Part 60

460 13 0
                                    

Xuất viện thủ tục, hết thảy đều xử lý xong, vé máy bay cũng đính hảo.

Nước Mỹ lại tí tách lịch hạ vũ.

Lâm Khê Tích nói bên kia có một cái bằng hữu đột nhiên tới, muốn đi tiếp một chút, lâm thời đi ra ngoài.

Hộ công lúc này cũng không ở, nhất thời trong phòng bệnh cũng chỉ dư lại Hà Vân Hàm một người.

Nàng nhìn chằm chằm di động thượng Nguyên Bảo ảnh chụp ra một hồi thần, lại ngẩng đầu nhìn nhìn đối diện ghế trên bãi heo con.

Hà Vân Hàm cầm lấy bên cạnh thư, lại nghiêm túc nhìn mặt trên miêu tả văn tự.

Thư tên in ấn phi thường đại.

-- không cần đem ái nghẹn ở trong lòng, mười phút giáo hội ngươi biểu đạt.

Hà Vân Hàm xem phi thường nghiêm túc, so tài vụ báo cáo còn muốn tế, một chữ không rơi. Buông thư lúc sau, nàng thật sâu hít một hơi, đứng dậy đi đến heo con trước mặt.

Tuy rằng trong phòng bệnh không có người, nhưng là Hà Vân Hàm vẫn là khẩn trương đến có thể nghe được chính mình tiếng tim đập âm.

Nàng đối với heo con ấp ủ trong chốc lát cảm xúc, nhẹ giọng nói: "Nguyên Bảo, thực xin lỗi."

Rõ ràng rất đơn giản mấy chữ, từ miệng nàng nói ra lại đặc biệt gian nan, "Ta...... Ta không nghĩ ngươi rời đi ta."

Nàng đem mặt dán ở heo con đối trên bụng.

Vốn đang là có rất nhiều lời muốn nói.

Nhưng lúc này, môn lại đột nhiên bị đẩy ra, Tiêu Hựu hỉ khí dương dương ôm một đại túi đồ ăn vặt, nàng tay đều bị chiếm, nhìn môn lại không khóa, liền một chân đá văng ra, nàng đầy mặt muốn ăn tết giống nhau tươi cười, miệng liệt cùng thác nước dường như.

Vốn dĩ nói đưa ăn ngon...... Ai biết...... Thấy được như vậy một bức Hà tổng đối với heo con nói chuyện kỳ quái cảnh tượng.

Tươi cười dần dần ở bên miệng biến mất, Tiêu Hựu hoảng sợ nhìn Hà Vân Hàm, "Ta, ta...... Ta cái gì cũng chưa thấy, ngươi tiếp tục!"

Hà Vân Hàm lửa giận ngập trời đứng lên, nhìn thẳng Tiêu Hựu. Tiêu Hựu xoay người, giơ chân liền chạy.

Mụ mụ nha, thật là đáng sợ!

Tiểu Yến, có người muốn sát nàng! Cứu mạng oa.

Tiêu Hựu lòng bàn chân mạt du chạy trốn mau, Hà Vân Hàm phải bị tức chết, nàng thật vất vả cổ khởi dũng khí lập tức lại cũng chưa.

Thật mạnh thở dài, vì làm chính mình bình tĩnh lại, Hà Vân Hàm đi đến phía trước cửa sổ, xem bên ngoài hạ vũ.

Mưa nhỏ tí tách lịch, cũng không lớn.

Ngoài ý muốn, Hà Vân Hàm thấy được Lâm Khê Tích.

Nàng cũng không có bung dù, đau lòng nhìn ngồi xổm bên người người.

Hà Vân Hàm nheo nheo mắt, nhận ra tới, là Lạc Nhan.

Nàng như thế nào trở về Mễ Tô đâu

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ