"WHAT THE HELL SABINA! Inuubos mo ba talaga ang pasensya ko?!" Galit niyang bulyaw sa akin na napatayo pa bago pumamewang sa harap ko.
"Sandali lang naman kasi Argus, please!" Pagsisimula kong saad sa nanginginig na boses staring straight to his eyes.
"ANU NA NAMAN BA?! This is what y'all like diba? Ayaw niyo sa boring at mas gusto niyo sa wild. What happened now!" Galit niyang saad na napakagat pa sa kanyang labi.
"Argus I AM YOUR WIFE, not your s*x slave!" Madiin kong wika habang humihikbi parin. "If you want it, you can just ask me, you don't have to drag me over and rip all of my clothes as if I am your toy. I am your wife, I am supposed to be part of this not just your props to satisfy your lust! We are married, let's make love instead of just having s*x. Let's do it together. Hindi mo ako laruan Argus."
Mahaba kong lakas na loob na saad sa nanginginig na tinig habang nakatitig parin sa kanya.
He just smirked before he looked at me.
"I'm trying to be nice to you. Pero wala kang pinagkaiba sa mga babaeng nakilala ko! I think I'm right that women are all assh*les who don't know how to be contented!"
"Hindi totoo yan Argus. Y-yung nakita mo kanina, oo totoong may relasyon kami pero noon yun! Tinapos ko na ang lahat sa amin simula nang piliin kitang pakasalan Argus so please stop!"
"You expect me to believe that? Nakita ko lahat even you two damn kissing! Paano mo ipapaliwanag yun hah?!" Bulyaw niya pa sa akin.
"Oo na! I admit, mahal na mahal ko yung taong nakita mo kanina. He's the person who owns my heart but you, YOU ARGUS, stole me from him because I chose you over him! Over the man I love the most!" Lakas loob kong sigaw pabalik sa kanya.
"You still have to prove yourself to me Sabina." He sarcastically murmured.
"I know! Pero hindi ko yun magagawa kung palagi nalang tayong ganito. Kung umiikot na lamang sa s*x ang lahat sa atin at wala nang masinsinang usapan! Argus gusto kong mamuhay ng normal hindi yung ganito na laging takot, laging kinakabahan kasi yung asawa ko hindi ko masyadong kilala at laruan lang ang turing sa akin. Argus yes our marriage wasn't founded by love pero nandito na tayo. You wed me, now you have to give me a chance to become a wife to you. Hindi ko hinihinging mahalin mo ako Argus, ang gusto ko lang, maramdaman ang pagiging asawa sayo. I just wanted to be treated as a wife at hindi lamang parausan sa kama. Hindi ko ginusto ang kasal na ito pero nandito na ito and I want this marriage work dahil tinalikuran ko yung taong totoong nagmamahal at nagpapahalaga sa akin para ikasal sayo so please Argus, give me a chance to become your homemaker not just someone who waits for you on the bed!" Mahaba kong wika habang nakatitig parin sa kanya. Ngumisi muna siya bago magsalita.
"How brave of you my wife... What took you so long to express your mind? You should have asked me that earlier." He sarcastically said before he threw me a lustful smirk at sumampa na siya sa kama.
"What are you waiting for then, C'mon. Don't disappoint me." He intimately whispered to my ear before he bit it while his palm smoothly caressing my leg.
"Argus naman..." Malamlam ang mga matang bulalas ko kaya tinitigan niya ako sa mga mata.
"You said if I want to do it, I'll just have to tell you and we will do it together. Now, you do it. C'mon!" Tugon niya pa.
Ang tagal ko munang nag-isip bago ko siya hawakan sa mukha gamit ang mga nanginginig kong mga kamay nung umiling iling siya at tumayo na.
"Nawalan na ako ng gana." He said at tumungo na sa bathroom.
Napapikit at nakahinga ako ng maluwag dahil doon. Una dahil sa wakas ay nasabi ko sa kanya ang mga gusto kong sabihin kaya naman tila nabunutan ako ng tinik sa dibdib. Pangalawa, walang magaganap sa amin tonight at pangatlo, nakapag-usap na kami ni Marro. Alam kong masakit din para sa kanya ang lahat as much as how I feel but that meeting at least somehow gave us closure kahit na hindi ko pa alam kong anu ang mga binabalak niyang gawin base sa mga huling sinabi niya kanina.
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...