- như thế nào có thể như vậy đối nãi nãi, ta hiện tại liền đi đem các nàng hai bắt được tới làm việc!
Viên đại ngốc tử danh hiệu cũng không phải là đến không, ở Lâm Khê Tích cùng Tiêu nãi nãi còn ở khiếp sợ cùng kinh ngạc chi gian, nàng đã vọt vào phòng.
Lâm Khê Tích cùng Tiêu nãi nãi liếc nhau, "Đừng!"
Lâm Khê Tích đối trong nhà không quen thuộc, Tiêu nãi nãi lại tay già chân yếu, ai có thể chạy quá Viên Ngọc.
Liền nghe thấy một tiếng thét chói tai, môn bị thật mạnh đóng lại, Viên Ngọc mặt đỏ lên chạy ra tới, nàng vọt tới Lâm Khê Tích bên người, đã chịu kinh hách giống nhau quay đầu lại run run rẩy rẩy chỉ vào: "Các nàng...... Các nàng đại buổi chiều cư nhiên lỏa. Ngủ!"
Lâm Khê Tích:......
Tiêu nãi nãi:......
Người a, đôi khi đơn thuần một chút ngu một chút thật sự rất tốt đẹp.
Mười phút sau.
Nguyên Bảo ăn mặc quần áo, phẫn nộ bóp chặt Viên Ngọc cổ: "Ngươi còn tưởng rằng là khi còn nhỏ sao??? Cư nhiên không gõ cửa!"
Còn hảo, ở Viên Ngọc vọt vào tới trước một giây đồng hồ, nàng giống như là có dự cảm giống nhau nhanh chóng dùng đệm chăn che khuất Hà Vân Hàm, nhưng Nguyên Bảo chính mình khó tránh khỏi lỏa lồ bên ngoài.
Viên Ngọc mím môi, nhìn Nguyên Bảo: "Ngươi có thể so khi còn nhỏ dáng người khá hơn nhiều."
Nguyên Bảo:......
Nàng ngốc tỷ tỷ a!!!
Viên Ngọc cùng Lâm Khê Tích đã đến vì tiểu viện tăng thêm một tia sung sướng.
Nướng giá chi lên, tiểu xuyến xuyến lên, người một nhà ngồi vây quanh ở bên nhau chuẩn bị tới một đốn nướng BBQ.
Lâm Khê Tích ngồi ở Hà Vân Hàm bên người, tràn đầy thua thiệt: "Sư phụ, thực xin lỗi, ta...... Không ngăn lại."
Hà Vân Hàm nhàn nhạt gật gật đầu, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn đang ở cùng Nguyên Bảo cùng nhau xuyến xuyến Viên Ngọc, hai người thật là phi thường hảo, biên xuyến biên nháo, cùng hai cái trường không lớn hài tử dường như.
Nguyên Bảo: "Lần sau ngươi lại đến không nói một tiếng, ta liền đem ngươi đương que nướng xuyến!"
Viên Ngọc nghiến răng nghiến lợi: "Nhân gia đã nhận lỗi, ngươi lại nói, ta liền --" trên tay nàng đột nhiên dùng sức, trực tiếp xuyên thấu hai khối thịt: "Đây là ngươi kết cục."
......
Tiêu nãi nãi lắc lắc đầu, này hai người thêm lên không đến mười tuổi.
"Như thế nào đột nhiên nghĩ tới?" Hà Vân Hàm uống một ngụm trà thủy, nhìn Lâm Khê Tích, đồ đệ cái gì tính cách, nàng nhất biết, mấy năm trước vội vàng công tác, liền ăn cơm thời gian đều không có, như thế nào lại nghĩ thả lỏng?
Lâm Khê Tích cười nhạt, hoàng hôn dừng ở nàng sợi tóc, Hà Vân Hàm nhìn, tâm nơi nào đó xúc động một chút, tựa hồ ở trong bất tri bất giác, nàng đồ đệ cũng trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...