Part 55

211 5 0
                                    

Nước Mỹ, thịnh đức luân bệnh viện cửa.

Sophia ăn mặc áo blouse trắng, cánh tay thượng kẹp thư, đi bay nhanh, bên người nàng Nguyên Bảo cũng đi theo, tươi cười đầy mặt.

Tới rồi bãi đỗ xe.

Sophia bất đắc dĩ, nàng quay đầu nhìn Nguyên Bảo: "Tiểu bằng hữu, không phải ta không giúp ngươi, ta là nguyện trung thành Thánh Hoàng, phía trước theo chân bọn họ ký bảo mật hiệp nghị, trừ bỏ Tiêu tổng, Hà tổng là ta đệ nhất Boss."

Nàng sao có thể đem Hà tổng hành tung lộ ra, trừ phi nàng không muốn ăn này khẩu cơm.

Tới nước Mỹ hai ngày, Nguyên Bảo đã bằng vào các tỷ tỷ trợ giúp thành công tìm được rồi Sophia, nàng cười cười: "Vậy ngươi như thế nào không trực tiếp đem ta đuổi ra đi ngươi còn không có nói cho Hà tổng cùng Tiêu tổng"

Nơi này an bảo thi thố đặc biệt tinh tế, nếu Sophia không muốn, Nguyên Bảo đã sớm bị ném văng ra. Nếu Tiêu Hựu cùng Vân Hàm biết tin tức, nàng cũng đã sớm bị túm đi rồi.

Sophia một trận trầm mặc, bởi vì là trung mỹ hỗn huyết, nàng ngũ quan thâm thúy, đặc biệt là đôi mắt đặc biệt xinh đẹp, nàng cùng Tiêu Hựu nhận thức nhiều năm, tuổi còn trẻ chính là cái này đoàn đội dẫn đầu, nhìn trúng chính là nàng thông minh cơ trí.

Nguyên Bảo nhìn ra nàng buông lỏng, "Ta cũng không sẽ can thiệp cái gì, tỷ tỷ, ta chỉ là muốn biết, làm chính mình một lòng có thể buông."

Như vậy chân thành tha thiết, như vậy không nhụt chí, Sophia tâm động động, nàng ngẩng đầu nhìn Nguyên Bảo: "Ta không đuổi đi ngươi, là bởi vì đã từng ở Hà tổng di động khóa bình thượng, nhìn đến các ngươi chụp ảnh chung."

Hà Vân Hàm là một cái rất đơn giản người, nàng đồ vật đều là đơn sắc hệ, tất cả đều rất đơn giản, bao gồm quần áo, đều không có cái gì hoa lệ phối sức, không giống như là Tiêu tổng, mỗi lần đều cho chính mình biến thành đại tao bao. Cho nên, kia trương Nguyên Bảo hai tay khoa tay múa chân tâm, ôm Hà Vân Hàm cổ cười xán lạn ảnh chụp thật sự quá làm Sophia ấn tượng khắc sâu, ở nhìn đến Nguyên Bảo trước tiên, nàng liền nhận ra tới.

Nguyên Bảo đau lòng một chút, Sophia nhìn nàng, "Ngươi tên đầy đủ kêu Tiêu Phong Du"

Nguyên Bảo gật gật đầu, nghi hoặc nhìn Sophia.

Sophia trong lòng thật mạnh thở dài, kia trước mắt người nàng liền càng thêm không thể đắc tội.

Ở phẫu thuật trước, tuy rằng là Boss, nhưng dựa theo đoàn đội yêu cầu, như vậy giải phẫu đều sẽ trước tiên báo cho nguy hiểm, làm đối phương chuẩn bị một ít kế tiếp công việc.

Hà tổng lập di chúc thời điểm, trừ bỏ Tiêu Hựu, nàng cùng người đại diện Na Na, bác sĩ tâm lý Cao Nghi đều ở hiện trường.

Hà Vân Hàm nói rất đơn giản.

Nếu nàng không có nhịn qua tới, mụ mụ còn ở, vậy di chúc là mụ mụ cùng Nguyên Bảo một người một nửa.

Nhưng nếu các nàng đều không có thành công.

Nàng sở hữu hết thảy đều cấp Tiêu Phong Du.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ