Part 49

202 5 0
                                    

- a, Tiêu tổng, ngài đây là muốn đi đâu nhi

Tiêu nãi nãi cùng Hà mẹ đều đuổi tiến vào, nhìn đến Tiêu Hựu nửa cái thân mình đều duỗi đến ngoài cửa sổ đi, nhưng Phùng Yến duỗi tay đặc biệt lưu loát, bắt lấy chân không lưu tình chút nào cho người ta túm trở về.

Tiêu Hựu ngã ở trên mặt đất, nàng đặng chân: "Ai u, ta ông trời a, còn có hay không nhân quyền còn có hay không pháp luật"

Phùng Yến một chút phản ứng đều không có, nàng nhìn nhìn Tiêu nãi nãi cùng Hà mẹ, hơi hơi mỉm cười: "Ngượng ngùng, chê cười."

Tiêu Hựu:......

Hà mẹ cười ha hả gật gật đầu, nàng không phải lần đầu tiên nhìn thấy Phùng Yến, ở Vân Hàm kia cũng nghe nói qua thủ đoạn của nàng, hôm nay vừa thấy quả nhiên lợi hại.

Tiêu nãi nãi giương miệng nhìn Phùng Yến, Phùng Yến cười nói: "Tiêu nãi nãi, ta còn cho ngài mang theo lễ vật."

A

Tiêu nãi nãi sợ ngây người.

Phùng Yến nhìn nhìn trên mặt đất cùng cái đại trùng tử giống nhau còn ở mấp máy Tiêu Hựu, "Không đứng dậy sao ngươi đây là cái gì trang điểm"

Cùng Nguyên Bảo thải nấm trở về lúc sau, Tiêu Hựu tâm tình khá tốt, liền tắm rửa một cái đổi cái kia báo văn áo ngủ, nàng còn cố ý thuận theo thôn tình, cho chính mình chải hai cái bím tóc.

Hà mẹ nén cười, nhìn Tiêu nãi nãi: "Ta đi ra ngoài đi."

Nàng xem Tiêu Hựu mặt đều đỏ, lại không ra, sợ là phải đương trường khóc ra tới.

Người đều đi rồi.

Tiêu Hựu lúc này mới từ trên mặt đất bò dậy, nàng phẫn nộ nhìn Phùng Yến, "Ngươi tới làm gì"

Phùng Yến không khách khí, trực tiếp ngồi ở trên giường đất, bưng lên Tiêu Hựu chén rượu nhìn nhìn, mặt trên son môi là nàng hiện tại sắc hào, Phùng Yến lại nhìn nhìn chiếc đũa, là một đôi.

Tiêu Hựu:............

Này một loạt động tác, nàng là ở trảo tặc sao Holmes Phùng bộ sao

Phùng Yến: "Hoa cô nương ở đâu"

Tiêu Hựu:............

Phùng Yến híp híp mắt, nhìn Tiêu Hựu. Tiêu Hựu thực tức giận, "Ngươi như thế nào như vậy phiền a, ta liền như vậy mỹ a, làm ngươi mê luyến đến ta chạy chỗ nào ngươi cùng chỗ nào"

"Mỹ" Phùng Yến giống như nghe được cái gì buồn cười chê cười, nàng lấy ra di động điều ra tự chụp hình thức: "Tiêu tổng, chính ngươi chiếu chiếu"

Tiêu Hựu mặt đỏ lên, "Ngươi như thế nào tổng khi dễ ta a có ý tứ sao, Phùng bộ một cái bộ cấp lãnh đạo, tổng như vậy đuổi theo ta một cái giới giải trí cô bé hảo sao"

Phùng Yến dùng Tiêu Hựu cái ly cho chính mình đổ một chén rượu, ngửa đầu làm.

Tiêu Hựu mặt lập tức đỏ.

Làm gì vậy

Muốn nàng nhất định tới rồi như vậy nông nỗi sao gián tiếp hôn môi đều làm tới rồi

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ