Nung nagsawa na siya sa posisyon naming iyun ay binuhat na niya ako without withdrawing his manhood from me at dumeretso sa bathtub na noon ay punong puno na ng tubig ang some scented powder.
I'm now on top of him cuz we're on a sitting position. I don't wanna do the movement but I don't wanna disappoint him either at baka magalit siya at lunurin ako sa higanting tub na kinaroroonan namin ngayun kaya naman nung titigan niya ako at hawakan niya ako sa bewang starting to move me up and down ay ginawa ko na.
I started moving my hips in a pressfull way brushing his manhood with mine. "Ahhh... Uhmm F*ck! Go on Sab, go on!" He groaned as he looked up with his veiny neck outstretched.
He just groaned and groaned as I continued what I'm doing. Maya maya pa ay nagulat ako when he suddenly grab me at the back of my head para hagkan ako nga marahas kaya gumanti na rin ako dahil kailangan ko rin ng mababalingan ng halo-halong nararamdaman ko.
He just smiled at me in between our lips before he started to kiss me again down to my neck and all over my body.
Nung matapos kami ay binuhat narin niya ako pabalik ng bed still kissing me on my lips. Pagbaba niya sa akin sa kama ay may balak pa siyang palalimin ang halik na iyun nung matigilan siya dahil nagring ang phone niya. Tila nabunutan ako ng tinik sa dibdib nung sagutin niya iyun at magtungo sa veranda.
Pagtalikod na pagtalikod niya pa lamang ay agad na akong bumangon at kumalas sa kama. Tinungo ko ang clothing section at dali-daling nagbihis.
Pagbalik niya ay inaayos ko na ang sarili ko sa salamin applying some skin-care na requirement ulit.
Ang buong clothing section ay puro salamin kaya naman ay namataan ko siyang naglalakad sa likod ko papalapit sa akin pagpasok niya ng closet.
Nakita ko na ang lahat lahat sa kanya pero umiiwas parin ako ng tingin dahil naiilang parin ako. Especially sa tuwing napapatingin ako sa kanyang killer v-line plus his monstrous gigantic snake.
Well as usual, he's too confident sa sarili niya kaya kahit maglakad-lakad siya around me wearing nothing ay okay lang sa kanya.
Imbes na magbihis na siya ay lumapit pa siya sa akin to hug me from the back before he slightly tilted my head paharap sa kanya bago niya ako gawaran ng isang mapusok na halik that we even had salivation.
It was a five second kiss. Humarap na akong muli sa salamin matapos yun at nagbisi-bisihan sa pagsuklay ng aking buhok. He just smirked at nagsimula na ring manguha ng mga idadamit niya bago niya ako tinawag.
"Hey, ma'queen!" Casual na tawag niya sa akin. I don't know how to react or how to respond to what he just said and that's why I just said "hmm?"
"Come over, bihisan mo ako." Nagulat ako sa tinuran niyang iyun pero pumunta na din ako.
"Hay salamat naman!" Buntong hininga kong bulong sa sarili ko nung puntahan ko siya sa kabilang dako ng closet kung nasaan yung mga damit niya. At least he's already wearing underwear.
Inuna ko munang ipinasuot sa kanya yung short-pant niya bago ko sa kanya ipasuot yung white polo na gusto niyang isuot.
Habang binubutunes ko iyun ay niyakap niya ako ng mahigpit mula sa bewang and he draw me close to him. Natigilan ako sa ginawa niyang iyun at napatitig sa kanya nung halikan niya akong muli.
Bago pa man lumalim ang halik na iyun ay binawi ko na ang aking mga labi at lakas loob na nag-salita.
"Uhmm... A-Argus, I'm sorry to tell you this but I'm--"
"Hungry?" Putol niyang saad sa akin kaya naman ay tumango na ako.
"Oh, ma'queen I'm so sorry to starve you but sure let's go. Our breakfast is waiting." Pilyo niyang saad at iginaya na niya ako papalabas ng closer with his hand around my waist.
Dinala niya ako sa isang malawak na veranda kung saan tanaw ang buong isla. On the corner of the veranda ay may white-gazebo doon. He held my hand at iginaya ako papunta roon.
It's like a buffet for 10 people yung nakahain doon kaya naman napatingin ako sa kanya.
"T-tayo lang ang kakain nito?" I asked.
"Of course."
"Pero ang dami nito." Saad ko pa.
" Well... It's not like you are required to eat em'all." Sarkastiko niyang tugon.
"I-I know. What I'm meaning to say is that sayang naman."
"Well this is how my life is and this is how your life will be so get used to it. Besides hindi yan masasayang. Just eat what you can eat and leave the rest. A lot of people are starving out there. We can always give it to them. Ang mga taong yan na ang bahala so don't mind it." Saad niya bago bumaling sa mga staff niya na nakatayo at nakahilira lamang sa gilid.
Tila ako ang napapagod para sa mga staff dahil ang tagal na naming kumakain ni Argus kaya basically matagal na din silang nakatayo at nakabantay lang sa amin.
"Uhm Argus, j-jan nalang ba talaga sila? Hindi mo ba sila papaupuin?" Lakas loob kong saad noong tignan niya ako ng mariin.
"You know what, I'm thinking now if you're capable of being my Queen in the future or not in that state."
"Q-queen?" Lito at taka kong tanong
"Yes. Well this is your first day as my wife so you don't know anything about the life you're about to enter yet. Don't worry, Ivanka will feed you everything you'll need to know.
Natigilan ako sa mga sinabi niyang iyun dahil sumilid sa aking isipan ang mga sinabi sa akin noon ni Ivanka sa tunay na pagkatao ni Argus.
...
thanks for reading. Don't forget to react and leave me comments to read. Gracias 💞
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...