Chương 93 phiên ngoại tam -- Tiêu Hựu, Phùng Yến

148 6 0
                                    

Điều trị hơn nửa năm.

Hai người tình huống thân thể đều không tồi, liền cùng đi bệnh viện.

Hôm nay thực long trọng, lão Tiêu tổng cùng phu nhân còn có các nàng bằng hữu đều tới.

Giai đoạn trước, bác sĩ nói rất rõ ràng: "Hai người so sánh, rõ ràng Tiêu tổng tương đối thích hợp, nàng ái nhân lần này xem như bồi chạy."

Đại gia lúc này còn quản ai sinh, chỉ cần có thể hoài thượng là được.

Phòng giải phẫu.

Tiêu Hựu nhìn Phùng Yến: "Ta lập tức muốn hoài ngươi bảo bảo."

Lão Tiêu gia tam đại đều là như vậy ra tới, đoàn đội tuyệt đối là đứng đầu, nàng hỏi qua bác sĩ, bác sĩ nói một lần thành công khả năng tính đặc biệt đại.

Phùng Yến vành mắt đều đỏ, nàng muốn rơi lệ, lại nói cho chính mình kiên cường.

Cùng ái nhân nắm tay cả đời, có được chính mình hài tử, như vậy mộng, nàng liền phải thực hiện sao

"Ta đều phải mang thai, ngươi không thể khi dễ ta." Tiêu Hựu xem nàng đỏ mắt vòng chính mình cũng đỏ đôi mắt, "Tiền tiêu vặt có phải hay không nên cho ta trướng trướng"

Phùng Yến cười, Tiêu Hựu đô đô miệng, "Tới cái moah moah đi."

Giải phẫu tiến hành rồi một buổi sáng.

Sau khi chấm dứt.

Hai người bị đẩy ra tới.

Kỳ thật không xem như phẫu thuật lớn, có thể đi ra, bác sĩ cười đối lão Tiêu tổng nói: "Phi thường hoàn mỹ, chờ tin tức đi."

Tiêu Hựu xuống dưới thời điểm đỡ chính mình eo, hoàng thái hậu giống nhau: "Ai ai ai, các ngươi đều tránh ra, Nguyên Bảo đâu ta đêm nay muốn ăn sườn heo chua ngọt, da giòn vịt."

Nguyên Bảo lúc này cũng cùng cái tiểu thái giám giống nhau chạy đi lên, "Không thành vấn đề."

Ai cũng không dám chọc Tiêu Hựu, nàng hiện tại chính là gấu trúc, quý giá thực. Hơn nữa này gấu trúc cũng không phải là cái gì hảo mặt hàng, đặc biệt kiều khí, còn dễ dàng ăn vạ.

Tương phản Phùng Yến thực đạm nhiên, nàng ánh mắt trước sau dừng ở Tiêu Hựu trên người, trong lòng tình cảm sớm đã tràn lan.

Lão Tiêu tổng đi qua đi, sờ sờ nàng tóc: "Vất vả, hài tử."

Không quan tâm có phải hay không bồi chạy, có thể nằm ở kia làm cái này giải phẫu, chính là đối Tiêu Hựu trăm phần trăm tình yêu biểu đạt.

Tiêu Hựu giống như là cái ót dài quá đôi mắt: "Nãi nãi, ta gần nhất thân thể mẫn cảm, ngươi không cần nhân cơ hội câu dẫn ta tức phụ nga."

Lão Tiêu tổng:......

Mọi người đều cười, trước sau vây quanh bên trong, Tiêu Hựu về nhà.

Này công tác khẳng định là muốn ngừng.

Này nhưng cấp Nguyên Bảo tức điên, Hà Vân Hàm trong khoảng thời gian này cơ hồ đều tăng tới trong công ty, nàng muốn đi xem một mặt đều khó khăn.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ