"You look beautiful in that dress by the way.” He whispered in between our lips bago niya ako muling hinagkan. Sinakop niya muna ang ibaba kong labi before he goes deeper.
Bago pa man ang lahat ay humiwalay muna ako sa kanya.
“Argus—ah ang ibig kong sabihin, y-your majesty, sigurado ka bang okay lang na narito ka?”bakas sa mga mata ko ang pag-aalala.
“Of course not.” Tugon niya kaya naman natigilan ako.
“No? Naku ito na nga ba ang sinasabi ko. Hindi ka dapat nandito.” Pag-aalala kong bulalas bago maupo sa upuang na naroon.
Tumawa lamang siya at umupo na din sa kabilang upuan. Isang lamesang gawa sa jade ang pagitan namin.
“Hmm, g-gusto mo ba ng tsaa?” tanong ko muna.
“Sure, please.” Pacute niyang tugon.
“Pim!” Tawag ko agad kay Pim na agad namang pumasok. Tumango muna siya kay Argus bago sa akin.
Tiningnan ko lamang siya at batid kong alam na niya ang gagawin.
Tumango siya at umalis na. Bumalik din siya agad agad na may dala-dalang dalawang tasa ng tsaa.
"Narito na po ang inyong tsaa, your majesty, my lady." Magalang niyang saad at umalis na din agad bago isinara ang pinto.
“You seem worried huh?” Maya maya pa ay tanong niya matapos uminom ng tsaa.
“Why would I not, eh nandito ka. Mamaya sumugod dito yung Princess Kirah na yun. According to the Queen, it’s illegal for you to come here lalo na at narito sa emperyo ang Prinsesa Kirah. Paano na lamang kong malaman niya ito, baka kung anung gawin nun sa akin.” I asserted while giving him a questioning glare.
“She’ll never do that.” He just said calmly.
“And why not? I mean she has the right to.”malakas ang tinig ko paring saad.
“No she doesn't. First of all, I’m the king. I can do whatever I want not even the queen or my father can hinder me from doing my desires. Not even the Princess. Besides, bakit siya magagalit, of all people, siya ang makakaintindi kong may iba pang babae akong mapapangasawa. To have multiple wives is a King’s code.” Kalmado lamang niyang saad habang ini-enjoy ang kanyang tsaa.
“But I’m not your consort yet, I mean yes in my country I’m your wife, but in these country I’m just a random woman na nakatakda pa lamang maging consort mo. Pero until then, hindi dapat tayo magkita nang ganito. Isa pa, ikakasal pa lamang kayo ng magiging reyna, hindi ba masakit yun sa part niya na hindi pa man kayo ikinakasal nambababae kana?” sarkastiko kong saad nung tumawa siya bago tumayo.
Lumapit siya sa akin at kinuha ang aking mga kamay bago ako dahan-dahang hinila papatayo.
“That’s exactly the point. Technically speaking, we’re not yet married, hence, she’s not my queen yet. So basically, she’s not supposed to get jealous or what. Besides, we're married aren't we?" Pilyo niya pang saad bago niya ako kindatan.
Napatahimik lamang ako nun pero nagsalita din ako.
“Pero Argu—“ I’m starting to say before I was cut off dahil sakop na naman ng kanyang mga labi ang akin.
“Let’s not think about those things yet, can we please...” he whispered while looking straight to my eyes kaya naman may kung anu akong naramdaman.
“Hmmm...” I just muttered at tumitig na din sa kanyang mga labi before wrapping my hands around his neck.
Again we shared a passionate and extensive kiss while he slowly removing my dress leaving me on my underwear. Matapos iyun ay ginawaran lamang niya ng tingin ang aking kabuuan bago ako niyakap nang mahigpit before he slowly lead me to a left and right step while he started humming a traditional song. It's familiar sound to me because I just heard it this morning when we were standing outside the gate of the king's palace.
“You’re such a beauty, I feel bad that you weren’t there. I couldn’t ask you for a dance, only now.” He sweetly whispered in my ear before he kissed it.
“A-are you trying to make me dance with you?” Pilya kong tanong. “May I, ma’lady?” Pilyo niya ding tugon. “On my underwears?” I said jokingly but he just gave me a smirked kaya bahagya akong napatawa.
We were dancing to his own rhythm for like a minute when he stopped and hugged me tightly again. He then kissed me in my ear before he rested his head on my shoulder and then he kissed it passionately.
I really can feel his smooth and tingling t*ngue kaya naman ay napaatras ako ngunit nasa mismong likod ko na lamang pala yung kama kaya tuluyan na akong napaupo.
He just smoothly followed me while still kissing my shoulder at tuluyan na niya akong ipinahiga.
“From now on, you’re mine…” he whisked bago niya muling sinakop ang aking mga labi.
I didn’t say anything to him but I gave him assurance through my lips because I kissed him back passionately.
Tinitigan niya akong muli matapos ang halikang iyun. He then leaned in and kissed me again. Nagsimula siya muli sa isang mapaglarong halik at nagpalipat lipat sa ibaba at itaas kong mga labi ngunit kasunod nun ang unti-unti niyang pagiging mapusok at mabagsik.
While we're kissing, his hand began to pull down the straps of my br* before he pushed down the cups of it to free my br*sts. Nilaro niya ang mga ito pagkatapos gamit ang kanyang mga kamay before he played them with his mouth.
I arched my body and threw my head on the mattress because of the tingling and stirring sensation circulating inside my body.
He get back to my lips after and then he made it. As soon as he entered his manhood inside me, my body began to shudder in response to his climax. Napayakap lamang ako sa kanya ng mahigpit as I arched my body close to him and so no matter what our bodies did they would be touching and brushing each other and he would stay inside me as deep as ever before.
As always, he gave me intensive and aggressive hip thrusts that I couldn’t resist myself from producing sounds of pleasure. My whole body kept on brushing the mattress while my legs were outstretched just the way how my neck was. “U*gh” he groaned as he slowed his pace and began a slow rotation of his hips. “uhmm…” I sighed resting my body into the mattress with my sweats all over my forehead.
Kumalas na siya sa akin pagkatapos but he cuddled me tightly after we covered ourselves with blanket.He kissed me on my forehead as I rested my head on his chest.
Again, a majestic night was spent on my very own bed, in this vast palace.
.......
Finally, the most feared day of my life has arrived, the wedding day. This is the day where I'll be officially become the second wife from being legal.
Nasa backyard lamang ako ng aking palasyo habang tahimik na pinagmamasdan lawa sa di kalayuan.
I was preoccupied by the thought of Argus's wedding na malamang ay nagsisimula na. Subalit sa kabilang banda ay sumilay naman sa aking isipan si Marro. Kung kumusta na ba siya matapos ko siyang iwanan.
"K-kumusta ka na Marro. I hope you're doing well. I sincerely hope so." Bulong ko pa nung biglang tumulo ang luha sa aking mga mata.
Kasunod nito ang pagkabigla ko dahil may nagsalita sa likod ko.
"Lady Ling, hindi po ba kayo dadalo sa magaganap na kasalan? Iinihanda ko na po ang inyong kasuotan." Saad ni Pim.
Nagpunas muna ako ng luha bago ko siya nilingon.
"Maari ko bang gawin iyun?" Pabalik kong tanong.
"Maari naman po, yun nga lamang ay patago dahil hindi po muna kayo maaring magpakita sa royal family sa ngayun. Kailangan po nating makihalo sa mga taong dadalo." Mahaba niyang saad.
Napalunok lamang ako at napaisip saglit.
"Kung ganun, tayo na't bihisan mo ako." Pagkawika nun ay iniabot ko na sa kanya ang aking kamay para alalayan ako.
****
BINABASA MO ANG
Became The King's Woman
RandomSabina Maliari is a woman of an outstanding beauty and a body of a beauty queen. Any man wouldn't have to think twice to fancy her. She's also smart and dignified woman. The only fault in her is that she was born to a poor family and have a father l...