-- ta bắt được một cái tặc!
Đương Nguyên Bảo hiên ngang lẫm liệt tuyên bố kết quả này thời điểm, Tiêu Hựu bị ấn ở trên cỏ mặt cùng đại địa một cái nhan sắc, hắc thấu.
tmd...... Tưởng nàng một đường bị lão Tiêu tổng dạy dỗ, tung hoành thương trường cũng mau mười năm, ở cái này trong vòng người nào chưa thấy qua, nàng cư nhiên bị...... Bị một cái tiểu tể tử cấp tính kế. Cái gì nói tốt cùng nhau nhảy, nguyên lai đây là ở trả thù nàng hôm nay trói. Giá hành vi a!
Nguyên Bảo ấn Tiêu Hựu, nàng chính là tuân thủ không cho mọi người xem thấy Tiêu tổng mặt hứa hẹn, này khí phách mở màn từ nói xong lúc sau, nàng dùng ánh mắt đi ngắm Vân Hàm.
-- tới phiên ngươi tới phiên ngươi Vân Hàm, thất thần làm gì
Cái dạng gì cảnh tượng, có thể làm ba cái như thế cường thế nữ nhân tập thể mộng bức, Nguyên Bảo làm được.
Mắt thấy Nguyên Bảo đôi mắt đều phải chớp rớt, Hà Vân Hàm mới bứt ra ra tới, nàng nhẹ nhàng khụ một tiếng, tùy tay cầm lấy áo khoác, đi đến Nguyên Bảo bên người, "Trảo tặc liền trảo tặc đi, đừng lộng như vậy huyết tinh, dọa đến hai cái lãnh đạo làm sao bây giờ"
Nguyên Bảo ăn ý tiếp nhận quần áo, cái ở tặc trên đầu, nàng thuận tay nhéo một phen Tiêu Hựu mông: "Hành, ta đây liền trước đem người dẫn đi giao cho bảo an bộ đi."
Vừa dứt lời, một đội ăn mặc màu đen tây trang mang mực tàu kính thân hình cao lớn cường tráng bảo tiêu động tác nhất trí chạy tiến vào.
Kia khí tràng, kia động tác nhất trí bước chân, không cần phải nói chính là quân nhân xuất thân.
Cao Tịch Huy hai tay ôm, đứng lên.
Cầm đầu bảo tiêu tất cung tất kính đã đi tới, nghe theo an bài.
Cao Tịch Huy đi xem đồ đệ, "Tiểu Yến, ngươi nói sư phụ nên xử lý như thế nào"
Phùng Yến khụ một tiếng, chỉ chỉ bị che đầu "Tặc", đối với bảo tiêu: "Mang ta trong phòng đi, ta tự mình thẩm."
......
Mắt thấy người bị mang đi.
Cao Tịch Huy đối với mờ mịt bảo tiêu hơi hơi mỉm cười: "Các nàng đều khi ta ngốc đâu, không có việc gì, ngươi đi đi."
"Phanh" một tiếng, môn bị đóng lại.
Phùng Yến cấp Tiêu Hựu đem trên đầu che quần áo kéo xuống, "Các ngươi đây là chơi nào vừa ra a"
Tiêu Hựu tức giận đến mặt đều thanh, "Nguyên Bảo cái kia nhãi ranh, không báo này thù, ta không họ Tiêu!"
Phùng Yến lắc lắc đầu, nàng vén tay áo lên, đi bên trong toilet nhuận ướt một cái khăn lông, đã đi tới cấp Tiêu Hựu sát trên đầu thổ, "Ngươi hảo hảo bái cái gì đầu tường ngươi từ nhỏ liền đầu đại, quên mất sao hướng kia co rụt lại cùng đại nòng nọc dường như, sư phụ ta khẳng định đã sớm thấy!"
Tiêu Hựu sắp tức giận đến nổ tung, "Ngươi là chỗ nào hỏa ta đã biết, ngươi cũng bị Nguyên Bảo thu mua đúng không"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...