Viên Ngọc cũng không biết chính mình đại ngốc tử xưng hô từ khi nào bắt đầu thịnh hành.
Nàng vẫn luôn không thừa nhận chính mình ngốc, chỉ là tưởng nào đó vấn đề tương đối đơn thuần.
Tại đây sự kiện nhi thượng, giống như trừ bỏ Nguyên Bảo, không ai có thể lý giải nàng.
Có lẽ là bị kêu lâu rồi, Viên Ngọc nội tâm nhiều ít có điểm khổ sở, nàng nghĩ nghĩ, nghiêm túc cùng Nguyên Bảo nói: "Các ngươi đều nói ta khờ."
Nguyên Bảo nhìn nàng, có điểm lo lắng nàng ngốc tỷ tỷ sẽ luẩn quẩn trong lòng.
Viên Ngọc một đĩnh bộ ngực: "Ta đây về sau nhất định phải tìm cái thông minh bạn gái."
Nguyên Bảo:......
Thật đúng là có tiền đồ đâu.
Yêu Lâm Khê Tích, Viên Ngọc cảm thấy là cái ngoài ý muốn, hai người lần đầu tiên gặp mặt chỉ do ngẫu nhiên.
Nguyên Bảo cùng Lâm Khê Tích đi ra ngoài uống rượu uống nhiều quá, nàng không yên tâm, liền đem Viên Ngọc gọi tới, làm nàng đưa nàng về nhà.
Viên Ngọc chỉ đem Lâm Khê Tích đương cái hài tử, trên đường tùy tiện hàn huyên vài câu, Lâm Khê Tích liền ngơ ngẩn nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt mê ly.
Kia đoạn thời gian, nàng đang ở vì mụ mụ thân thể cùng với trong nhà rung chuyển hoàn cảnh mà lo lắng.
Lâm Khê Tích phụ thân năm nay vừa lúc về hưu, trước kia tuy nói chức vị không lớn, nhưng chợt một chút tới, người đi trà lạnh suy sút cảm làm hắn trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu, yên lặng hồi lâu, cố tình lúc này mụ mụ thân thể còn không thoải mái, chạy rất nhiều bệnh viện đều không có dùng.
Đừng nhìn Viên Ngọc ngày thường đùa da không đáng tin cậy bộ dáng, nhưng rốt cuộc này đêm hôm khuya khoắt, nhân gia lại là cái tiểu cô nương, nàng vẫn là làm hết phận sự trách cấp tặng đi lên.
Lâm Khê Tích rượu tỉnh không sai biệt lắm, nhìn Viên Ngọc khó tránh khỏi có điểm câu thúc, nàng tuy rằng là Nguyên Bảo tỷ tỷ, nhưng hai người hoàn toàn là hai loại phong cách.
Viên Ngọc một thân hàng xa xỉ, ngón tay thon dài thượng càng là mang trứng bồ câu lớn nhỏ phỉ thúy nhẫn, nàng đôi mắt rất sáng, nhai kẹo cao su nhìn chằm chằm Lâm Khê Tích đôi mắt: "Hảo điểm sao đầu còn đau phải không"
Lâm Khê Tích lắc lắc đầu, nàng cấp Viên Ngọc đổ một ly trà, "Cảm ơn tỷ tỷ."
Viên Ngọc tiếp qua đi, "Là đến cảm ơn ta, ta chính xoa mạt chược phá lệ thắng 50 nhiều đồng tiền, bị Nguyên Bảo cấp đòi mạng giống nhau gọi tới."
Lâm Khê Tích ngẩn người, không thể tưởng tượng nhìn Viên Ngọc.
Viên Ngọc cười cười, nàng hoạt động một chút cổ, "Hành, người đưa đến ta liền đi trở về."
Lâm Khê Tích đứng dậy, đi theo khách khí một câu: "Có điểm chậm, muốn hay không lưu lại ăn một chút gì"
Viên Ngọc vừa quay đầu lại, hai mắt sáng lấp lánh: "Hảo a."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...