Chương 95 Lạc Nhan, Mễ Tô ( nhị )

58 2 0
                                    

Lạc Nhan ngày hôm sau bốn điểm liền đến.

Nàng nghĩ một bên chờ Mễ Tô một bên luyện tập, nhưng không nghĩ tới, nàng ngoài ý muốn phát hiện hình bóng quen thuộc.

Mễ Tô dán tường hạ eo ở luyện tập cơ bản động tác, nàng thấy được Lạc Nhan, cúi đầu phất phất tay, Lạc Nhan có chút kinh ngạc.

Mễ Tô nhướng mày: "Như thế nào, cảm giác ta là thiên tài liền không cần luyện tập"

Lạc Nhan mím môi không nói gì, Mễ Tô đứng thẳng thân mình, xoa xoa cái trán hãn: "Ta từ quyết định luyện vũ kia một ngày bắt đầu liền không có ngủ quá một ngày lười giác."

Nàng nói thực nhẹ nhàng, sửa sang lại một chút mũ, mang theo một cổ cỏ xanh hương vị, "Đến đây đi."

Mễ Tô yêu cầu phi thường nghiêm khắc, hơn nữa nàng đi lên không phải chỉ điểm vũ đạo, xem chuẩn là cơ bản động tác, "Ngươi khi còn nhỏ luyện qua, nhưng lão sư không đủ chuyên nghiệp."

Mễ Tô nói đơn giản, chỉ điểm động tác sao, miễn không được có thân thể tiếp xúc, Lạc Nhan vừa mới bắt đầu còn không có để ở trong lòng, mà khi Mễ Tô thân mình dán lại đây, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn nàng khi, nàng mặt đỏ.

"Ngươi như thế nào như vậy ái thẹn thùng a"

Mễ Tô nhìn buồn cười, "Ngươi đừng nói cho ta không ai truy quá ngươi."

Lạc Nhan nhấp môi không nói lời nào.

Cũng không phải không có người truy quá nàng, mà là chưa từng có nữ hài tử...... Hơn nữa chưa từng có như là nàng như vậy lớn mật.

Mễ Tô nhìn nàng thẹn thùng bộ dáng lòng có chút mềm.

Cái này vòng, so làm nghệ thuật càng muốn mở ra, khiêu vũ sao, miễn không được có sát hỏa thời điểm.

Nàng ba mẹ nghe nói chính là năm đó một vũ đính ước.

Mễ Tô cảm thấy chính mình không phải cái chuyên nhất người, nhưng những năm gần đây, nàng chưa từng có với ai chân chính nói qua, nói như thế nào đâu luôn là thiếu một ít tâm động cảm giác.

Một giờ huấn luyện.

Hai người phía sau lưng đều ướt đẫm.

Mễ Tô đưa cho Lạc Nhan một kiện rộng thùng thình áo thun: "Đi thay đổi đi, nếu không bọn họ tới lại muốn ồn ào."

Trong đội như vậy nhiều đôi mắt nhìn đâu, nếu là để cho người khác biết Mễ Tô cấp Lạc Nhan khai tiểu lớp học, một hai phải ghen ghét mắt đỏ.

Lạc Nhan do dự nhìn nàng, Mễ Tô cười: "Đây là tân, ta đầu qua, đi xuyên đi."

Đổi hảo quần áo thời điểm, Lạc Nhan ngửi ngửi mặt trên hoa oải hương giặt quần áo tề hương vị, nhớ tới Mễ Tô cười, trong lòng có chút nhiệt.

Nhìn nàng luôn là không sợ trời không sợ đất lại có chút không hảo tiếp xúc bộ dáng, kỳ thật nàng còn man cẩn thận.

Như vậy huấn luyện thành hai người tiểu bí mật.

Nháy mắt, một tháng thời gian liền đi qua.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ