Tô Tần đi an ủi trong chốc lát Phong Khiển mới tốt một chút, Nguyên Bảo là nàng thân muội muội, là nàng từ nhỏ khi dễ đến đại, là nàng ở nhân sinh nhất u ám thời kỳ quan trọng tinh thần dựa vào, nàng tình nguyện này đó thống khổ cùng nhấp nhô đều chính mình thừa nhận cũng không nghĩ nàng khó chịu.
Nhưng chính là bởi vì Nguyên Bảo là nàng muội muội, Phong Khiển mới nhất hiểu biết nàng.
Nguyên Bảo từ nhỏ thoạt nhìn cười hì hì cái gì phiền não đều không có, nhưng chỉ cần nhận định chuyện này, tám đầu ngưu đều túm không trở lại.
Huống chi......
Rễ tình đâm sâu, cái loại cảm giác này, nàng so với ai khác đều biết.
Tô Tần phảng phất có thể nhìn thấu Phong Khiển tâm, "Hảo, hết thảy đều sẽ hảo lên, không khóc."
Tiêu Phong Khiển hôn hôn Tô Tần cổ, nhẹ nhàng thở dài: "A Tần, ngươi nói ta có phải hay không không nên làm nàng như vậy tùy hứng"
Tô Tần sờ sờ Phong Khiển mặt: "Lúc này chúng ta lại không duy trì Nguyên Bảo, nàng nên tin cậy ai"
"Ai u, má ơi, ai nha." Viên Ngọc ở bên cạnh lại là che đôi mắt lại là che mặt, "Hai ngươi không sai biệt lắm được rồi, nơi này còn có cái đại người sống nào, răng đau."
Này đều đã bao nhiêu năm, hai người luôn là như vậy nị oai ngược nàng cái này độc thân cẩu.
Tô Tần liếc nàng liếc mắt một cái, "Ta đi vội Tần Ý, Phong Khiển đi lộng trường học, ngươi --"
Viên Ngọc tràn ngập chờ mong: "Thời khắc chuẩn bị!"
Nàng cũng nghe từ an bài đem hết toàn lực đi giúp nàng gia tiểu Nguyên Bảo!
Tô Tần nghĩ nghĩ, "Chớ chọc họa."
Viên Ngọc:......
Phong Khiển bị Viên Ngọc bộ dáng chọc cười, Viên Ngọc bĩu môi, "Kỳ thật ta cũng có thể hỗ trợ, ta xem Phong Khiển, Nguyên Bảo cái kia học trước không cần đình hưu, quay đầu lại ta đem kiểu tóc biến biến đổi, mặt lộng một lộng, giúp nàng thượng một năm không được sao ta như vậy thủy linh."
Tô Tần vỗ vỗ Phong Khiển bả vai, "Đi vội đi, không cần chậm trễ thời gian."
Phong Khiển gật đầu, đối với Viên Ngọc phất phất tay: "Cúi chào."
Viên Ngọc:......
Hai người phân công nhau hành động, Viên Ngọc ôm chặt chính mình, đáng thương hề hề gọi điện thoại cấp bí thư: "Cho ta trừu một trăm triệu tiền mặt ra tới."
Bí thư vội sứt đầu mẻ trán: "Là sơn móng tay lại không có sao Viên tổng, ta một lát liền đi cho ngài mua, trước treo."
"Bang" điện thoại bị cắt đứt.
Viên Ngọc tâm đặc biệt bi thương, nàng ôm chính mình chân, nhẹ giọng hừ: "Ta một người ăn cơm lữ hành nơi nơi đi đi dừng dừng......"
Ngoài dự đoán, này ca không hừ trong chốc lát, cửa văn phòng bị gõ vang lên.
Thấy tới người, Viên Ngọc "Cọ" đứng lên, "Khê Tích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...