Chiến tranh không chỉ có ở chỗ hai đứa nhỏ chi gian, mụ mụ chi gian đồng dạng nổi lơ lửng không tiếng động khói thuốc súng.
Nguyên Bảo cùng Hà Vân Hàm đáy lòng đều không thoải mái, ở bên nhau lâu như vậy, hai người cũng chính là tiểu sảo tiểu nháo, tuổi trẻ thời điểm đều rất ít rùng mình, sớm đã thành thói quen mỗi ngày dính ở bên nhau, huống chi là hiện tại.
Trước hết thiếu kiên nhẫn chính là Nguyên Bảo, nàng biết Hà Vân Hàm buổi tối còn có một cái bữa tiệc muốn tham gia, nàng lái xe, giận dỗi canh giữ ở khách sạn cửa, nghĩ chờ nàng ra tới trực tiếp cấp tiếp về nhà.
Thiên tuy rằng thực lãnh.
Nhưng là lui tới khách nữ khách nện bước mang giày cao gót váy ngắn, nam khách khứa nhiều là tây trang giày da trang điểm phong độ nhẹ nhàng, đại gia vừa nói vừa cười rất quen thuộc bộ dáng, nhìn như là bên trong tụ hội.
Nguyên Bảo cấp Tiêu Hựu gọi điện thoại, đầu tiên là xác định Lạc Nhất đã ở Tiêu gia ngủ rồi, lúc này mới nhịn không được càu nhàu, "Đây là cái gì tụ hội, này một đám như thế nào đều trang điểm tô son trát phấn"
Tiêu Hựu nghe xong thẳng nhạc, "Là Thánh Hoàng đáp tạ yến a, mấy năm nay, từ Thánh Hoàng đi ra ngoài không ít nghệ sĩ, một bộ phận tiến vòng, mặt khác đều ở từng người lĩnh vực phát triển không tồi, các nàng ồn ào tụ hội rất nhiều lần."
Thánh Hoàng xí nghiệp văn hóa phi thường hảo, ở bên nhau thời điểm, nỗ lực giao tranh, tách ra lúc sau là cả đời bằng hữu. Có một ít ở trở thành đối thủ cạnh tranh lúc sau, thương trường thượng tranh phong tương đối không ai nhường ai, nhưng lén, như cũ bảo trì giả hữu hảo lui tới. Hà Vân Hàm cùng Tiêu Hựu tính cách bất đồng, nàng không phải cái loại này với ai đều có thể liêu được đến loại hình, hôm nay tới tụ hội, nhiều là nàng năm đó đề bạt tiểu bối, một đám đối nàng tồn tại mười phần cảm kích chi tình, tự nhiên là đám người tiêu điểm, mà nàng nơi vòng đều là đứng đầu nhân tài, có thể bị nàng coi trọng càng là vô luận khí chất vẫn là cách nói năng cũng hoặc là trang điểm đều là làm người trước mắt sáng ngời.
Nguyên Bảo: "Vậy ngươi như thế nào không có tới"
Tiêu Hựu cười xấu xa: "Hôm nay là Hà lão sư sân nhà, ta ở ba ngày sau."
Treo điện thoại, Nguyên Bảo trong lòng không phải cái tư vị, nàng thật sâu hít một hơi, tự mình ám chỉ.
-- tốt, Nguyên Bảo, không cần khí, không cần khí, đã lão thê lão thê, sợ cái gì
Khắp thiên hạ đều biết lão Hà là ngươi nữ nhân, không cần bất an, không cần khẩn trương, bình tĩnh, bình tĩnh!
Các nàng lại thích lại sùng bái không cũng chính là nhìn xem sao ngươi đối lão Hà chính là muốn làm gì liền làm gì!
Tới rồi 9 giờ nhiều chung, tụ hội tới gần kết thúc, bắt đầu có người đi ra ngoài, Nguyên Bảo rốt cuộc thấy lão Hà.
Hà Vân Hàm xuyên một thân màu đen vãn lễ váy, trên người khoác tây trang, nàng hóa trang, tóc cao cao quấn lên, đứng ở một bên mỉm cười đưa lui tới khách khứa, mặt mày gian sáng rọi nhìn quanh rực rỡ, gợi cảm xương quai xanh thượng còn mang nàng đưa bạch kim vòng cổ, nơi này có không ít là Nguyên Bảo nhìn quen mắt người, đích đích xác xác cùng Hà Vân Hàm quan hệ phỉ thiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...