CHAPTER 4

2.5K 49 0
                                    

Paggising kinabukasan ay hindi ako halos makabangon. Dahan dahan akong bumangon tukod tukod ang aking mga braso sa kama.

"A-aray... nabali yata ang mga buto ko sa katawan." I exclaimed with a grimace of pain on my face.

"Cheer up Sabina. You have to cheer yourself up!" Saad ko pa trying to pump my energy. Maya maya pa ay napatingin ako sa orasan at nanlaki ang mga mata ko.

"Naku lagot alas-otso na pala. I should be up at nakaligo na at 7am kabilin-bilinan ni Ivanka." I  exclaimed at halos lumundag papaalis sa kama dahil sa pagkataranta at hindi ko na ininda ang sakit na nararamdaman ko dahil sa takot na madisappoint kong muli si Argus at baka kung anu na naman ang gawin sa akin.

Habang nakasalang sa mainit at mahinang lagaslas ng tubig mula sa shower ay isa-isa kong hinahaplos  ang mga bruises kong natamo mula kay Argus. Sa magkabilaan kong braso ay meron dahil sa mahihigpit na paghawak at pagbitbit sa akin  ni Argus kagabi.  Meron din akong bruises sa hita at likurang bahagi ng aking bewang dahil sa pinaggagawa sa akin ni Argus kagabi. It's all because of Argus overhandling.

"Nasaan kaya siya? Jusko naman sana huwag na muna siyang bumalik dito." Saad ko pa at nagsimula nang sabunin ang aking buhok at katawan nung may marinig akong huni ng sliding door. Dahil may sabon ang aking mukha ay hindi ko na iyun nilingon.

Maya maya pa ay narinig ko ang pag-huni ng tubig mula sa bathtub dahil nga kasalukuyang nakapatay ang shower above me.

Nanindig ang balahibo ko dahil doon. I know that my husband just entered the bathroom and is now on the tub ngunit pinili kong huwag siyang lingunin nung magulat na lamang ako at mapaigtad  dahil may yumakap sa akin mula sa likuran. Kasabay nun ang paglagaslas muli ng tubig mula sa shower bulb.

Tila naparalize ako nun at hindi ako nakagalaw agad dahil sa pagkagulat at dahil narin sa kaba.

"Goo'moaning my queen." Mapang-akit na wika niya habang ako ay yakap yakap niya mula sa likod with his head over my shoulder.

"G-good morning." Naiilang ko namang pilit na tugon kasabay ng bahagya kong paglingon sa kanya over my shoulder.

Ngumiti lamang siya nun ng bahagya bago niya ako gawaran ng halik sa balikat papaakyat sa aking leeg habang ang kanyang mga kamay na nakayap sa akin ay magsimula ng magsi-akyatan sa aking dib-dib para batiin ang mga ito.

His hands are now crumpling my br*ast as if he's baking a cake. His chest is rubbing my back and his not yet hardened-stalk touches my buttocks. Dahil doon ay nagsisimula nang sumilay sa aking kaibuturan ang kakaibang sensasyong hindi ko maipaliwanag.

"A-Argus stop..." Protesta ko pang saad nung bitawan niya ako. I'm just about to say thank you when he pushed me.

"To the wall!" Saad niya kaya naman ay napatingin ako sa kanya. "I said face the wall!" Mariin niya pang saad naman ay sumunod na ako.

Kasabay ng paglapit ko sa glass-wall ang pagkuha niya sa aking mga kamay placing them above my head side to side bago niya ako simulang halikan from my nape down to my back. I can feel his flirty tongue brushing my back. Nagsimula na namang tumulo ang aking mga luha nun pero pinigilan ko rin.

Maya maya pa ay pinaharap na niya ako sa kanya at ipinisandal sa wall behind me. Nagtitigan muna kami before he started kissing me. It was a gentle kiss kaya naman ay medjo thankful ako but not until he inserted his flirtious t*ngue inside my mouth searching every corner of it. Nahihirapan akong sabayan yun dahil masyado iyung marahas. That kiss produces sensuous sounds filling the bathroom and it increases the strong sensation inside me.

Kasabay ng halikang iyun ang paglalaro ng isa niyang kamay sa aking diddib habang ang isa naman niyang kamay ay abala sa pagmasa ng aking pagkababae.

Maya maya pa ay iniwan na niya ang aking labi at bumaba siya ng halik sa aking leeg pababa sa aking dibdib at mas bumababa pa siya sa aking tiyan kaya naman hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa tindi ng kiliting nararamdaman ko.

He then eventually get down on his knees kissing me on my lower abdomen at mas bumaba pa siya.

Napasabunot na lamang ako sa sarili ko when he started to caress my folds with his t*ngue. "U*h Argus please..." I managed to murmur when he goes wilder. He held me on my waist before he swoop his head on my womanhood and then he began to s*ck it with all his might.

I automatically open my mouth widely to grasp some air the moment he did it. My arms are outstretched looking for something na pwedi kong kapitan. Hindi pa siya nakuntento at nilaro laro niya pa ito with the tip of his t*ngue moving in and out from my core kaya naman ay napasabunot na ako sa kanya to vent the pain and the tingling sensation I'm feeling.

That's when he left my core and began to brush me up with his t*ngue hanggang sa marating niyang muli ang aking mga labi at mapusok akong hinalikan. Kasabay nun ang pagpasok niya sa kanyang hardened-stalk sa aking pagkakababae kaya naman nanlaki ang aking mga mata. It was so sudden that I even bit his t*ngue na noon ay abala sa pakikipaglaro inside my mouth.

"Aww! What the hell is that Sab?!" He exclaimed but he continued with what he's doing anyways. He even lifted one of leg from the floor and placed it on his waist as he bumped and f*ck me harder and faster. "U*h Argus!!!" Hindi ko napigilang sigaw and almost wanna tear up dahil sa sakit na binibigay nun sa akin. "F*ck Sab! F*ck!" Saad niya lamang bago niya ako hinalikang muli ng matindi to help me at least forget the pain and unbearable pleasure exploding inside me.

Pakiramdam ko para ako akong pinupunit at the same time kinikiliti.

Became The King's WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon