều không có như vậy cùng người khác ngủ chung.

Trong trí nhớ, Hà Vân Hàm vẫn là lúc còn rất nhỏ cùng mụ mụ ở một cái ổ chăn ngủ quá, khi đó ba mẹ còn thực yêu nhau, trong nhà không khí phi thường hòa hợp, ba ba sự nghiệp vừa mới khởi bước, mỗi ngày đều rất bận rộn, mụ mụ không oán giận không trách cứ, mỗi ngày làm tốt đồ ăn chờ hắn về nhà. Chờ ba ba sau khi trở về, sẽ cho nàng cùng mụ mụ trên trán một người một cái hôn. Có đôi khi, nàng nháo tiểu hài tử tính tình, phi ồn ào cùng ba mẹ ngủ, mụ mụ liền sẽ đem nàng ôm vào trong ngực, kia phân độ ấm, kia phân hương vị......

Hà Vân Hàm sâu kín thở dài.

Hiện tại có, chỉ sợ cũng chỉ có hồi ức.

Tiêu Phong Du lẩm bẩm một câu, mặt ở chăn thượng cọ cọ, vươn tay ôm nàng eo.

Trong nháy mắt cứng đờ, Hà Vân Hàm nhìn Tiêu Phong Du, Tiêu Phong Du ngủ thật sự hương, thậm chí còn nửa giương miệng phải chảy nước miếng bộ dáng.

Chung quy là không nhẫn tâm đem nàng đẩy ra.

Ban đêm dài lâu.

Hà Vân Hàm vốn dĩ cho rằng chính mình sẽ trắng đêm không miên, chính là gần như kỳ tích, sau nửa đêm nàng cư nhiên ngủ rồi.

Loại này không dựa vào dược vật tiến vào giấc ngủ cảm giác đối với nàng tới nói quá xa xỉ.

Tiêu Phong Du trước lên, nàng nhìn bên người Hà Vân Hàm cũng là ngẩn người.

Nàng cư nhiên...... Cư nhiên làm chính mình ôm ngủ cả đêm

Hà Vân Hàm giấc ngủ thực nhẹ, ở Tiêu Phong Du lên cúi người xem nàng kia một khắc liền tỉnh, tránh cho xấu hổ, nàng không có động.

Tiêu Phong Du ánh mắt gần như tham lam ở Hà Vân Hàm trên mặt lưu luyến, nàng nên là rất mệt đi, tuy rằng ngủ rồi, nhưng vẫn là tâm sự nặng nề bộ dáng, nhưng thật sự hảo mỹ a...... Không biết làm sao vậy, đáy lòng dâng lên một cổ ấm áp điện lưu, theo mà thăng bảo hộ che chở dục là chưa từng có quá, từ nhỏ đến lớn, Tiêu Phong Du đều là bị mấy cái tỷ tỷ chiếu cố chủ nhân, phảng phất chuyện gì nhi đều không cần nàng nhọc lòng.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ