Nháy mắt, Nguyên Bảo 35 tuổi, gần nhất, nàng tổng cảm giác trong cơ thể kích động một cổ bực bội lại vô pháp nhưng khống Hồng Hoang chi lực. Trước kia, nàng luôn là lạc quan, mọi việc nhi đều không bỏ trong lòng, đặc biệt là đối Hà Vân Hàm hoà thuận vui vẻ một, kia tuyệt đối là dùng sinh mệnh đi sủng ái, nhưng hiện tại mỗi ngày về đến nhà, thấy gắn bó dựa dựa vào cùng nhau đọc sách Hà Vân Hàm hoà thuận vui vẻ một, nàng có một loại tưởng một chân đá phi hai người xúc động.
Mười tuổi Lạc Nhất dựa theo cùng tuổi hài tử xu thế tới nói, nên thượng 5 năm cấp, chính là mấy năm nay, nàng như là chân dài con thỏ giống nhau, một đường nhảy lớp, trực tiếp nhảy đến sơ nhị, cái này làm cho vừa mới thượng cao một Phùng Sinh phi thường có nguy cơ cảm, rốt cuộc biết học tập. Nàng đương nhiều năm như vậy tỷ tỷ, tổng không thể làm muội muội liền chạy mang điên nhẹ nhàng cấp siêu việt a.
Xuyên thấu qua sách vở, Lạc Nhất lặng lẽ nhìn nhìn Nguyên Bảo, nhìn nàng âm tình bất định sắc mặt, nàng cùng Hà Vân Hàm cắn bên tai: "Ta mẹ lại là loại vẻ mặt này, gần nhất ta tra xét thư, còn cố vấn Sophia a di, nàng nói ta giả thiết là chính xác, mụ mụ rất có khả năng là thời mãn kinh trước tiên."
Hà Vân Hàm nhìn nhìn Nguyên Bảo, mím môi, nàng gần nhất cũng cảm nhận được Nguyên Bảo dị thường.
Lạc Nhất đem đầu dựa vào mụ mụ trên vai, nhẹ nhàng thở dài: "Nên tới tổng hội tới."
Hà Vân Hàm:......
Nàng nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, nàng cùng Nguyên Bảo có thể sinh ra như vậy một cái cao chỉ số thông minh hài tử.
Lạc Nhất từ nhỏ liền thành thục, căn bản là không cần các nàng nhọc lòng, đem chính mình sở hữu sự đều an bài gọn gàng ngăn nắp, mới sơ nhị cũng đã đem sơ tam chương trình học đều xem xong rồi. Nàng giống như ở đuổi thời gian giống nhau, liều mạng hướng lên trên trưởng thành. Hơn nữa nàng bề ngoài thật là rất giống Hà Vân Hàm, trừ bỏ mắt phải hạ kia viên lệ chí. Lần đầu tiên phát hiện Lạc Nhất trường lệ chí hai cái mụ mụ còn có điểm rối rắm, lệ chí lệ chí, vì một người cả đời rơi lệ, các nàng vốn dĩ phi thường lo lắng, ai dám làm các nàng bảo bối nữ nhi rơi lệ các nàng không được liều mạng nhưng nhìn nhìn lại cái kia từ nhỏ đã bị đính hôn từ trong bụng mẹ đối nữ nhi nói gì nghe nấy Phùng Sinh, hai người trong lòng nhiều ít dễ chịu chút.
Lạc Nhất lệ chí lớn lên gãi đúng chỗ ngứa, thật giống như ở nàng lạnh băng xác ngoài thượng điểm gợi cảm một bút, đoạt nhân tâm phách.
Hà Vân Hàm nhìn nhìn nàng, "Ta nghe ngươi Na Na a di nói ngươi lại đi xin nhảy lớp, cứ thế cấp làm gì"
Lạc Nhất khép lại thư, nhẹ nhàng thở dài: "Mụ mụ, ngươi không hiểu."
Nàng không hiểu
Này tiểu đại nhân biểu hiện làm Hà Vân Hàm không nhịn được mà bật cười, nàng loát loát Lạc Nhất cái trán tóc mái, nữ nhi càng ngày càng xinh đẹp, khi còn nhỏ tròn vo mặt thu tiêm, đôi mắt hẹp dài mà thâm thúy, mũi đĩnh xảo, làn da vô cùng mịn màng, hơn nữa không ngừng một người nói, Lạc Nhất có một cổ tử độc đáo cổ điển mỹ, hướng kia ngồi xuống, tú nhã tuyệt tục, phảng phất làm chung quanh hết thảy đều an tĩnh lắng đọng lại xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...