Napatingin ako sa malaking designer's wall clock and it's almost 2am. Tatlong oras simula nung matapos kami. Tulog na tulog si Argus habang ako ay umiiyak parin.
Nakasandal ako sa headboard ng kama at may layo akong isang metro mula sa kanya. Pinili kong lumayo para hindi niya ako marinig.
Subrang sakit ng katawan ko lalo na sa private part ko. Para akong nanganak because Argus's monstrous stalk just caused me laceration at ang hapdi nito hanggang ngayun.
Mas lalo pa akong napaluha nung makita ko yung parte ng kama kung saan kami nagtalik kanina, there's blood on it. My virginity has gone now. Yes Marro is my long time boyfriend, 7 years, but we've never had a s*x. He's always respectful and sentimental. Gusto niya our first would be on our honeymoon pero ito, I married someone else.
"I'm so sorry Marro, I love you but I have to do this for Chona, for my family. Sana mapatawad mo ako sa oras na malaman mo ang tungkol dito." Mahina kong saad habang humihikbi parin nung gumalaw si Argus kaya halos pigil hininga akong tumingin sa kanya.
Nakapikit siya but he outstretched his arms para kapain ang magkabila niyang tabi when he stopped at napamulat ng mata dahil hindi niya ako makapa sa tabi niya. Kasabay nun ang pag-angat niya ng ulo niya para hanapin ako.
Pigil hininga ko lamang siyang pinagmamasdan when he finally caught me sitting on the other side of the bed.
Bumangon siya and slowly moved backward hanggang sa marating niya ang headboard at sumandal doon. He's not wearing anything kaya naman kumuha siya ng unan para ipantabing. Habang ako naman balot-balot ko ng kumot ang buo kong katawan dahil wala rin akong saplot.
Makalipas ang ilang segundo ng katahimikan ay napatingin siya sa parti ng mattress na may dugo bago niya ako nilingon.
"Are you crying because of that? I just took your virginity." He casually said.
Hindi ako umimik at malamlam parin ang mga mata.
"Why do you think is the reason why I agreed to marry you or should I say I chose you to marry out of every beautiful and hot girls in town? Marami jan ang naghahabol sa akin." He asked staring straight to me.
Hindi ako muling nagsalita kaya naman nagsalita siyang muli looking at the blood stain on the mattress.
"--because of that Sabina. Ayako sa babaeng pinagpasapasahan at nilantakan na ng kung sino-sino." He said while looking at the blood on the mattress.
"Also, your father is in need of money. He needs money para buhayin kayo so okay I want to help him. Actually I was just about to help him without asking anything in return dahil naging deiver ko siya ng matagal before but he offered me something else and opened up a negotiation. He said I'll give him millions and a car export business since he's familiar with it, and in return, he'll give me his beautiful and precious daughter. That's when he showed me your photo and I was mesmerized by your beauty. You're amazingly beautiful and at the same time hot Sabina. Well, I asked him one more question before agreeing. You know what it was?" Wika niya pa bago siya kumalas sa kama at umikot na naglakad papunta sa akin.
Paglapit niya ay umupo siya sa harap ko at hinawakan ako sa balikat.
He looked at me in the eyes bago nagbaba ng tingin sa aking mga labi at kabuuan dahil kasabay nun ang paghila niya sa kumot na nakatabing sa aking katawan.
"Argus huwag..." Mahina ko lamang na protesta but he's lips are already covering mine. Marahas ang halik na iyun and I even got choked when he outstretch his t*ngue inside my mouth.
Napaubo ako dahil doon nung matigilan siya sa paghalik sa akin. "Sabina anu ba!!!" He exclaimed habang hawak hawak ang magkabila kong braso ng subrang higpit. "Argus nasasaktan ako." Saad ko habang nagpupumiglas ngunit mas lalo lamang siyang nagalit at hinawakan ako sa magkabilang pisngi with one hand. Subrang higpit at diin nun kaya naman tumulo muli ang luha ko.
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...