Chương 112 Nguyên Bảo phiên ngoại ( sáu )

100 2 0
                                    

Có đôi khi, Hà Vân Hàm vẫn luôn cảm thấy Nguyên Bảo xuất hiện, thay đổi nàng rất nhiều rất nhiều.

Tỷ như hiện tại.

Nàng biết rõ như vậy không tốt, nhưng nhìn Nguyên Bảo vũ động đuôi cáo, quyến rũ kêu: "Đại vương, tới a" thời điểm, nàng liền thật sự hóa thân vì bạo quân, đem người xả lại đây.

Nguyên Bảo thay đổi.

Cùng mới vừa nhận thức thời điểm không giống nhau, không hề là khoác da sói dương, mà là khoác da sói hồ ly tinh.

Nhất tần nhất tiếu, thậm chí một ánh mắt, đều tê dại đến người xương cốt.

Hà Vân Hàm cũng có buồn bực, tưởng nàng duyệt nhân vô số, ban đầu như thế nào không thấy ra nàng mặt nạ hạ tao khí một mặt

Nguyên Bảo thật là càng ngày càng sẽ lăn lộn, như vậy "Lăn lộn" lại cố tình làm Hà Vân Hàm vui vẻ chịu đựng.

Đổ mồ hôi đầm đìa lúc sau.

Đuôi cáo đã bị hỗn độn bất kham ném tới một bên.

Trong phòng, bay ái muội hương khí.

Hà Vân Hàm dựa vào Nguyên Bảo ngực, nghe nàng hữu lực tim đập, Nguyên Bảo một tay vuốt Hà Vân Hàm đầu tóc, "Có phải hay không lại suy nghĩ vớ vẩn cái gì"

Nàng quá hiểu biết Hà Vân Hàm, có đôi khi, gần là một ánh mắt, Nguyên Bảo liền biết nàng ở cân nhắc cái gì.

Hà Vân Hàm không hé răng, nghĩ nghĩ, hỏi: "Hiện tại truy ngươi nữ nhân rất nhiều sao"

Nguyên Bảo:............

Cái này lòng dạ hẹp hòi lại đáng yêu nữ nhân.

Nguyên Bảo ôm nàng, tinh mắt xem tiến nàng trong mắt: "Chúng ta thật vất vả mới ở bên nhau, bất luận kẻ nào bất luận cái gì chuyện này, đều ảnh hưởng không đến chúng ta hạnh phúc."

Hiện tại cái này gia, quả thực là Nguyên Bảo tha thiết ước mơ viên mãn.

Mỗi ngày bận rộn xong rồi, vô luận nhiều vãn, trở về, có đôi khi nàng tuy rằng mệt một câu cũng nói không nên lời, nhưng nhìn đến Hà Vân Hàm tâm chính là ấm.

Hà Vân Hàm cũng bị nàng này một câu ấm tâm, nàng dựa vào Nguyên Bảo ngực, nỉ non: "Có đôi khi, cảm giác vẫn luôn là ngươi ở chiếu cố ta đâu."

Nguyên Bảo cười, nàng một cái xoay người, đem Hà Vân Hàm đè ở dưới thân, "Ta không ngại nhiều "Chiếu cố" "Chiếu cố" đâu."

Đối với loại sự tình này.

Nguyên Bảo đã từng nghiêm túc tra quá văn chương.

Nhân gia nói một lần hoàn mỹ để quá một trăm lần không có hiệu quả câu thông.

Nếu lão Hà không thể nói, kia nàng liền nhiều cùng nàng câu thông câu thông, sợ cái gì

Ngày hôm sau.

Hà Vân Hàm đi Thánh Hoàng thời điểm, liền bí thư Na Na đều cảm giác được, tâm tình của nàng hảo lên, trên mặt có tươi cười, liền nói chuyện đều ôn nhu.

Cũng là, nàng còn có cái gì không yên tâm

Hôm nay buổi sáng lên nhìn Nguyên Bảo, đầy người đều là nàng lạc hạ dấu vết, cái loại này thỏa mãn cảm là khác vô pháp mang đến.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ