Part 19

103 1 0
                                    

Phong Du, ngươi là thích ta sao

Kỳ thật Hà Vân Hàm nói lời này thời điểm tâm là u ám.

Cỡ nào ánh mặt trời nữ hài, cỡ nào làm người quyến luyến tươi cười, nhưng chung quy cũng tất cả đều nếu không có.

Nàng không xứng với, càng thêm...... Không thể chậm trễ.

Tiêu Phong Du nhìn Hà Vân Hàm, nàng ánh mắt thuần triệt như là ánh mặt trời một chút trực tiếp bắn vào Hà Vân Hàm tâm, "Ngươi là muốn cự tuyệt ta sao"

Không có trực tiếp trả lời, mà là càng thêm trực tiếp hỏi lại, làm người không có chút nào che giấu tất yếu.

Hai người nhìn nhau thật lâu.

Tiêu Phong Du buông trong tay cái ly, nàng nhẹ nhàng dắt Hà Vân Hàm tay, Hà Vân Hàm đôi mắt giật giật, không có tránh thoát khai.

Tay có chút lạnh, làm người đau lòng.

Tiêu Phong Du kéo Hà Vân Hàm hai cái tay, đặt ở chính mình gương mặt hai sườn, nhẹ nhàng vuốt ve một chút, Phong Du đối với nàng cười: "Ngươi thích sao"

Lòng bàn tay là trơn trượt ấm áp đụng vào, trong mắt xoa thâm tình như là lưu li quang.

Đúng vậy, Hà Vân Hàm cũng muốn hỏi một chút chính mình, nàng thật sự...... Không thích sao

Như vậy mỉm cười, sợ là không ai có thể cự tuyệt đi.

Hà Vân Hàm tay nhẹ nhàng trở về trừu, lại bị Tiêu Phong Du cường thế đè lại, nàng trong mắt mang theo một tia giãy giụa cùng khẩn cầu: "Nếu thích, vì cái gì muốn đẩy ra Vân Hàm, không cần như vậy được không"

Vân Hàm......

Đây là Tiêu Phong Du lần đầu tiên như vậy kêu Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm thân mình run một chút, bị nàng mẫn cảm bắt giữ tới rồi, Tiêu Phong Du thiên đầu, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Hà Vân Hàm: "Ta thực thích ngươi đâu, từ nhỏ đến lớn --" nàng hít sâu một hơi, áp xuống nhịp trống nhanh chóng tim đập, "Ta đều không có loại này ý muốn bảo hộ, ta muốn bảo hộ ngươi. Tuy rằng...... Ta còn không thành thục, nhưng ngươi cho ta một lần cơ hội được không coi như ta...... Khi ta là một cái ngươi bình thường người theo đuổi, chỉ cần ngươi đừng làm cho ta rời đi liền hảo."

Thình lình xảy ra thông báo.

Hà Vân Hàm tâm như là bị cái gì cạy giật mình.

Mấy năm nay nàng cự tuyệt quá rất nhiều người.

Gặp qua quá nhiều phản ứng, đại đa số là tỏ vẻ bị thương muốn kiên trì một chút, còn có lòng tự trọng cực cường tỏ vẻ về sau đem cả đời không qua lại với nhau, cái gì tiêu sái cái gì tư thái kia đều là vì được đến ngụy trang, một khi tao ngộ hoàn toàn cự tuyệt, hồi quỹ nhiều là nghỉ tư đế phản kích, nàng thói quen cũng chán ghét.

Duy độc Tiêu Phong Du cũng chỉ có nàng, chân thành đem một lòng móc ra tới cấp nàng xem.

Nhìn ra nàng dao động.

Tiêu Phong Du bắt lấy tay nàng, ở bên môi hôn hôn, nàng đôi mắt lưu động động tình ba quang: "Hơn nữa -- ngươi bỏ được ta sao nếu ta thật sự rời đi, tương lai một ngày nào đó, ngươi có thể hay không đột nhiên nhớ tới ta"

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ