Part 44

117 1 0
                                    

Bị an bài rõ ràng.

Bị tính kế rõ ràng.

Nguyên Bảo đứng ở Hà Vân Hàm phía sau theo gió phiêu diêu, nội tâm hỗn độn.

Này căn bản là không phải một cái level, rõ ràng là nàng muốn ghen, cuối cùng như thế nào lại biến thành Vân Hàm cường thế khống chế.

Treo điện thoại, Hà Vân Hàm xoay người nhìn Nguyên Bảo: "Ngươi có ý kiến sao"

Nguyên Bảo há miệng thở dốc: "Ta --"

Nàng đến ngẫm lại nói như thế nào, nàng về điểm này ý kiến nên như thế nào uyển chuyển biểu đạt ra tới.

Hà Vân Hàm gật đầu: "Hảo, không có ý kiến, di động trả lại ngươi."

Nguyên Bảo:..................

Muốn hay không như vậy, lúc này chỉ vừa mới bắt đầu, gia đình địa vị liền ra tới sao

Mắt thấy Hà Vân Hàm rời đi bóng dáng, Nguyên Bảo hàm chứa nước mắt chạy vào Viên Ngọc phòng, Viên Ngọc chính trong tay giơ hai bình nước khoáng squat: "Nga, baby! Ngươi còn ở vì tình yêu bối rối sao ngươi còn ở vì đối phương một câu mà thống khổ trằn trọc sao mau, gia nhập ta Viên Ngọc bảo bảo tập thể hình đội ngũ, luyện ra ngươi áo choàng tuyến, bày ra ngươi mị lực! Tự tin mê người chính là ngươi, hắc, quên mất hết thảy chính là ngươi, hắc hắc hắc!"

Tiêu Phong Du:......

Như vậy một đống lời nói, đem Nguyên Bảo nói toàn cấp giã trở về, nhìn nhìn lại Lâm Khê Tích, nàng trong tay cầm một quyển sách xem bình tĩnh, thật giống như trước mắt hết thảy là ở bình thường bất quá chuyện này.

Như vậy sa điêu tỷ tỷ, Lâm Khê Tích cư nhiên đã tiếp nhận rồi.

Tiêu Phong Du sờ sờ cằm.

Này thật đúng là ai người nên với ai đâu nàng nhiều năm như vậy đều không có thói quen nàng Viên Ngọc tỷ tỷ, như thế nào Lâm Khê Tích nhanh như vậy liền thích ứng

Viên Ngọc luyện trong chốc lát, buông trình độ, nàng dùng khăn lông lau mồ hôi: "Làm sao vậy"

Đều là người một nhà, nàng cũng không cần giấu giếm, Nguyên Bảo bĩu môi, "Tỷ, ngươi nói có phải hay không loại này nữ đại lão, nữ Boss đều đặc biệt cường thế ngươi xem Tô Tần tỷ tỷ, nhìn nhìn lại Tiêu tổng, còn có tỷ của ta...... Nàng trước kia cũng không như vậy a."

Viên Ngọc sờ sờ Nguyên Bảo, một bộ lời nói thấm thía bộ dáng.

Nguyên Bảo dựng lên lỗ tai, chuẩn bị nghe an ủi.

Viên Ngọc: "Còn có ta."

Nữ đại lão như thế nào có thể không có nàng Nguyên Bảo số ít một cái a.

Nguyên Bảo:......

A a a a a!!!!

Nàng phải bị cái này không đàng hoàng tỷ tỷ lộng điên rồi! Hai người đều không ở một cái kênh thượng.

"Ai nha, nhân gia phiền đâu." Nguyên Bảo ở Viên Ngọc trước mặt vẫn luôn là "Thuần thiên nhiên", nàng lập tức nhảy tới Viên Ngọc trên giường, đem giày đạp rớt, sau đó mặt ghé vào trên giường, cùng cái bị đè lại xác con cua giống nhau, hai tay hai chân loạn huy: "Không sao, nhân gia áp lực, nhân gia không cần như vậy, nhân gia phải làm tân thế kỷ nữ cường nhân."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ