CHAPTER 32

1.1K 24 0
                                    

"Pero teka hindi ba muna tayo kakain? Nakahanda na ang mga pagkain..." Saad ko matapos kong bawiin ang aking mga labi ng bahagya.

"Parang mas gusto kitang-- alam mo na..." Pilyo niyang saad bago niya ako muling hinapit sa bewang dahilan para magdikit ang aming mga katawan.

"What do you think hmm?" Sutil niya pang saad bago ako muling dinampian ng halik pisngi habang hinahaplos ang mga ito with the back of his palm at deretso ang tingin sa aking mga mata.

I just catched those stares bago ako nag-angat ng kamay para haplusin siya sa kanyang balikat ng marahan pababa sa kanyang dibdib. Pinapanood niya lamang ang aking mga kamay habang ako ay nakatitig lamang sa aking ginagawa.

I started to unbutton his royal suit at hinubad iyun mula sa katawan niya. Hindi ko parin inalis ang aking atensyon sa kanyang ngayun at hubad ng dibdib.

Mapipilantik ang mga kamay kong hinaplos ang kanyang dibdib as if I'm inspecting it bago ako nag-angat ng mukha sa kanya.

Hinahaplos niya din ang aking mukha at hinawakan ang aking baba. "You're such a beauty..." Malagkit ang mga dila niyang mungkahi at unti-unting yumukod para hagkan ako.

Gumanti naman ako ng paghalik matapos kong yumakap sa kanya bago ko iniwan ang kanyang mga labi at nagbaba ng halik sa kanyang leeg.

I kissed him as gentle as I could but as intimate as it could be. Nagbaba pa ako ng paghalik sa kanyang dibdib at dinampihan iyun ng mumunting paghalik bago ako bumalik sa kanyang mga labi habang hinahaplos parin ang kanyang balikat.

Muli kaming nagsalo ng isang mahaba at malagkit na halikan na lumikha pa ng kakaibang tunog na pumuno sa buong silid.

He then started to remove my emperial robe revealing me on my tube-emperial emerald dress.

"Turn around..." Maya-maya pa ay malagkit niyang bulong sa akin bago niya ako inikot patalikod  sa kanya.

He removed my head-dress and hair accessories letting my long black hair down bago niya hinawi iyun papaharap sa akin.

Matapos niyang hawiin papunta sa aking dibdib ang aking buhok ay naramdaman ko na ang pagdampi ng kanyang basang mga labi sa aking batok habang ang kanyang kamay ay abala sa pagkakalas ng tali ng aking kasuutan mula sa likod hanggang sa unti-unti na itong mahulog sa sahig revealing my br*asts since I am not using b*a.  Actually, women here in the palace doesn’t wear b*a, our clothes or dresses have foams already.

Pagkatapos niya akong hubaran ay niyakap na niya ako mula sa likod and began caressing my shoulders, my nape, and my back with his t*ngue. After a few moments, I disclosed his arms around my waist bago ako humarap sa kanya and then put my arms around him bago ko siya hinalikan. We kissed intensely that we push our lips against each other as our t*ngues making twist and turns.

Matapos yun ay bumaba na siya ng paghalik para sakupin ang buo kong katawan. “Uhmmm...” I muttered in response to what he’s doing bago niya pa ako buhatin.

Naramdaman ng aking likod ang malambot na mattress nang ipahiga niya ako. My bed is soft but his is softer. He undressed himself bago siya sumampa sa ibabaw ng dahan-dahan habang hinahalikan ang aking mga paa papaakyat sa aking nakaawang na mga labi na panay ang pagsinghap ng hangin dahil sa kiliting nararamdaman ko. Maya-maya pa ay napa-igtad akong muli at bumuka ang bibig while twisting my own body and neck nung ganap na kaming iisa.

“U*hh...” I moaned again as he moved his hips in a pressful and forceful way to fully get inside me.

“Ahhh...” I moaned again in a stronger way the moment I felt him reached my core. “D*mn!t!!!” I uttered when he moved faster. This is it. This is my weakness part of every intercourse we have, when he goes wild and faster, I am losing my mind because of the painful yet intoxicating sensation he’s giving me. “U*h...” I heard him groaned before he grabbed me on my hips and lifted me up dahilan para mapaupo ako sa kanya kaya naman itinulak ko na siya dahilan para siya naman ang mapahiga.

Became The King's WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon