Nguyên Bảo học kỳ 2 năm 4 vội làm liên tục, có đôi khi một ngày liền ăn cơm thời gian đều không có, về nhà lúc sau chính là lòng tràn đầy mỏi mệt, nằm ở trên giường liền.
Vừa mới bắt đầu còn hảo, qua một tháng, vẫn là loại tình huống này, Hà Vân Hàm trầm mặc.
Bằng hữu khổ sở thời điểm, bạn tốt tự nhiên muốn lên sân khấu.
Sáng sớm thượng, gia đình phụ nữ Tiêu tổng liền xuyên một thân cực kỳ chuyên nghiệp mụ mụ phục, ôm mau một tuổi nửa Phùng Sinh tới.
Phùng Yến đưa đôi mẹ con này hai tới, nàng dáng người khôi phục đặc biệt hảo, khí sắc cũng so với phía trước muốn hảo, ăn mặc chế phục, cúi đầu hôn hôn Phùng Sinh, "Mụ mụ tan tầm tới đón các ngươi."
Phùng Sinh kẽo kẹt kẽo kẹt nói không rõ lời nói "Không...... Lão...... Giáo......"
Phùng Yến bật cười, sờ sờ Phùng Sinh cái trán an ủi: "Mụ mụ muốn đi công tác a, ngươi chính là muốn đi theo lão tiêu a."
Tiêu Hựu hôn hôn Phùng Sinh, "Ai u ta thiên a, đứa nhỏ này làm cho, cùng ta là mẹ kế dường như." Nói, nàng đối với Phùng Yến chỉ chỉ chính mình môi, Phùng Yến cười nhạt, cúi đầu hôn hôn nàng.
Hà Vân Hàm nhìn một màn này, đạm nhiên trầm mặc.
Môn, bị đóng lại.
Mắt thấy thượng một giây còn thân hài tử đi theo Phùng Yến lưu luyến không rời Tiêu Hựu, lập tức đem Phùng Sinh ném tới mà lót thượng, chân đá đá nàng mông nhỏ, "Vua nịnh nọt, tranh sủng tinh, ấu trĩ quỷ, đi, chính mình một bên đi chơi!"
Hà Vân Hàm:......
Phùng Sinh ủy khuất xoa xoa mông, rầm rì hai tiếng, vươn tay nhỏ đối với Hà Vân Hàm: "Nha...... Nha nha......"
Hà Vân Hàm tâm đều hòa tan, nàng đi qua đi, khom lưng đem Phùng Sinh ôm lên, "Có ngươi như vậy làm mẹ sao"
Tiêu Hựu: "Này tính cái gì, năm đó đôi ta mẹ đem ta sinh hạ tới liền cho ta nãi nãi, ta nãi nãi khiến cho ta đầy đất bò, theo a di nói, ta bò thiếu chút nữa đi ăn hậu viện mã. Phân, chúng ta Tiêu gia hài tử chính là nuôi thả." Nói, nàng đặc biệt tự quen thuộc đi phiên tủ lạnh, "Nguyên Bảo làm cái gì ăn ngon sao"
Trước kia, mỗi lần biết nàng muốn tới, Nguyên Bảo đều sẽ lộng một ít Tiêu Hựu thích điểm tâm gì đó, so bên ngoài khẩu vị cần phải khá hơn nhiều.
Tiêu Hựu phiên một vòng có điểm thất vọng, nàng quay đầu nhìn Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm hống Phùng Sinh, "Nàng gần nhất rất bận."
Tiêu Hựu là người nào, hầu tinh hầu tinh, nàng nhìn Hà Vân Hàm, "Nàng vội lúc này mới đại bốn còn không có tốt nghiệp đâu, có thể vội đến chỗ nào đi ta nói ngươi mấy ngày nay như thế nào đều cùng không có linh hồn nhỏ bé dường như a, có phải hay không mất mát"
Hà Vân Hàm trầm mặc, đem Phùng Sinh ôm ở chính mình trong lòng ngực ôm ôm, Phùng Sinh đặc biệt thích cái này a di, cảm giác trên người nàng hương vị cùng mụ mụ rất giống, nàng nhịn không được, còn chảy nước miếng ướt lộc cộc cái miệng nhỏ mua một tiếng, hôn hôn Hà Vân Hàm khuôn mặt, tiểu thủ tiểu cước múa may, "Làm...... Làm nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
ФанфикHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...