Nguyên Bảo thật là túng đến trong xương cốt.
"Thê quản nghiêm" ba chữ quả thực chính là vì nàng phát minh.
Hà Vân Hàm nhìn nàng dở khóc dở cười, Tiêu nãi nãi cùng Hà mẹ nhìn nhìn Hà Vân Hàm, Tiêu nãi nãi cười ha hả, Hà mẹ còn lại là có điểm kinh ngạc: "Vân Hàm, ngươi......"
Nàng trước kia không thấy ra tới, nàng nữ nhi chiếm hữu dục như vậy cường đâu
Này thật là có lý cũng giảng không rõ.
Hà Vân Hàm không có cách nào, nàng đem nãi buông, tổng tiến lên ôm ôm miêu mễ.
Nàng thực thích động vật, từ nhỏ chính là, cho nên mới sẽ như vậy thích Nguyên Bảo heo con.
Nàng cảm thấy, có đôi khi cùng tiểu động vật câu thông, muốn so cùng người câu thông đơn giản nhiều.
Tống nãi nãi không có gặp qua Hà Vân Hàm, có chút nghi hoặc, Nguyên Bảo thò lại gần, ở nàng bên tai nói một câu nói, Tống nãi nãi mở to hai mắt, không thể tưởng tượng nhìn Nguyên Bảo, Nguyên Bảo đối với nàng mỉm cười, đầy mặt tự hào.
Người nhiều lực lượng đại, vài người nhanh tay nhanh chân đem Tống nãi nãi gia thu thập một bên, đem lu gạo đến tràn đầy, lại làm một đốn phong phú đồ ăn, bồi nàng ăn cái giống mô giống dạng cơm tất niên.
Trên đường, Nguyên Bảo uống lên mấy chén tiểu rượu, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Hà Vân Hàm: "Ta nghe lời sao"
Hà Vân Hàm vừa thấy nàng ánh mắt kia liền biết không thích hợp nhi.
Nguyên Bảo liếm liếm môi, "Muốn thưởng."
Hà Vân Hàm:......
Thật sự, nàng thật sự cảm giác được sự khác nhau, cái này tiểu gia hỏa, trước kia nhìn rất nghiêm trang, đôi mắt đại mà thuần khiết, hiện tại Hà Vân Hàm đều hoài nghi nàng trong óc có phải hay không liền về điểm này chuyện này.
Nói chán ghét sao
Tự nhiên là sẽ không.
Chỉ là Hà Vân Hàm có điểm sợ Nguyên Bảo.
Nàng...... Nàng ở trên giường thật sự làm Hà Vân Hàm hoàn toàn không có tự khống chế lực, nàng quá biết liêu.
Như vậy ngày ngày đắm chìm tại đây loại chuyện này thượng, Hà Vân Hàm lý trí nói cho nàng, không phải thực hảo.
Chính là...... Bị Nguyên Bảo nói như vậy, nàng tâm cũng bắt đầu dao động, thậm chí liền ăn cơm đều ăn không ngon, nghĩ giữa trưa chuyện này.
Trên đường, Tống nãi nãi đột nhiên về phòng, cầm một cái bao lì xì ra tới, đưa cho Hà Vân Hàm: "Hài tử, ngươi thu."
Hà Vân Hàm ngơ ngẩn nhìn nàng.
Tống nãi nãi hiền từ cười: "Tiền không nhiều lắm, nhưng là nãi nãi tâm ý."
Lúc này, Hà Vân Hàm minh bạch, nàng tâm nóng lên, mặt cũng đi theo nhiệt lên, quay đầu đi xem, Nguyên Bảo chính mỉm cười nhìn nàng, "Thu hồi đến đây đi, đây là chúng ta bên này truyền thống."
Lần đầu tiên mang ái nhân về nhà, trưởng bối lão nhân luôn là sẽ cho cái bao lì xì, vô luận lớn nhỏ, đại biểu một phần tâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...