Chương 131 Nguyên Bảo phiên ngoại ( 25 )

119 3 0
                                    

Có thể là số tuổi lớn, cốt chất nhưng thể chất gì đó đều không bằng tuổi trẻ thời điểm, Nguyên Bảo thật là bị Tiêu Hựu làm cho nằm trên giường vài thiên tài hoãn lại đây.

Tiêu Hựu chột dạ cho nàng gọi điện thoại thăm hỏi: "Cuối cùng hảo nếu không ta một cùng người khác nói ngươi bị ta làm cho eo đau không xuống giường được, đại gia còn tưởng rằng ta đem ngươi làm sao vậy đâu, nhân gia danh dự đều bị ngươi huỷ hoại."

Nguyên Bảo vô cùng đau đớn, dùng hết toàn bộ sức lực gào rống: "Lăn, vô sỉ!"

Cái này xú lão thái thái, tới rồi hiện tại còn chiếm nàng tiện nghi sao

Nguyên Bảo thân thể hảo lúc sau, nàng nhiều là đi theo Hà Vân Hàm hướng Lạc Nhất cùng Phùng Sinh trong nhà chạy, hai đứa nhỏ gần nhất cân nhắc muốn oa oa, nàng mắt thấy liền phải biến thành nãi nãi, khó tránh khỏi phải đối hai cái ít hơn nhiều chú ý một ít.

Phùng Sinh hoà thuận vui vẻ vừa đi kiểm tra rồi thân thể, hai người thân thể đều không tồi, quyết định cùng đi làm cái này giải phẫu, song bảo hiểm, ai hoài ai liền sinh, nếu đều hoài liền dùng một lần muốn hai.

Vội một ngày, buổi tối, Nguyên Bảo ôm Hà Vân Hàm như là tuổi trẻ thời điểm giống nhau ngồi ở sân thượng biên xem ngôi sao.

Bầu trời ngôi sao liên tục chớp chớp, làm nàng nhớ tới năm đó Hà Vân Hàm bệnh trầm cảm phạm vào, nàng mang theo nàng tại Hạ Oa thôn an dưỡng khi, hai người cùng nhau xem ngôi sao cảnh tượng.

Thật là nhất nhãn vạn năm a.

"Ta đến bây giờ còn khó có thể tiếp thu, hai ta đều phải làm nãi nãi." Nguyên Bảo nỉ non, Hà Vân Hàm cười cười, nàng dựa vào Nguyên Bảo: "Có lẽ, đây là nhân sinh đi."

Tân sinh mệnh ra đời, chảy tới thời gian, giống như là một cái luân hồi.

Sớm muộn gì có một ngày, các nàng cũng sẽ như thế.

Người số tuổi lớn, khó tránh khỏi liền sẽ ngẫu nhiên nghĩ đến tử vong này hai chữ.

Nguyên Bảo lần đầu tiên cùng Hà Vân Hàm nói đến cái này lược hiện trầm trọng đề tài khi, nàng có chút kích động: "Nếu trên thế giới này ngươi không tồn tại, ta còn có cái gì sống sót lý do"

Hà Vân Hàm xoay người, nàng thật sâu nhìn chăm chú Nguyên Bảo: "Chúng ta chi gian, còn muốn nói này đó sao"

Các nàng ở bên nhau mau cả đời.

Vô luận là thể xác và tinh thần, lẫn nhau đã sớm dung vào đối phương linh hồn.

Tử vong vấn đề này, nàng không phải không có nghĩ tới.

Hà Vân Hàm hôn hôn Nguyên Bảo môi, "Vô luận chúng ta ai phải đi trước, đối phương đều phải hảo hảo sống sót, làm lẫn nhau an tâm."

Nhân sinh không chỉ là tình yêu.

Tuy rằng thâm ái, tuy rằng không tha, nhưng luôn có một người muốn trước rời đi.

Nếu thật sự có một ngày, các nàng chi gian một cái đi trước, một cái khác liền nhất định phải đi theo rời đi sao

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ