-- có một người giáo hội ta cái gì kêu ái, cái gì là dũng cảm.
Nước mắt bịt kín đôi mắt, Nguyên Bảo đã khống chế không được chính mình cảm xúc, tay nàng vỗ về màn hình, một lần lại một lần nhìn này hành tự.
Cười, lại khóc, khóc, lại cười.
Giường đất đối diện.
Tiêu nãi nãi mang kính viễn thị, đầu ly đắc thủ cơ thật xa, híp mắt, trong miệng còn lẩm bẩm lầm bầm, "Cái này như thế nào điểm không đi vào, ai, cái này -- ai u." Nàng một bàn tay che lại mặt, đôi mắt nơi tay mặt sau trộm nhìn cháu gái cùng Hà Vân Hàm hôn môi ảnh chụp, cảm thấy mặt già có điểm cảm thấy thẹn, lại có chút vui vẻ. Tưởng nói không xem, nhưng Tiêu nãi nãi khống chế không được chính mình trộm đi xem. Ai nha, nàng gien thật tốt a, nhìn xem Nguyên Bảo lớn lên nhiều xinh đẹp, thật đẹp mắt a.
"Nãi nãi."
Nguyên Bảo buông di động đi đến nãi nãi bên người, nàng vươn hai tay, ôm lấy nãi nãi: "Bất luận kẻ nào cũng vô pháp đả đảo ta, nãi nãi yên tâm, ngươi cháu gái, vĩnh viễn đều sẽ là ngươi kiêu ngạo."
Tiêu nãi nãi vẫn luôn treo tâm dừng ở trong bụng, nàng trở tay đem cháu gái ôm vào trong ngực, "Hảo hảo, nhàn ngôn toái ngữ không cần suy nghĩ, nhiều chuyện đến người khác trên người, chúng ta quản không được, quản hảo tự mình là được. Này một đám tiểu vương bát đản, chạy đến ta nơi này nháo cái gì ta cháu gái làm sao vậy ta cháu gái lớn lên xinh đẹp, thân thể khỏe mạnh, không trộm trộm không hít thuốc phiện không làm chuyện xấu, như vậy tuổi còn giúp đỡ rất nhiều tiểu bằng hữu, chỗ nào không bình thường"
Vốn dĩ đã khống chế tốt cảm xúc Nguyên Bảo, nghe được lời này nước mắt lại chảy xuống dưới.
Đúng vậy, nàng chỗ nào không bình thường
Nàng nhiệt tình yêu thương quốc gia.
Nàng nhiệt tình yêu thương chính mình công tác.
Nàng đối sinh hoạt tràn ngập nhiệt tình.
Nàng chỉ là không hy vọng chính mình đi trọng thương đồng tính quần thể.
Nàng có sai sao chẳng lẽ, rõ ràng thích nữ nhân nàng, còn phải đối màn ảnh nói một câu: "les thật ghê tởm" thực xin lỗi, như vậy chuyện này, đừng nói hiện tại, nàng cả đời này đều làm không được.
Công tác không có, nàng có thể lại đi tìm; vừa ý ném, nàng không biết còn có thể hay không lại tìm trở về.
Nếu nói Nguyên Bảo ở đài truyền hình công khai xuất quỹ ở giới giải trí nhấc lên một trận gió xoáy nói, kia Hà Vân Hàm lần này Weibo xuất quỹ chính là gió lốc.
Đến hậu kỳ, lâm vào tê liệt Weibo trực tiếp nói cho đại gia này phân lực lượng.
Hà Vân Hàm ở giới giải trí địa vị cùng Nguyên Bảo không giống nhau, nàng là có chính mình tác phẩm tiêu biểu, lấy thưởng vô số, còn mang quá tân nhân coi như là "Diễn viên gạo cội", những năm gần đây, trừ bỏ đóng phim, nàng cơ hồ không có liên lụy quá bất luận cái gì tai tiếng, danh tiếng vô luận là dân gian vẫn là trong nghề đều ở vào song thu hoạch trạng thái, như vậy vừa ra tới, không chỉ là các võng hữu khiếp sợ, ngay cả trong vòng người đều sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...