Part 53

191 4 0
                                    

Nguyên Bảo nói ra lời này lúc sau tâm là treo.

Nàng cho rằng Hà Vân Hàm nhất định sẽ cự tuyệt, nhưng Hà Vân Hàm phiếm hồng đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem, ánh mắt kia thật giống như chọc phá linh hồn của nàng giống nhau.

Chậm rãi, Nguyên Bảo cúi thấp đầu xuống, nàng bắt lấy Hà Vân Hàm tay cũng buông lỏng ra.

Đau nàng ái nàng che chở nàng đã sớm thành thói quen, nàng rốt cuộc đang làm cái gì a làm kia một cổ tử oán hận cùng ủy khuất tra tấn nàng cư nhiên đối Hà Vân Hàm nói ra loại này lời nói nàng không nên...... Vân Hàm đã rất thống khổ.

Nguyên lai, ái một người ái đến trong xương cốt, thật sự có thể không có chính mình, có thể hèn mọn đến bụi bặm.

-- ngay cả chia tay, ta đều luyến tiếc làm ngươi khổ sở.

Không biết qua bao lâu.

Nguyên Bảo nhẹ giọng nói: "Ta đi rồi." Nàng lôi kéo rương hành lý xoay người đi ra ngoài, nhìn chung quanh hết thảy, nàng lần sau trở về, không biết khi nào, không đi hai bước, Nguyên Bảo eo bị người ôm lấy, thân mình cứng đờ gian, nàng nghe thấy Hà Vân Hàm một câu: "Ta đáp ứng ngươi."

Như vậy chuyện này, đối mặt ái nhân, vốn nên là hạnh phúc vô cùng.

Đã từng, Nguyên Bảo một lần sa vào trong đó, nàng cảm giác Hà Vân Hàm giống như là kia anh túc hoa, làm nàng muốn ngừng không mãnh, trầm luân trong đó.

Thậm chí, nàng đã từng lấy làm tự hào tự khống chế lực, ở kia tuyết trắng nở rộ bên trong cũng bị đuổi đi thành phi mạt.

Mà hiện giờ, ái, thành lập ở ly biệt thống khổ rối rắm bên trong.

Hà Vân Hàm không hề rụt rè.

Ánh mắt của nàng, nàng thanh âm, thân thể của nàng, đều ở hướng Nguyên Bảo triển khai.

Liều chết triền miên.

Lúc ban đầu, Nguyên Bảo là muốn dùng này cuối cùng một lần trừng phạt Hà Vân Hàm, làm nàng vô luận đi làm cái gì, lại muốn đẩy ra nàng bao lâu, đều vĩnh viễn quên không được nàng.

Thân thể, như vậy gần sát.

Nhưng lẫn nhau tâm, lại đều đau hít thở không thông.

Vân Hàm lần đầu tiên như vậy hướng nàng hiện ra hết thảy, nhưng càng thêm làm chua xót lòng người.

Dưới lầu có tuổi trẻ tiếng cười truyền đến, có lẽ là tiểu tình lữ gian vui cười, bọn họ làm càn nói chuyện, làm càn cười, không bao lâu, tiếng cười nói bị âm nhạc thay thế được.

-- ngô, ta thích cứ như vậy, dựa vào ngươi trong lòng ngực......

Ngô, ta thích cứ như vậy, không có thời gian không có phương hướng......

Nguyên Bảo nước mắt lập tức dũng đi lên, tích nhỏ giọt ở Hà Vân Hàm trên người.

Từ khi nào, nàng cũng như vậy ôm Hà Vân Hàm ngâm nga này ca, một lần là sinh nhật, một lần là biết Vân Hàm mới vừa hậm hực bi thống thời điểm.

Ngọt ngào lại thống khổ.

Nhưng khi đó, Nguyên Bảo cảm thấy chính mình là hạnh phúc, vô luận thế nào, Vân Hàm đều làm nàng làm bạn tại bên người.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ