Warning: This chapter is not suitable for minors. It contains matured contents. Read at your own risk.
Seira Anthonette P.O.V.
Sinarado ko ang libro ko sa accounting nang makita ang wall clock, oras na para pumunta kala Jairus. Inayos ko ang kama ko at ang gamit ko ay ibinalik ko sa aking bag. Humarap ako sa vanity mirror ko at magsuklay ng buhok. Kinuha ko rin ang paborito kong perfume para magpisik sa katawan ng pabango.
"Solo na ulit kita," bulong ko habang tinatanggal ang hikaw ko.
Lumabas na ako ng bahay at nakita kong wala na ang kotse ng magulang ni Jairus. Pumasok ako sa bahay nila ng walang kahirap-hirap dahil bukas ito, nilo-lock lang ni Jairus ang gate kapag umalis na ako. Malaki ang bahay nila pero wala silang kasambahay, palagi ring busy ang magulang ni Jairus kaya halos lahat ng atensyon niya nasa akin at sa barkada.
Nakita ko si Jairus na nakatayo sa tapat ng refrigerator, madilim na sa sala at tanging ilaw sa kusina ang bukas. Nakita ko siyang namamapak ng Nutella. Lumapit ako.
"Oh, nandito ka na pala. Ime-message sana kita para papuntahin. Gusto mo?" tanong niya at inangat ang nutella.
"Pahingi!" inagaw ko sa kaniya ang kutsara sa kamay niya saka kinain ang naroon.
"Mahilig ka talaga sa sweets, 'no?" aniya.
"Oo, prone ako ng diabetes," ani ko at mahinang tumawa.
Napatitig naman ako sa mukha ni Jairus. Hindi siya kumibo at nakatitig lang sa labi ko.
"Bakit?" tanong ko.
Binitawan niya ang nutella. Tinuro niya ang labi ko. Pinunasan ko iyon.
"Parang bata!" aniya.
"Saan ba kasi?" ani ko at muling pinunasan ito.
Nilapit ni Jairus ang mukha niya sa akin. Bigla niyang nilapat ang labi niya niya sa gilid ng labi ko. Ramdam ko ang mainit niyang dila dito. Gumitna ang labi niya sa labi ko at sinipsip ang ibabang labi ko. Kusang pumikit ang mga mata ko sa ginawa niya.
Lumakas ang tibok ng puso ko. Tila ba may kiliti sa aking tiyan habang patuloy siya sa paghalik sa akin. Kinagat nito ang ibabang labi ko, nabitawan ko tuloy ang kutsara na hawak ko. Napahawak ako sa batok niya habang sinisiil niya ako ng halik. Lumilibot naman ang mainit niyang palad patungo sa dibdib ko. Bumaba ang kaniyang kamay sa akong pang-upo at marahas niya akong inangat. Napakapit ako sa leeg niya at naramdaman kong inupo niya ako sa lamesa na katabi namin.
Napabukaka ako at naramdaman ang matigas niyang alaga sa loob ng boxer nito. Manipis lamang ang suot kong shorts dahilan para maramdaman ko ito sa tapat ng aking pagkababae. Bumaba ang halik nito sa leeg ko. Napatingala ako sa sarap na nararamdaman ko. Hinila niya ang beywang ko at naramdaman ko ang pag-angat ko sa ere.
"Baka mahulog mo 'ko!" ani ko.
"Sshhh, magaan ka lang," aniya.
Hinalikan niyang muli ang labi ko. Naramdaman ko ang paglakad niya patungo sa hagdanan, alam ko na kaagad kung saan kami patungo, sa kwarto niya.
Hinawakan ko ang doorknob ng kaniyang kwarto at binuksan ito. Tanging lamp lang ang nagsisilbing ilaw na katabi ng kama. Sinipa ko ang pinto para sumarado ito. Inihiga niya ako sa malambot niyang kama habang siya ay pumaibabaw agad sa akin.
BINABASA MO ANG
Hidden Love And Lies
RomanceSi Seira Anthonette at Jairus Gael ay matalik na magkaibigan mula pagkabata. Nang sila ay lumaki at natuto, nakaramdam sila ng pagnanasa sa isa't isa. Kahit na mayroong nangyayareng milagro sa kanila ay hindi pa rin nawala ang pagkakaibigan nila. N...