Hà Vân Hàm ở cửa đứng trong chốc lát, cũng không có đi vào.
Nàng đau lòng Nguyên Bảo, nàng như vậy lửa nóng tính tình, đi theo nàng ở núi sâu ở lâu như vậy, sợ là đã sớm bực bội.
Khó được, tới cái ấu trĩ làm bạn nàng.
Người trẻ tuổi sao, ngẫu nhiên thức đêm phóng túng một chút cũng hảo.
Mắt thấy Hà Vân Hàm đi rồi, Tiêu Hựu mỹ tư tư kiều chân bắt chéo: "Xem đi, tỷ nói cái gì nàng khẳng định không tiến vào, đây là thành thục nữ nhân mị lực, căn bản không cần nói quá nhiều giải thích quá nhiều."
Nguyên Bảo có điểm sùng bái: "Kia nàng là tin tưởng hai ta lời nói"
Tiêu Hựu: "Sao có thể, nói những cái đó hoa chỉ là vì không bị vạch trần như vậy khó coi." Nàng vuốt cằm: "Ta phỏng chừng, Phùng Yến có thể nhanh như vậy tìm được ta, đã sớm cùng nhà ngươi Vân Hàm thông đồng ở bên nhau."
Các đại lão thế giới, Nguyên Bảo không phải thực minh bạch, nàng ngáp một cái: "Được rồi, Tiêu tổng, vậy ngươi liền tại đây ngủ nhi đi, ta mệt nhọc, ngày mai còn muốn dậy sớm cấp Vân Hàm nấu cơm."
Tiêu Hựu nghe buồn cười, "Ta vì cái gì muốn ở ngươi nơi này ngủ"
Này tiểu thí hài như vậy thích ăn dấm sao
"Còn có, ngươi từng ngày bồi Vân Hàm cùng cái người già dường như, nấu cơm dạo quanh, xem cảnh sắc, ngươi không cảm thấy phiền sao"
Nguyên Bảo lắc lắc đầu, "À không, có người không phải đã nói sao, cùng người yêu ở bên nhau, lại khổ lại mệt cũng là mỹ, hơn nữa ngươi xem Tiêu tổng, Vân Hàm trạng thái khá hơn nhiều đâu."
Tiêu Hựu nhìn chằm chằm Nguyên Bảo nhìn nhìn, nhẹ nhàng thở dài: "Cũng chính là ngươi như vậy chấp nhất, ngươi như vậy tiểu bạch thỏ mới có thể chui vào Vân Hàm tâm đi."
Mấy năm nay, nàng chính là tận mắt nhìn thấy Hà Vân Hàm người theo đuổi Trường Giang sóng sau đè sóng trước một ** hướng lên trên hướng, cái gì thanh danh phú quý tất cả đều cụ bị, nhưng có ai thật sự có thể làm được Nguyên Bảo như vậy đây mới là thật sự nói được thì làm được, thật sự không quan tâm vì tình yêu trả giá hết thảy. Tiêu Hựu nhìn quen cái này trong vòng ngươi lừa ta gạt, bao nhiêu người vì hồng làm một ít không nên làm không sạch sẽ chuyện này, mà Nguyên Bảo vì Hà Vân Hàm như vậy nói đơn giản không cần liền từ bỏ, danh nghe ích lợi tất cả đều vứt đi, thử nghĩ, trên đời này còn có người thứ hai có thể vì Vân Hàm như thế sao
Sau nửa đêm.
Tiêu Hựu ngủ rồi, Nguyên Bảo trộm nhìn nhìn, nàng ăn mặc dép lê nhanh như chớp chạy vào Hà Vân Hàm phòng.
Quả nhiên, đầu giường đèn mở ra, nàng cũng không có ngủ.
Nguyên Bảo cười tủm tỉm chui vào ổ chăn, "Tưởng ta đi có phải hay không cảm giác không ta ngủ không được"
Hà Vân Hàm không hé răng, dùng đưa lưng về phía nàng.
Phong Du chui vào ổ chăn, dùng tay ôm Hà Vân Hàm, gương mặt nhẹ nhàng cọ cọ nàng bối: "Ngủ đi, ta ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
Hayran KurguHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...