Part 64

370 9 0
                                    

- ta trộm Tiêu tổng khí cầu.

Quá đáng yêu......

Như vậy ngạo kiều Hà Vân Hàm quả thực muốn đem Nguyên Bảo tâm manh hóa, nàng kéo kéo góc áo, khắc chế muốn tiến lên bắt lấy nàng dùng sức xúc động, "Nội cái, Vân Hàm, ngươi có thể hay không trước đem cái này âm nhạc đóng"

Nàng chỉ chỉ xe tái máy tính.

Thật sự là xấu hổ đã chết.

Hà Vân Hàm vẻ mặt đạm mạc, "Ta xem ngươi chụp thời điểm thực hưởng thụ."

Nguyên Bảo cách một chút, biết nhân gia đây là thu sau tính sổ đâu, "Ta đó là chức nghiệp đạo đức, không cũng chưa từng có thẩm sao"

Dùng chân tưởng, nàng đều biết là Vân Hàm từ giữa làm ngạnh.

Hà Vân Hàm nhìn nàng không nói lời nào, Nguyên Bảo hướng dẫn từng bước: "Vừa rồi không phải biểu đạt, kỳ thật rất đơn giản, Vân Hàm, ngươi có cái gì ý tưởng, có thể đối với ta nói ra, chính là ngươi trong lòng chính mình cùng chính mình nói chuyện thanh âm."

Trong khoảng thời gian này, nàng không thiếu xem tâm lý thư, đều mau thành nửa cái chuyên gia tâm lý.

Hà Vân Hàm trầm mặc trong chốc lát, nàng nhìn Nguyên Bảo: "Ta không hy vọng người khác thấy ngươi bọc phá bố nhảy diễm vũ bộ dáng."

Nguyên Bảo:......

Bọc phá bố...... Nhảy diễm vũ

...... Nhẫn, vì cổ vũ, nàng nhất định nhịn một chút.

Nguyên Bảo: "Vậy ném đi, coi như bạch chụp."

Hà Vân Hàm lắc đầu: "Không cần, về sau về nhà ta chính mình chậm rãi xem."

Nguyên Bảo:........................

omg!!!

Hà tổng

Lão Hà

Hà lão sư

Nguyên lai, ngài nội tâm thế giới là cái dạng này phong phú a!!!

Mặc kệ nói như thế nào, cuối cùng âm nhạc là bị đóng, Nguyên Bảo trong lòng dễ chịu nhiều, "Hôm nay chúng ta đi chỗ nào a"

Hà Vân Hàm không nói gì, cầm di động đang xem.

-- cùng nữ hài tử hẹn hò điều thứ nhất, nhất định phải khích lệ nữ hài tử xinh đẹp, không thể là cái loại này cứng nhắc "Ngươi thật xinh đẹp", muốn phát ra từ phế phủ khen ngợi.

Hà Vân Hàm xoay người nhìn nhìn Nguyên Bảo, đôi mắt trên dưới ở trên người nàng đánh giá.

Nguyên Bảo một quẫn, "Làm gì"

Vì hẹn hò, nàng hôm nay chính là cố ý trang điểm.

Hà Vân Hàm nghĩ nghĩ, nghẹn nửa ngày cũng không nghĩ ra được, chỉ có thể nói: "Nguyên Bảo, ngươi mỹ làm ta vô pháp khích lệ."

Nguyên Bảo nghe xong sửng sốt nửa ngày, ngửa đầu cười, quả thực muốn cười đau sốc hông nhi.

Ai nha ta má ơi.

Nhà nàng lão Hà đây đều là ở đâu học a, một bộ một bộ.

Thiên đều lam, thụ đều tái rồi, tâm tình là như vậy hảo.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ