Chương 72 Tiêu Hựu, Hà Vân Hàm phiên ngoại

291 4 0
                                    

Tiêu Hựu khi còn nhỏ liền đặc biệt ái xú mỹ.

Còn có răng sâu thời điểm, liền học được miêu mi họa mắt, không có việc gì thời điểm đồ cái son môi, cảm thấy nàng là trên trời dưới đất đẹp nhất nữ hài.

Khi đó, các bạn nhỏ còn không có hình thành cơ bản thẩm mỹ, Tiêu Hựu như vậy, tự nhiên bị phủng vì thiên tiên, tất cả mọi người hống nàng, thích nàng, duy độc Hà Vân Hàm.

Nàng khi đó tuy rằng không giống như là hiện tại như vậy tách rời, nhưng ẩn ẩn đã có không hợp đàn xu thế.

Lão Tiêu gia truyền thống, không chiếm được, liền phải cường ngạnh đi được đến. Hơn nữa Tiêu Hựu không ngốc, nàng ẩn ẩn cảm giác được khác các bạn nhỏ có lệ, trong lòng thế nhưng đặc biệt chờ mong Hà Vân Hàm có thể nhiều liếc nhìn nàng một cái.

Tiêu Hựu vì được đến Hà Vân Hàm ca ngợi, không thiếu ở nàng trước mặt lắc lư.

Cấp bậc chế độ gì đó, ở bọn nhỏ trong lòng, loáng thoáng có cái hình dáng.

Chính là Hà Vân Hàm từ nhỏ đã bị ba ba báo cho, Tiêu gia là nhà bọn họ người lãnh đạo trực tiếp, Tiêu Hựu càng là chọc không được.

Cho nên, nàng tuy rằng phản cảm Hoa Hồ Điệp giống nhau Tiêu Hựu, lại cũng chưa từng có đuổi đi đi qua nàng.

Sáng sớm thượng, Tiêu Hựu ăn mặc chính mình phấn váy, đừng một cái đại phấn kẹp tóc, ở Hà Vân Hàm trước mặt xoay chuyển: "Ngươi xem ta mỹ lệ sao"

Hà Vân Hàm lạnh như băng.

Tiêu Hựu lúc này còn không có sau khi lớn lên như vậy yêu nghiệt, rất nhiều đồ vật đều là từ nãi nãi kia hoặc là chính là trong TV học được, nàng một tay câu lấy Hà Vân Hàm cằm, "A, nữ nhân, ta biết, ngươi đã bị ta chinh phục, có phải hay không tưởng quỳ gối ở ta thạch lựu váy hạ" nàng xốc lên váy, rất nhiệt tình, "Hỏi lại ngươi một lần, đẹp sao"

Hà Vân Hàm: "Khó coi, ngươi đầu đại."

Tiêu Hựu:......

Phải biết rằng từ nhỏ đến lớn, đầu phần lớn là Tiêu Hựu lôi khu. Nghe nàng nãi nãi nói, nàng còn ở mụ mụ trong bụng, chiếu b siêu thời điểm, bác sĩ liền cảm thán quá nàng đầu vây, sinh hạ tới sau càng là đầu to bảo bảo một cái.

Tiêu Hựu muốn cấp Hà Vân Hàm một chút giáo huấn vén tay áo vọt đi lên.

Sau đó, nàng đã bị tấu......

Sinh hạ tới lúc sau lần đầu tiên, bị tấu.

Tiêu Hựu là khóc lóc bôn về nhà.

Về nhà sau, bị mụ mụ các nãi nãi các loại vô tình cười nhạo, cũng bởi vậy, Tiêu gia lão thái thái đối Hà Vân Hàm lau mắt mà nhìn, cảm giác đứa nhỏ này có điểm tiềm lực, này sợi tàn nhẫn kính nhi tương lai có thể thành đại sự nhi.

Từ khi đó khởi, Tiêu Hựu cùng Hà Vân Hàm sống núi liền kết thượng.

Dựa theo hai người khi còn nhỏ phát triển quỹ đạo, vốn không nên là một đường người, nhưng cố tình, trời cao khiến cho phát triển quỹ đạo thay đổi.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ