Part 35

99 1 0
                                    

Nguyên Bảo là cái thức thời người.

Quần áo cổ áo đều làm người cấp xách trứ, nàng chạy nhanh gật gật đầu.

Hà Vân Hàm buông lỏng tay ra, xoay người đi đến cửa sổ trước, lại đi đối với kia xám xịt không trung ngây người.

Tiêu Phong Du bĩu môi, dùng tay quát một chút cái mũi, đầu ngẩng lên.

Lão Hà, ngươi chọc sai người!

Nàng nhưng đúng là tuổi dậy thì, biết gì là thanh xuân sao

Đó chính là ngươi không cho ta làm gì, ta lừa làm gì, ngươi làm ta làm gì, ta liền không làm gì!

Không cho câu dẫn, ha hả, nàng cố tình muốn câu dẫn!

Vì biểu đạt chính mình cường đại khí tràng, Tiêu Phong Du hai tay ôm cánh tay, ở Hà Vân Hàm sau lưng khốc khốc vung tóc.

Hà Vân Hàm giống như là cái ót dài quá đôi mắt giống nhau, xoay người sang chỗ khác, vừa lúc thấy Nguyên Bảo một đầu tóc dài hồ ở trên mặt, cùng Sadako giống nhau, nàng chính quẫn bách dùng tay đi sửa sang lại.

Khóe môi nhịn không được giơ lên, Hà Vân Hàm nhẹ nhàng thở dài, cái này tiểu đồ ngốc.

Buổi tối thời điểm, Tiêu Phong Khiển lái xe tới một chuyến, nói là có cái gì cấp nãi nãi.

Nguyên Bảo ngoan ngoãn đứng ở một bên, bảo trì tươi cười.

Viên Ngọc ngồi ở ghế phụ vị thượng nhai kẹo cao su, từ trong túi móc ra một trương tạp: "Nguyên Bảo, cấp, cầm đi."

Bên trong tuy rằng không có một trăm triệu, nhưng tuyệt đối đủ nàng xưng bá Hạ Oa thôn.

Nguyên Bảo lễ phép cười cười: "Tỷ, chúng ta bên kia không thể xoát tạp."

Viên Ngọc: "......"

Này tiểu tể tử càng ngày càng không cho người mặt mũi.

Tiêu Phong Khiển lấy ra một cái bọc nhỏ: "Mặt khác, ta đều cấp quê quán chuyển phát nhanh đi trở về, đây là cấp nãi nãi mua quản tâm xuất huyết não dược, ngươi trở về vừa lúc mang lên."

Này đều không phải sốt ruột, Nguyên Bảo biết tỷ tỷ chính là nghĩ đến nhìn xem nàng.

Tiêu Phong Khiển nhìn nhìn muội muội, còn hảo, tuy rằng vẫn là có chút thiếu giác bộ dáng, nhưng tinh thần trạng thái hảo rất nhiều.

"Hồi bên kia, có chuyện gì nhi liền cùng ta nói, còn có ngươi Thường Tiêm tỷ bên kia ta cũng luyện tập, nàng hiện tại ở trong thành đương vũ đạo lão sư, các ngươi trở về, nếu nị, ngươi liền đi xem, cũng đừng đều hoang phế."

Tình yêu rất quan trọng, củi gạo mắm muối cũng giống nhau không thể thiếu, chờ Vân Hàm hảo, trở về hiện thực, nàng không hy vọng muội muội quá chật vật.

Nguyên Bảo lòng có điểm toan, nàng nhìn tỷ tỷ hồng hồng vành mắt, ôm ôm nàng: "Không có việc gì tỷ, ta thực hảo."

Tiêu Phong Khiển ôm lấy muội muội, chịu đựng nước mắt.

Nàng là thật không nghĩ làm muội muội vất vả như vậy, nhưng nếu Nguyên Bảo nguyên tắc, nàng chắc chắn toàn lực duy trì.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ