Quay chụp xong.
Không khí một thời gian xấu hổ.
Tiêu Hựu cùng Cao Nghi đều đi xem Hà Vân Hàm, ai đều biết, Thánh Hoàng Hà tổng luôn luôn này đây biểu tình khống chế năng lực phi phàm xưng, vô luận cái gì trường hợp đều sẽ khéo léo, mà hiện giờ, nàng mặt vô biểu tình nhìn Nguyên Bảo, nếu là bên người không phải nhiều người như vậy vây quanh, Tiêu Hựu dám nói nàng khẳng định sẽ xông lên trước cấp Nguyên Bảo bọc lên.
Trợ lý qua đi đem quần áo cấp Nguyên Bảo phủ thêm, Tắc Tạp đi qua, đối nàng giơ ngón tay cái lên: "wow, Nguyên Bảo, hôm nay ca ca kiến thức đến ngươi kỹ thuật diễn, tặc kéo bổng."
Nguyên Bảo nhấp môi cúi đầu cười nhạt.
Từ người ngoài xem ra, tình cảnh này cực kỳ xinh đẹp, giống như là thiếu nam thiếu nữ chụp xong hôn diễn sau, nam hài bị kinh diễm tán thưởng, nữ hài thẹn thùng rụt rè cúi đầu.
Nhưng lại có ai có thể nghe thấy Nguyên Bảo chân thật nội tâm.
-- ngô, rất sợ hãi a!!! Lão Hà đó là cái gì ánh mắt làm sao vậy nàng hiện tại độc thân, tự mình biểu diễn một chút không được sao nhưng...... Vẫn là rất sợ hãi a.
"Muốn hay không đi gặp"
Tiêu Hựu đối với Hà Vân Hàm hướng Nguyên Bảo phương hướng nhìn nhìn, Hà Vân Hàm lắc lắc đầu, biểu tình đạm mạc.
Tiêu Hựu cười, đây là sinh khí ghen tị cũng không tệ lắm, Hà tổng tự khống chế lực muốn so nàng cường đến nhiều, nếu là nàng, khẳng định nhịn không nổi.
Tiêu tổng mới vừa yên lặng mà khích lệ xong, Hà Vân Hàm nhìn nàng, "Khách sạn an bài ở đâu ta đi trong phòng chờ nàng."
............
Ta dựa........................
Khách sạn phòng........................
Này thực dễ dàng làm người liên hệ đến ái muội lại bạo lực nào đó cảnh tượng, Tiêu Hựu ảo tưởng một chút, nàng nhìn nhìn còn ở cong môi giả cười Nguyên Bảo, nhẹ nhàng thở dài, đáng thương bảo bảo nga.
Trên đường, ngồi ở trong xe.
Na Na nhận được K đạo điện thoại, nàng có điểm xấu hổ quay đầu lại nhìn nhìn Hà Vân Hàm.
Hà Vân Hàm mặt vô biểu tình, "Tiếp a."
Không có biện pháp, căng da đầu Na Na đem điện thoại tiếp nghe xong, K đạo bên kia có chút khẩn trương, "Na Na, hôm nay tình huống như thế nào, không chào hỏi liền trực tiếp đánh tới là hai vị tổng tài đối lần này có cái gì không hài lòng sao"
Tiêu Hựu lỗ tai nhiều tiêm, "Không có không hài lòng, phi thường hảo, chụp hiệu quả cực kỳ xinh đẹp, hậu kỳ ra tới sau trước cho ta đưa --" lời nói còn chưa nói xong, Hà Vân Hàm dao nhỏ giống nhau ánh mắt bắn lại đây.
Tiêu Hựu đông cứng đổi giọng, "Trước cấp chúng ta Hà tổng đưa qua đi một phần!"
K đạo vừa nghe thở phào nhẹ nhõm, "Kia tuyên truyền"
Tiêu Hựu bàn tay vung lên: "Tuyên truyền còn dùng nói sao cần thiết toàn lực ứng phó a, chúng ta tiểu Nguyên Bảo lần đầu tiên điện giật, ha hả, mạnh mẽ duy trì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...