Bọc thảm lông tử, Tiêu Phong Du cả người ướt dầm dề đánh cái hắt xì.
Bên người nàng người tới tới lui lui hỗ trợ đệ nước ấm, lại là hỗ trợ sát tóc, một đám biểu hiện đều phi thường có ái cùng chân thành, nhưng nhìn kỹ lại tất cả đều có thể nhìn đến khóe miệng ẩn nhẫn cười.
Tiêu Phong Du vẫn luôn chống đầu.
Xong rồi......
Nàng mặt đều ném tới rồi bà ngoại gia đi.
Nàng thề, nàng sau này tuyệt đối sẽ không ở quan trọng trường hợp trích mắt kính...... Quá hại người.
Tô Mẫn, Lâm Khê Tích, Lạc Nhan đều cho nàng đưa tới chân thành an ủi khai đạo nàng không cần quá khổ sở, trong lén lút cao răng đều cười ra tới. K đạo cũng đưa tới nhất ấm áp thăm hỏi, cũng cố ý nói cho nàng: "Nguyên Bảo a, ngươi hết hy vọng đi, không cần dùng kia cầu xin nhìn ta, này màn ảnh là tuyệt đối sẽ không xóa."
Tiêu Phong Du:......
Mễ Tô đều buồn cười: "Nguyên Bảo, ngươi thật là cái tiểu khả ái."
Tiêu Phong Du nội tâm rơi lệ thành hà.
Hà Vân Hàm đã từ trong nước ra tới, nàng ăn mặc váy dài đi đến Tiêu Phong Du bên người, bởi vì là cúi đầu, Tiêu Phong Du chỉ có thể thấy nàng thon dài chân, cùng với cặp kia vừa mới bị nàng mắt mù xem thành cá kỳ thật trắng nõn gợi cảm hai chân, nàng nhỏ giọng lẩm bẩm: "Không cần an ủi ta."
Không cần phải nói thân là đạo sư, ở ngay lúc này đối học viên đều sẽ là an ủi cùng quan tâm.
Trầm mặc một lát, Hà Vân Hàm hỏi: "Ta cá đâu"
Tiêu Phong Du:......
Cứ như vậy, bên cạnh đội ngũ tiểu chảo dầu đã đáp đi lên, cá ở trong nồi xèo xèo phát ra tiếng vang, các loại gia vị tất cả đều bày đi lên, cơm đã nấu thục bay mùi hương.
Tiêu Phong Du trộm nhìn thoáng qua Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm ngồi ở bờ biển, xuất thần nhìn con sông.
Nàng cũng thật mỹ.
Này sẽ có chút chuyển lạnh, nàng khoác một kiện châm dệt sam, tóc tan xuống dưới, thiếu một phần sắc bén, ôn nhu lại gợi cảm.
Ai.
Tiêu Phong Du thở dài.
Xuất sư bất lợi, làm nàng đi theo chính mình chịu đói.
Vẫn là Tô Mẫn nhất có thiện tâm, nàng bưng chén đi đến Tiêu Phong Du bên người, "Nguyên Bảo, ăn một ngụm sao"
Tiêu Phong Du nuốt một ngụm nước miếng, "Mẫn Mẫn, ngươi giúp ta cấp Hà lão sư đi."
Tô Mẫn sắc mặt biến đổi: "Như vậy sao được! Ta chính là làm ngươi cắn một ngụm, chưa nói một cái đều cho ngươi a!"
Tiêu Phong Du:......
A a a a a!!!
Cái này thấy bổn quên lợi tổn hữu, đến lúc này còn tới khi dễ nàng sao
Cũng không phải Tô Mẫn không hỗ trợ, mà là bên kia Lạc Nhan đã cầm cá đi tìm Hà Vân Hàm, nàng mặt có điểm nhiệt, ở thần tượng trước mặt phóng không khai, "Hà lão sư...... Ngài ăn sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...