"If I say close the door, close the door!" Galit niyang singhal sa akin bago niya isinara yung pinto. Pagbalik niya ay binitbit niya ako sa braso mula sa kinatatayuan ko at itinapon sa kama.
Nahilo ako dahil sa lakas nun kaya naman ay hindi na ako nakabangon.
Marahas at walang habas niyang hinila yung necktie niya para tanggalin iyun pagkatapos ay ang kanyang polo naman. Tumilapon pa sa sahig ang ilan sa mga butunes nun.
Matapos yun ay lumapit na siya sa kama. Hinila niya ako in my one leg papalapit sa kanya dahilan para magulat ako at magpanic kaya naman ay hindi ko sinasadyang matadyakan siya sa kanyang alaga dahilan para mabitawan niya ang aking paa.
I just realized what I did at magsosorry sana ngunit kitang kita ko sa kanya ang matinding sakit at galit kaya imbes na magsorry ay agad na akong kumalas sa kama at agad akong tumakbo para sana lumabas ng silid dahil sa takot sa pwedi niyang gawin sa akin ngunit nahirapan akong buksan yung pinto kaya naabutan niya ako.
Nasa likod ko na siya noon at hinablot niya ang aking buhok before he forcefully hit me with his palm kaya naman nahilo ako at tumilapon sa sahig. "Aahhh!!!" Sigaw ko dahil sa sakit nun.
Ramdam ko ang padurugo nang aking labi ngunit agad akong umupo at humilos papaatras nung bumangga ako sa pinto at ma-corner na niya ako cuz I can't move anymore.
Takot na takot akong umiiyak habang nakatitig lamang sa kanya. "A-Argus please stop..." Pagmamakaawa kong saad nung lumapit siya sa akin at umupo sa harap ko.
"Balak mo akong takasan? Balak mo akong takbuhan hah?!" Galit niyang sigaw na tanong.
"A-Argus, hindi ko s-sinasadya, n-natakot lang ako." Paliwanag ko kaya naman ay nagpakawala lamang siya ng maiksing sarkastikong pag-ngisi bago niya ako ako biglang hinawakan sa aking batok ng mahigpit dahilan para mapangiwi ako sa sakit.
"At anung kinakatakot mo hah, ito?!" He said firmly bago niya ako halikan ng marahas.
"Argus please..." Humihikbi kong saad habang pilit na kumakawala sa kanyang paghalik ngunit mas naging wild pa siya.
Sinakop na ng buong bibig niya ang aking mga labi bago niya ako dinaganan kaya naman ay tuluyan na kaming tumumba sa sahig.
Patuloy niya akong marahas na hinahalikan kaya halos hindi ako makahinga. Mayamaya pa ay lumipat naman siya sa aking leeg kasabay nun ang paghaplos niya niya papataas sa aking hita hanngang sa marating niya ang aking underwear at malakas niya lamang hinila iyun dahilan para mapunit iyun tsaka niya itinapon sa sahig.
"Argus..." Tanging bulalas ko na lamang sa ginawa niyang iyun. Maya-maya pa ay napaigtad ako nung ilabas niya ang aking dibdib mula sa suot kong cleavage-dress at pinaglaruan niya ang mga iyun gamit ang kanyang mapupusok na mga labi.
"Ummmm..." I just moaned grabbing his hair dahil sa hindi ko maipaliwanag na pakiramdam.
Napaigtad pa akong muli when he suddenly landed his finger or my sheath and started to linger it around my core. "Argus please stop it..." Saad kong muli nung autamatic akong mapanganga dahil sa pagpasok niya ng kanyan daliri dito at naglaro.
Halos tapikin ko na siya ng ilang beses sa kanyang mga balikat habang nakasub-sub parin siya sa dibdib ko dahil hindi ko na kayang i-endure yung sensasyong ibinibigay nang mga ginagawa niya sa akin.
"Ahhh...DANG IT!" hindi ko na napigilang sigaw kaya naman ay itinigil niya iyun ngunit hindi pa man ako nakakahinga ay ipinasok naman niya ang ngayun ay matigas na niyang alaga dahil ramdam na ramdam ko yun.
"U*h..." I moaned as I arched my back from the floor with my face up and outstretched neck.
Mas lumala pa ang paglikha ko ng ingay nung binilisan niya pa ang ginagawa niya kasabay nun ang pag kaskas ng aking likuran at ulo sa sahig.
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...