Chương 115 Nguyên Bảo phiên ngoại ( chín )

100 3 0
                                    

Lưu cục bị Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu như vậy một chuyến đột nhiên lộng ngốc, hắn ánh mắt có chút thẳng: "Nguyên lai là uy tổng a......"

Nguyên Bảo:......

Tiêu Hựu trực tiếp cười phun, nàng trước kia như thế nào không thấy ra tới Lưu cục như vậy thông minh đâu

Này cười, quả thực là yêu cơ hạ phàm, chung quanh hết thảy đều ảm đạm thất sắc.

Lưu cục nguyên bản ảm đạm đôi mắt tụ tập ngọn lửa, ánh mắt sáng ngời nhìn Tiêu Hựu, môi trở nên khô khốc.

Vẫn luôn ở trong góc sự không liên quan mình Phùng Yến thấy Tiêu Hựu giật giật, nàng giương mắt: "Lưu Độ, ngươi cùng ta ra tới một chuyến."

Chợt một bị Phùng bộ điểm danh, Lưu cục trong lòng kia cổ sóng nhiệt nháy mắt lui xuống, hắn sởn tóc gáy nhìn nhìn Từ Linh, Từ Linh đạm nhiên ăn quả nho, nên, lúc này biết xin giúp đỡ, phía trước tìm chết tìm như vậy hung

Ai cũng không biết ngày đó Phùng Yến rốt cuộc cùng Lưu cục nói gì đó, tóm lại, hắn mặt sau cùng sắc tái nhợt, liền lời nói cũng chưa dám nhiều lời, kêu lên tài xế xách theo bao liền đi rồi.

Lâm rời đi trước, hắn còn vội vàng quay đầu nhìn thoáng qua Tiêu Hựu, trong mắt không còn có phía trước nồng đậm ham muốn chinh phục, thay thế chính là thấp thỏm lo âu.

Ha hả, không dám chọc a.

Người ngoài đều đi rồi.

Dư lại người một nhà.

Hà Vân Hàm nhàn nhạt đứng dậy, "Ta đi toilet."

Phùng Yến nhìn nhìn nàng, "Ta cũng đi."

Từ Linh:......

Hai vị này lãnh đạo có ý tứ gì, lưu nàng tại đây thu thập tàn cục sao

Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu đánh lên, Nguyên Bảo hùng hổ, ngữ khí ác độc: "Cái gì uy tổng thân ái, ngươi chính là như vậy đối đãi ngươi bạn thân sao"

Tiêu Hựu che mặt: "Ai u ta thiên a, ta rốt cuộc lĩnh hội tới rồi "Uy tráng" này ba chữ là có bao nhiêu thời thượng, Viên Ngọc nàng quả thực là cái thiên tài!"

Nguyên Bảo tức muốn hộc máu, một chân đạp qua đi, Tiêu Hựu không chút nào luống cuống, đứng dậy lại cho một chân.

Chờ nhị vị lãnh đạo tay trong tay thượng xong WC trở về thời điểm, trong phòng đã hỗn độn bất kham.

Mâm đựng trái cây rải, bia rải, hạt dưa, đậu phộng gì đó tan đầy đất.

Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu giống như té ngã tuyển thủ giống nhau, lăn ở sô pha ở giữa đánh khó phân thắng bại.

Từ Linh ở bên cạnh giương miệng, nghiễm nhiên đã dọa choáng váng.

Hà Vân Hàm nhìn nhìn biểu, giương mắt nhìn hai người: "Lại cho các ngươi năm phút."

Tiêu Hựu nhe răng, hai tay bóp Nguyên Bảo cổ: "Cái gì năm phút hôm nay không phải nàng chết chính là ta mất mạng!"

Nguyên Bảo thở hổn hển: "Ta muốn lộng chết ngươi!!!"

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ