Chapter 78

2.8K 108 26
                                    

A/n: dahil love ko kayo, heto na ang hinihintay ninyo!

PS; i tried my best!!!!

Jairus Gael's P. O. V.

Wala akong maramdaman kundi saya... at ngayon ay sarap. Napakatagal na panahon na noong huli kong natikman ang lasa ng matatamis na labi ni Seira. Ngayong nalaman kong mahal niya rin ako, ayoko nang sayangin pa ang pagkakataon para iparamdam sa kaniya ang pagmamahal ko. I want to made love with her, dahil sa kaniya lang naman ang babaeng una at huling makaka-sex ko. I never had sex to anyone kahit noong nawala ka, I never tried to flirt sa kahit kaninong babae dahil ang tanging gusto ng puso ko ay si Seira.

"Hhhmmm..." mas lalo akong nag-init nang marinig ang mahinang ungol ni Seira habang minamasahe ko ang dibdib nito.

Bumaba ang aking halik sa maputi at makinis niyang leeg.

"Ugh—Jairus," she moaned loudly as I left some love bites at her neck.

Naramdaman ko ang kamay niya sa aking buhok. Kahit ba sinasabunutan niya ako ay hindi ako nasasaktan, because I know she's in pleasure right now. Napatingin ako sa kaniya habang dinidilaan ko ang mapula niyang nipples. Kagat-kagat nito ang ibabang labi niya at halatang nagpipigil ng kaniyang ungol. Bumaba ang tingin ko sa kaniyang katawan.

A small stretch marks at her tummy caught my attention. It's like a design in her body, mas lalo siyang gumanda. Ang iniwan ni Wayne kay Seira, bakas ng pagbubuntis nito. Hindi ko pa rin akalain na ang babaeng minamahal ko ay nagkaroon na ng anak ngunit walang pinagbago ang ganda at ka-sexy-han.

"B-Bakit ka tumigil?" tanong ni Seira.

Humiga ako sa ibabaw niya habang nakatukod ang kanan kong kamay. Hinawakan ko ang kaniyang shorts at underwear gamit ang kaliwa kong kamay. Pakurap-kurap itong tumingin sa aking mga mata.

"I want to hear it again. Say that you love me, and I'll continue..." I whispered through her ears.

Napatiklop naman siya sa kiliti na aking dala. Mahina akong napangisi, dahil ganitong-ganito rin siya noon. Hinding-hindi ko makakalimutan ang ilang beses naming pagtatalik. Sa pamamagitan ng mga gabing binibigay ko sa kaniya ang aking sarili, doon ko lang napapakita ang pagmamahal kong hindi ko maamin-amin. It's not just a sex for me, it's making love with her.

"I-I love you, Jairus. Mahal na mahal kita."

Hinawakan niya ang pisngi ko. Tuluyan kong ibinaba ang suot niya pang-ibaba. Hinila ko rin ang boxer ko upang hubarin. Naramdaman ko ang pagtama ng matigas kong pagkalalaki sa kaniyang basang pagkababae. Napangiti ako, I got her again, she's wet.

"Sh*t..." ungol niya at ibinuka ang kaniyang dalawang hita.

I smiled knowing that she's giving me a permission to come again. It's been a long time.

"Say it again, Seira." Hinawakan ko ang pisngi niya.

"I love you—"

"Louder." Hinawakan ko ang labi niya gamit ang hinlalaki kong daliri.

"Mahal kita, mahal na mahal—ugh!"

Tuluyan kong ipinasok ang pagkalalaki ko sa loob niya. Sobrang bilis nitong pumasok sapagkat basang-basa ang butas niya. Paunti-unti ko itong sinagad.

Hidden Love And LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon