—-nhưng ta thích ngươi——
Hà Vân Hàm là bị Tiêu Phong Du kéo tới, mười ngón tay đan vào nhau, nhìn thẳng nàng đôi mắt.Cái này tiểu quỷ.
Loại này bị khống chế cảm giác làm nàng phi thường chịu không nổi.
Từ nhỏ đến lớn, có ai dám đối với Hà Vân Hàm như vậy quá
Chính là trước kia người theo đuổi cũng nhiều là vâng vâng dạ dạ, mới vừa có điểm khác người hành vi đã bị nàng một ánh mắt cấp đông lạnh trở về, chỉ có Nguyên Bảo, duy độc nàng.
Tiêu Phong Du nhìn Hà Vân Hàm thật lâu không nói lời nào, nàng nghiêng nghiêng đầu, như là tính trẻ con giống nhau bĩu môi.
Hà Vân Hàm cười, nàng xoa xoa nàng phát.
A......
Tiêu Phong Du như là bị thứ gì định trụ giống nhau.
Thiên a......
Vân Hàm......
Hà Vân Hàm cư nhiên sờ nàng!!!
"Trở về nghỉ ngơi đi." Hà Vân Hàm thanh âm thực ấm, nàng đôi mắt mang theo sủng nịch quang, Tiêu Phong Du cảm giác chỉ là như vậy một chút, nàng mỗi căn tóc ti đều đã tê rần.
Hôm nay...... Có thể hay không xem như viết nhập cột mốc lịch sử một ngày
Vân Hàm chủ động.
Tiêu Phong Du cùng ăn đường dường như cảm thấy mỹ mãn, "Ta lại bồi ngươi trong chốc lát, nhìn xem ngươi."
Hà Vân Hàm có chút bật cười: "Ta có cái gì đẹp ngươi không vội sao"
Tiêu Phong Du:......
Nàng rất muốn hỏi một chút Hà Vân Hàm phía trước kia hơn hai mươi năm là sống uổng phí sao sinh hoạt như thế nào có thể như vậy không có tình thú nghe không ra đây là ái muội nói sao
Tiêu Phong Du nghiêm túc trả lời: "Tình nhân trong mắt ra Tây Thi, ta xem ngươi như thế nào đều xem không đủ, huống chi, trải qua ta nỗ lực, ngươi thật vất vả lơi lỏng một chút, ánh mắt đều ôn nhu, ta tưởng nhiều cảm thụ cảm thụ."
Hà Vân Hàm mặt đỏ, nàng giận Tiêu Phong Du liếc mắt một cái, "Miệng lưỡi trơn tru, mau trở về đi thôi."
Tiêu Phong Du cười, "Hảo đi hảo đi, không phải cái gì miệng lưỡi trơn tru, chỉ là trong lòng nói xong."
Nàng biết, Hà Vân Hàm đây là ngượng ngùng, cũng hảo, cho nàng chút thời gian làm nàng hảo hảo thích ứng một chút, có đôi khi, mọi việc nhi quá mức liền phải khởi phản tác dụng. Đã thực hảo không phải sao phía trước nàng còn nghĩ tiểu hỏa chậm rãi ngao, hiện tại xem tốc độ muốn so nàng dự đoán mau nhiều.
Mắt thấy Nguyên Bảo rời đi.
Hà Vân Hàm một thời gian hoảng thần.
Trong lòng lời nói......
Hiện tại thế đạo này, có mấy người chịu nói thiệt tình lời nói
Tiêu Hựu cười tủm tỉm ngồi trở lại Hà Vân Hàm văn phòng, nàng tùy tay cầm lấy một cái chuối, lột ra ăn: "Vân Hàm, ngươi có phải hay không thích Nguyên Bảo a"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...