***(7 years earlier) Imperial Noble Consort Ling's Installation Day as the New Queen of the Mainland Empire***
Wearing her white-gold emperial attire, Imperial Noble Consort Ling made her way and walked down the aisle of gold carpet.
Dahil nais niyang maging kakaiba ang pagdiriwang na ito, minabuti niyang huwag ng sumakay ng sedan at maglakad na lamang mula sa tarangkahan hanggang sa kinaroroonan ng hari, ang kanyang mga anak, mga opisyales, at ang punong Ministrong taga-pagtalaga na siyang magpapasa kanya ng titulo ng pinakamataas na babae sa emperyo, ang maging susunod na reyna.
Ito din ang magpapatong ng korona sa kanyang ulo habang ang hari naman ang magbibigay sa kanya ng basbas.
Katulad ng una niyang pagpapakilala sa palace people noong hirangin siyang Imperial Noble Consort ay palalo parin ang kanyang kaba ngunit sa pagkakataong ito ay wala ng takot sapagkat alam niyang sang-ayon sa kanya ang mga tao. Isa pa, sa pagkakataong ito ay wala na siyang pangambang nararamdaman at pagdadalawang isip dahil alam niyang ito ang kanyang tahanan kasama ang kanyang mga itinuturing na anak at minamahal na hari na ngayun ay pare-parehong abot langit ang ngiti habang siya'y pinagmamasadang naglalakad sa gitna ng napakaraming tao na naroon upang magpakita ng pagsuporta sa kanya bilang bagong reyna nila.
***
"SA ARAW NA ITO AY ATING NASAKSIHAN ANG PAGKAKATALAGA AT PANUNUMPA NG BAGONG REYNA NG MAINLAND EMPIRE! SA NGALAN NG MAHAL NA HARING GI RA KHUN, AKING IPINAPAKILALA ANG ATING BAGONG TANGHAL NA REYNA, SI QUEEN LING, ANG INA NG APAT NA PALASYO NA SIYANG BUMUBUO SA EMPERIAL HAREM! MAGBIGAY PUGAY!!!"
Kasunod ng malakas at makasaysayang anunsyo na ito ay ang masigabong palakpakan, masasayang tugtugin, at masayang salo salo.
Subalit wala ng mas magpapasaya pa sa bagong reyna kundi ang pagbati ng tatlong Prinsipe, ang crown prince na si Young Master Chatri, at si Prinsesa Chaiyah.
At syempre, hindi magpapahuli sa pagbati ang mahal na hari.
****
Nakangiti lamang noong pinagmamasdan ng reyna ang kanyang sarili sa harap ng dambuhalang salamin dahil naninibago siya sa kanyang kasuutan na sa kauna-unahang pagkakataon ay hindi na kulay berde.
"Hay Sabina, sinong mag-aakalang magiging isa kang reyna sa tana ng buhay mo at mamumuhay bilang maharlika na napaplibutan ng kayamanan, mga anak, at pinakamamahal na hari. This is beyond a dream..." Nakangiti niyang mungkahi sa kanyang sarili ngunit natigilan siya nang may magsalita sa likuran niya kasabay ng isang yakap mula sa likod.
"A dream that you deserve..." Pagtutuloy ng hari sa sinasabi niya.
"Your majesty, narito kana pala."
"Of course, I missed you already and I haven't congratulated you yet..." He said sweetly with matching speck of kiss landed on her shoulder.
"So that means..."nakangiti niya lamang na saad bago ito harapin ngunit hinapit siya agad agad sa bewang ng hari dahilan para magdikit sila ng husto.
"It means this..." Pilyong tugon ng hari bago siya siilin ng isang malambot na halik sa labi.
"I love you..." Sambit niya kaya naman hinawakan siya nito sa magkabilang pisngi with their forehead pasted to one another.
"I love you more..." Matamis ang tinig na sambit naman ng hari bago sila muling magsalo sa isang nag-aalab na halik.
Isa iyung mapusok na halik that even produced loud intimate sounds that has stirred their desires for each other and led them undressed each other.
After few minutes ay inalis na ng hari ang kanyang mga labi mula sa nakaawang na mga labi ng reyna and that even resulted to a saliva reaction in between their wet lips.
Matapos yun ay nagulat siya nang bigla siyang buhatin ng hari at ipinahiga sa kama. Matapos iyun ay dali-dali nitong inalis ang iba pa nilang kasuutan tsaka itinapon ang mga iyun sa sahig bago ito sumampa sa kanyang ibabaw.
“I’ve missed this kind of moment.” He said in a seductive tone letting out a small smirked dahilan para ngumiti siya. Kasunod nun ang ay isa muling mapusok na halik.
That kiss is intense and it’s giving her irresistable sensation circulating all over her body so she did nothing but to twist and turn her body habang ginagantihan ng mapusok ding paghalik ang na noon ay nagsimula nang maglikot ang mga kamay na gumapang sa kanyang hita.
He caressed her legs before going to his destination under her under garment. Pagkatapos nun ay bumaba na ito ng paghalik sa kanyang leeg while his naughty fingers are playing somewhere else. When it gets sauced, he stopped kissing her and sat down on top of her. He then eventually pursued her after taking an aim and successfully entered his hardened stalk in her core caused her to arch her back.
Bahagya siyang napasigaw dahil doon but she chose to bite her lower lip at napahawak na lamang ng mahigpit sa likod ng hari with her nails pressing his skin to vent on the tingling sensation and the pain sprouting inside her.
Maya-maya pa ay mas sumidhi pa ang hari sa ginagawa nito kaya naman napasinghap muli siya ng hangin because everytime he goes wild and fast, her back brushes the mattress and it's nerve-wracking.
“Ey, you’okay?” Ito ang malambing na saad ng hari na yumukod to kiss her.
“Y-yeah, g-go on.” she murmured causes the king to smirk and then again, they shared an extensive intimate kiss while something's going on down there.
Maya maya pa ay pinilit niyang bumangon tukod-tukod ang kanyang mga braso.
"What's the matter?" Takang saad lamang ng hari kaya naman ngumisi siya.
“Can you just relax, my turn now.” She said intimately biting her lower lip matapos niya itong itulak pahiga. Siya naman ang sumampa dito before she started a slow to fast rotation of her hips above him. He just groaned dahil sa ginawa niyang iyun.
Makalipas pa ang ilang minuto, hindi din ito nakapagpigil being domineered by her kaya ito naman ulit ang pumaibabaw sa kanya taking her harder and wilder as he should.
That lasted for quite long before they ended up resting on each other’s haven.
"I love you..."
"I know and I love you more..."Goodnight my Queen..."
"Goodnight my King..."°~***~THE END~***~°
****
Love requires capital, not money but an unconditional foundation and it comes in many ways: Sacrifices, trust, care, support, passion, standpoint, adjustment, flexibility, forgiveness and acceptance. They say that love hurts but that's not true cuz in this world, it's only love that doesn't hurt. Pain is the absence of love and love is the absence of pain. These are my take aways from this story... How about yours?
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...