Chương 99 Mễ Tô, Lạc Nhan ( sáu )

63 0 0
                                    

- Tô Tô, ta hỏi ngươi, Lạc Nhan là ai

Lời này không thể nghi ngờ là xốc Mễ Tô nghịch lân, nàng quay đầu, híp mắt, lạnh lùng âm hiểm nhìn mụ mụ Ngọc Kỳ.

Tuy rằng là chính mình nữ nhi, nhưng này biểu tình cũng chấn nhiếp Ngọc Kỳ không tự giác lui về phía sau nửa bước.

Mễ Tô một tay siêu ở trong túi, lạnh lùng: "Mẹ, từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ khiêu vũ, ngươi cùng ba trước nay không quản quá ta cái gì."

Thậm chí một lần, nàng cho rằng chính mình bất quá là cha mẹ sinh ra tới khiêu vũ máy móc, là bọn họ một loại vinh quang kế thừa.

"Ngươi nói muốn bắt cả nước đại tái quán quân, ta sẽ lấy, ngươi nói muốn tìm một cái cộng sự, đi đến song vũ đỉnh núi, ta cũng sẽ đi làm." Mễ Tô bình tĩnh nhìn Ngọc Kỳ đôi mắt, "Nhưng ngươi nếu là dám chạm vào nàng, cả đời này, ta đều sẽ không lại vũ."

Ngọc Kỳ:............

Như vậy biểu tình, như vậy ánh mắt, làm Ngọc Kỳ biết Mễ Tô không chỉ là nói nói chơi. Từ nhỏ nàng cùng ái nhân đối Mễ Tô chiếu cố thiếu một ít, cho nên nữ nhi miễn không được phản nghịch, mấy năm nay lớn lớn bé bé giá cũng không thiếu sảo, nhưng như vậy đạp lên hai bên vùng cấm nói, Mễ Tô chưa từng có nói qua.

Ngọc Kỳ lại là sinh khí lại là phẫn nộ nhìn Mễ Tô, "Ngươi, ngươi, ngươi!!!!"

Mễ Tô nhàn nhạt: "Đúng vậy, ta đồng tính luyến ái, ta không biết xấu hổ, ta thích Lạc Nhan, hơn nữa muốn cùng nàng quá cả đời."

Đừng nói cái gì chỉ là chơi chơi xem.

Cũng đừng cho nàng nói cái gì bị cái này vòng nhiễm.

Nàng chính là yêu Lạc Nhan, hơn nữa này một ái, nàng liền phải ái cả đời.

Mễ Tô đi rồi, lưu lại Ngọc Kỳ một người tại chỗ khiếp sợ, ra đại môn, nàng dùng tay che một chút chói mắt dương quang, thật sâu hít một hơi.

"Ở đâu"

Mễ Tô cấp Lạc Nhan gọi điện thoại thời điểm thanh âm đã trở nên nhẹ dương, rất nhiều chuyện này, có thể chính mình khiêng liền sẽ không lại đi nói cho Tiểu Nhan, nàng tâm sự nhi trọng, áp lực lại đại, Mễ Tô đau lòng.

Lạc Nhan nhẹ nhàng: "Muốn ăn cái gì"

Mễ Tô cười, đón phong, hơi hơi híp mắt.

Này liền đủ rồi.

Vô luận quá trình như thế nào gian nan, nàng chỉ cần Lạc Nhan.

Đi xem phòng ở thời điểm, Mễ Tô vẫn luôn ở vào kích động trạng thái, tuy rằng nói, từ nhỏ đến lớn, nàng đối với như vậy vật chất tính được đến phi thường không thèm để ý, này phòng ở nếu là ba mẹ mua, nàng thậm chí xem đều sẽ không tới xem, nhưng đây là nàng cùng Lạc Nhan về sau tổ ấm tình yêu a.

Lạc Nhan trước sau đang cười, nàng nắm chặt Mễ Tô tay, liền tính là ra mồ hôi cũng không có buông ra.

Mễ Tô cảm thấy kỳ quái, nhưng tưởng tượng, phòng ở mua, tương đương với hai người có gia, nàng vui vẻ một ít cũng bình thường.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ