- ngươi cứ việc thử xem xem.
Nguyên Bảo tạp trụ, nàng giống như nhớ rõ...... Đêm qua, người nào đó còn nói cho nàng nhất định phải đầu nhập cảm tình diễn kịch.
Viên Ngọc ăn bánh bao vui tươi hớn hở thế Nguyên Bảo nói chuyện: "Không có việc gì không có việc gì, hôn diễn là tá vị, Phong Khiển tự mình xét duyệt."
Nhân gia thân tỷ tỷ đều lên tiếng, Hà tổng tổng không thể không cho cái này mặt mũi đi
Hà Vân Hàm nhìn nhìn Viên Ngọc, không có đáp lại, ngược lại nhìn Lâm Khê Tích: "Khê Tích, ngươi tiếp theo bộ kịch, sư phụ nhất định sẽ an bài hảo."
Viên Ngọc cũng tạp, bánh bao ở trong miệng nửa vời.
Lâm Khê Tích quẫn bách nhìn nhìn sư phụ, lại giận Viên Ngọc liếc mắt một cái, không nhìn thấy sư phụ phát hỏa đâu sao hướng lên trên thấu cái gì a.
Viên Ngọc cùng Nguyên Bảo hảo giải quyết.
Chính yếu chính là này bộ diễn, nhân gia nói rành mạch, là Tiêu Phong Khiển tự mình tuyển, Phong Khiển không đáng sợ, đáng sợ chính là nàng sau lưng nữ nhân Tô Tần a, Vân Hàm chẳng lẽ là muốn đánh bừa sao
Hà Vân Hàm buông chén đũa, đi tới Tiêu nãi nãi bên người, nàng ngồi xổm xuống nhìn nãi nãi: "Nãi nãi"
Này một tiếng "Nãi nãi" nổ tung Tiêu nãi nãi tâm, hảo mềm hảo miên hảo tô thanh âm a.
Nguyên Bảo đôi mắt đều trợn tròn, nhận thức lâu như vậy, lão Hà đều không có như vậy cùng nàng làm nũng qua!
Hà Vân Hàm nhẹ nhàng gãi gãi Tiêu nãi nãi cánh tay, "Nãi nãi"
Cái gì cũng chưa nói, nhưng chỉ là thanh âm này, ánh mắt kia, Tiêu nãi nãi say, nàng bàn tay vung lên: "Nguyên Bảo, đem di động của ta lấy tới!"
Kia khí tràng toàn bộ khai hỏa.
Nguyên Bảo thật cẩn thận đem nãi nãi lão niên cơ đưa qua, Tiêu nãi nãi cấp Tiêu Phong Khiển bát điện thoại qua đi.
-- nhãi ranh, chính mình hạnh phúc, liền bắt đầu lăn lộn có phải hay không muốn khi dễ Vân Hàm, không có cửa đâu!
......
Nguyên Bảo cúi đầu, đôi mắt quay tròn chuyển, Viên Ngọc lúc này cũng không dám nói chuyện, Lâm Khê Tích càng là không dám ngỗ nghịch sư phụ.
Trong lúc nhất thời, Hà Vân Hàm đại chấn bát phương.
Nàng nhưng thật ra không có gì phản ứng, đối với nãi nãi nhợt nhạt cười, kia tươi cười không biết cho rằng muốn mê chết ai.
Ngay sau đó, nàng đứng dậy, "Nguyên Bảo."
Tiêu Phong Du một cái run run, xong rồi, lại ma trảo.
Hà Vân Hàm: "Ngươi tiến vào một chuyến."
Nguyên Bảo cúi đầu, như là bị chủ nhiệm giáo dục răn dạy tiểu học sinh vào phòng.
Người vừa đi, Viên Ngọc hô một hơi, "Thật là lợi hại bà nương."
"Không cho nói sư phụ ta!"
"Không cho nói ta cháu dâu!"
"Không cho nói nữ nhi của ta!"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...